31_60

1 0 0
                                    

31

"A, thật nhức đầu... Có thể gần gũi nhìn thấy nhiều như vậy đại nhân vật cơ hội thực sự hiếm thấy." Tông phát Turks ngồi ở chỗ tài xế ngồi, dùng một loại phức tạp biểu tình nhìn lao ra ngầm mật đạo năm tên nhất đẳng bộ đội đặc chủng, "Shinra rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Này thoạt nhìn như là rất lớn tổn thất. Tuy rằng ta cũng có trách nhiệm là được rồi... Này, ngươi làm gì?"

Aerith nửa con chân nhảy qua ra ngoài xe, dựa cửa xe, hướng hắn quay đầu cười: "Nghênh tiếp Zack."

Trẻ tuổi nhất hai người nhất đẳng bộ đội đặc chủng dẫn đầu ở xe cách đó không xa dừng lại, sau đó cơ hồ là trăm miệng một lời địa kinh hô: "Aerith! ?"

Aerith hướng bọn họ chạy tới, thật dài mái tóc súy trên không trung. Giữa lúc Cloud cho là nàng hội nhào vào Zack ôm ấp thì, Aerith kiễng chân lên, một tay một chỗ ôm bọn họ cổ hai người, sau đó thật sâu cúi đầu: "Hoan nghênh trở về, hai người các ngươi."

"Ngươi tại sao phải ở chỗ này! ? Rất nguy hiểm." Zack từ Aerith trong ngực ngồi dậy, "Còn có chuôi này trường can lại là dùng tới làm gì?"

"Là vũ khí a, ngu ngốc." Aerith giơ lên trường can ở Zack trên đầu khinh gõ nhẹ một cái, "Thế nào, cảm giác làm sao?"

"Cảm giác... Đau quá?" Zack chần chờ chỉ chốc lát, đột nhiên mở to hai mắt, "Không đối, thân thể đột nhiên buông lỏng thật nhiều..."

Cloud nhìn chằm chằm hai tay của mình, trước trầy da vết tích đang rút đi, màu xanh biếc quang mang như thực vật hành mạch như nhau quay quanh trứ phất qua vết thương của hắn, tái chuyển hướng người kế tiếp. "Trị hết ma pháp..." Hắn lẩm bẩm nói.

Aerith nửa khom người: "Là ta dùng đắc tốt nhất một cái ma pháp nga."

"Chờ một chút, vì sao ta chưa bao giờ biết ngươi biết dùng ma pháp a, Aerith! Ta thậm chí cũng không biết ngươi có trị liệu ma thạch!"

"Ừ..." Aerith làm ra chăm chú suy tính hình dạng, "Coi như là cái bí mật được rồi!"

"Không đối, không đối!" Zack kháng nghị nói, "Từ tuần lễ trước bắt đầu ta liền không hiểu ra sao liễu, mỗi người đều có kỳ quái bí mật! Sự tình luôn là hướng phía càng ngày càng quỷ dị phương hướng phát triển..."

Angeal từ phía sau vỗ vỗ vai hắn: "Được rồi, Zack. Tuy rằng không thể đi Goblin quán bar, khảm thi đấu nhĩ đại khái cũng tới không được liễu, nhưng chúng ta nói như thế nào cũng phải bổ một mình ngươi khánh công yến, lên xe ba."

"A đối, nói lên cái này —— tất cả mọi người phải thật tốt ăn một bữa a!" Zack nói rằng, đón đã bị Aerith và Angeal hai người hống liên tục mang phiến địa đẩy lên xe.

Đây là một chiếc cả vật thể đen kịt vận chuyển hàng hóa xe, trên thân xe còn có Turks tiêu chí. Ngoại trừ đặt mìn á ngồi trên chỗ tài xế ngồi bên ngoài, tất cả mọi người tiến nhập vốn là dùng để chất đống hàng hóa không gian. Sephiroth và Cloud dựa vào kho để hàng hoá chuyên chở nội bích ngồi xuống.

"Hắn có thể tín nhiệm sao?" Genesis so thủ thế chỉ chỉ phòng điều khiển, "Là Turks người ba."

"Đại khái có thể." Sephiroth theo tay hắn thế trật nghiêng đầu, "Người giống như hắn vậy, giống nhau đều sẽ khuất phục vu đơn giản nhất bạo lực. Ta ở ban đầu liền uy hiếp qua hắn."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ