carol80677
#Saya chi ca AU
Sephiroth thấy thế giới bỗng nhiên đổi được hoàn toàn khác nhau.
1
Ngay từ đầu chỉ là một hồi đột như kỳ lai đau đầu.
Nhưng này phát sinh ở Sephiroth trên người, phát sinh ở Shinra hoàn mỹ chiến tranh anh hùng thượng, liền không sao vậy phổ thông.
đau đớn như có người dùng thiết chùy tương đinh thép để trứ ót của hắn một trận mãnh xao, bất quá ba mươi miểu cổ đau nhức như là duyên trứ hắn thần kinh não một đường gặm ăn bắt đầu, thiếu chút nữa tương Sephiroth ý thức tách ra, tại chỗ ngất.
"Trưởng quan, ngươi có khỏe không?"
Một cái 2nd tựa hồ nhận thấy được sự khác thường của hắn, không xác định hỏi lên tiếng, Sephiroth đối với bọn họ mà nói dường như sẽ không mệt sẽ không đau, bách chiến bách thắng chiến thần, mà nghi vấn thần có bệnh đau hoặc cần bang trợ đơn giản là đối sinh thần chỉ nói xấu và khinh nhờn.
"Ta không sao, tiếp tục đi tới."
Nam nhân kìm liễu hạ trán, cảm nhận sâu sắc từ từ biến mất, hắn trát trát hai mắt xua tan có chút mơ hồ đường nhìn, một lần nữa đầu nhập nhiệm vụ trong.
Nhưng mà cách thiên tỉnh lại, Sephiroth thế giới triệt đầu triệt đuôi hoàn toàn thay đổi.
"Toàn bộ trị số bình thường."
Một cái bóng di động đến ngân phát nhân trước mặt, nhưng Sephiroth hoàn toàn không muốn con mắt nhìn, bình thường sẽ không, hiện tại lại không biết.
"Cái kia 2nd trong báo cáo viết nói ngươi thoạt nhìn 『 có chút không khỏe 』, dạ? Nói một chút coi, là hắn nhìn lầm cũng là ngươi để cho người khác hiểu lầm?"
Lục sắc hai mắt tập trung ở gian phòng một chỗ góc thượng, Sephiroth liên khóe mắt dư quang cũng không tưởng thoáng nhìn, "Hiểu lầm mà thôi."
Nghe xong câu trả lời của hắn hậu, cái bóng kia không có lập tức làm ra đáp lại, chỉ là cúi đầu nhìn một chút báo cáo trong tay thư, trầm mặc một lát.
Khả Sephiroth không muốn ở căn phòng này thật lãng phí một giây, "Không có vấn đề, ta ly khai." Dứt lời, hắn cũng không quay đầu lại đi hướng cửa.
"Chậm đã." So thường lui tới càng thêm làm người ác tâm chán ghét thanh âm gọi lại hắn, "Toàn bộ trọng tố một lần."
Này Phảng phất bọc hư thối mủ sang chữ ăn mòn ngân phát người dạ dày bộ cùng ngực, hắn quay người lại ngoan trừng, không chút nào che giấu sát khí, nhưng trước mắt tanh tưởi cục thịt lại tựa hồ như không bị ảnh hưởng, như trước ngọa nguậy duy trì liên tục động tác của nó.
đoàn thịt vụn đưa dài liễu xúc tua tiếp nhận một khác đoàn đồng dạng ác tâm cục thịt đưa tới đông tây, Sephiroth phân không ra bên kia mới là đầu của nó, bởi vì đều biết khỏa và nhân loại đầu lớn bằng bướu thịt ở phía trên, mỗi người đầy vừa mở hợp lại như đằng hồ, rũ bất minh dịch thể khẩu khí, thịt vụn thân người do rời rạc mùi hôi cơ bắp của và thưa thớt xúc tua cấu thành, lưng thượng ngoại trừ này sưng to lên quả cầu thịt ngoại còn có vô số thật nhỏ động, cùng với hắn khẩu khí như nhau khép mở trứ, chỉ là càng không ngừng phun ra thi hủ vậy mùi thúi.