Phiên ngoại

3 1 0
                                    

Phiên ngoại: Tuần trăng mật

(1)

Thế nào đột nhiên liền kết hôn rồi? Sephiroth hẳn là ở sinh mệnh chi lưu lý mới đúng. Một tháng trước, ác ma mới bị hắn cất bước.

Cloud thác má nhìn quán bar song trên đài giấy máy xay gió đờ ra.

Bảy tháng mạt gió hè chưa từng đóng kỹ cửa sổ thủy tinh lý bay tới bay lui, thúc máy xay gió chậm rãi xoay tròn, nhấc lên một vòng ánh mặt trời rung động. Hắn nhìn có chút không rõ giấy máy xay gió nhan sắc, là màu trắng sao... Còn là, hắn quen thuộc nhất, băng lãnh mê người ngân sắc.

Hắn ở trí nhớ của mình lý tùy ý rong chơi, tóc vàng thiếu niên ở trong mộng nói mớ anh hùng tên, đem ápphích và quanh thân ôm vào trong ngực, giấu ở gối đầu hạ; len lén chạy vào anh hùng fan gặp mặt hội, nắm mình làm lễ vật vãng trong đám người chen, vừa mới thấy anh hùng cái bóng đã bị chen gục xuống, lễ vật cũng áp xẹp, bất quá hắn hay là từ fan phúc lợi rương lý chiếm được một quả ngân sắc máy xay gió thượng, hắn ở phiến phiến thượng tìm được rồi anh hùng tự tay viết kí tên, đuổi theo cái tên đó ở mùa hè hoa điền lý chạy trốn.

Sau lại mai ngân sắc máy xay gió xuất hiện ở đâu?

Giáo đường, chiến trường.

Ở Nibelheim nở đầy tiểu hoa dại trong giáo đường, tóc vàng thiếu niên đang cầm tạp phiến, nỗ lực đè thấp thanh tuyến nghẹn mặt hồng, đứng ở bên kia Shinra anh hùng rối phía sau, mô phỏng theo tân lang niệm hạ kết hôn lời thề, lại trở lại vị trí của mình gật đầu nói ta nguyện ý, ở đồng bạn chứng kiến hạ bọn họ kết làm bầu bạn, bọn họ phải vĩnh viễn yêu nhau thẳng đến thì giờ già đi, mặc dù tử vong cũng không có thể đưa bọn họ chia lìa.

Phong đi qua giáo đường, tuyên thệ trên đài ngân sắc máy xay gió vù vù rung động kể ra thời gian chúc phúc.

Vài năm sau, hắn nhất sương tình nguyện ái tình tín vật, bọn họ hôn lễ chứng kiến bị Shinra anh hùng đốt, anh hùng và hắn cùng chết ở tại hỏa hoạn lý.

Lại qua một ít niên, hắn lưng trọng kiếm, cưỡi Fenrir lưu lãng tứ xứ, cách một nhà sắp đóng cửa quà tặng điếm. Hắn ở đủ loại quà tặng lý liếc nhìn một mảnh ngân sắc máy xay gió.

Điếm chủ nói, này mai máy xay gió là tiền Shinra anh hùng fan gặp mặt sẽ tặng phẩm, có Sephiroth kí tên, đã không xuất bản nữa liễu... Nói liên miên cằn nhằn trong lúc đó đều là Shinra đường nhỏ bát quái.

Hắn cầm lấy ngân sắc máy xay gió nhẹ nhàng gảy, ký ức còn chưa kịp đuổi kịp tiếng gió thổi, bạo liệt thanh hòa khí lưu từ trắc diện tạc miểng thủy tinh phiến, bay ra sắc bén Hỏa Tinh, chính tông khinh mà mỏng ánh đao cắt vỡ làn da hắn. Quà tặng điếm ở chính tông và sáu thức giao phong lý hóa thành phế tích, quanh thân kiến trúc cũng ít nhiều gặp tai bay vạ gió. Đương cuối cùng một mảnh hắc sắc lông chim rơi thì, kịch liệt lực đánh vào lượng đâm thủng ngực mà qua đánh rách tả tơi liễu hắn xương ngực, huyết dịch mảnh nhỏ không ngừng từ trong miệng cuồn cuộn phảng phất thổ hoa quái bệnh, tai ách ninh động chính tông chủy thủ, ở thanh tuyết vậy bạch quang lý đối với hắn cười nhạt, hắn ở thống khổ lý giãy giụa thở dốc dáng dấp, nhượng hắn mê muội nghiện, lần sau hắn cấp cho hắn càng nhiều.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ