moyaozi
#cc tát xcc vân, Zack xuất hiện ở trường kỳ nhiệm vụ tiền kính nhờ Sephiroth chiếu cố một chút hắn hảo huynh đệ, nhưng Sephiroth phát hiện nhất kiện chuyện thú vị: Mọi người tổng là bởi vì Cloud trung tính bề ngoài mà lơ đễnh tóc vàng người cường đại
(thượng)
—— "Nhờ ngươi liễu Sephiroth! Ta chỉ năng nhờ ngươi liễu! Bang ta bảo vệ cái đinh đầu một tuần ba! !"
Giờ khắc này ở Sephiroth trước mặt, Zack hai tay tạo thành chữ thập, dùng cặp kia bị Angeal xưng là cẩu cẩu mắt ánh mắt nhìn Sephiroth, phi thường thành khẩn khẩn cầu ngân phát người đang hắn ra trường kỳ nhiệm vụ thời gian chiếu cố một chút bằng hữu tốt nhất của hắn.
Sephiroth nhớ kỹ Zack trong miệng "Cái đinh đầu" . Đó là một hình thể thiên kiều tiểu tóc vàng phổ thông Binh, Cloud Strife, bởi vì và Zack đồng dạng xuất thân xa xôi ở nông thôn, hai người trở thành bằng hữu. Không giống với một bước lên mây Zack, đứa bé kia vẫn luôn đang bình thường Binh vị trí đau khổ giãy giụa, dựa vào hơi mỏng tiền lương ở Midgar gian nan sinh hoạt. Nếu như nói những thứ này kỳ thực đều chỉ là một người bình thường ở Shinra tòng quân có thể sẽ gặp phải vấn đề, như vậy bết bát nhất chính là Strife có cực kỳ xuất sắc bề ngoài. Dù cho Sephiroth chỉ đã từng ngẫu nhiên đang tìm Zack thời gian gặp được quá đang cùng binh nhất nói chuyện trời đất Strife, cũng đối với đối phương bề ngoài sở khắc sâu ấn tượng.
Màu vàng tóc rối bời, bảo thạch giống nhau mắt xanh con ngươi, luôn là không tự chủ lộ ra ưu buồn biểu tình. . . Vô luận từ phương diện nào đến xem, Cloud đều được cho xinh đẹp tồn tại, cũng khó trách Zack xuất hiện ở nhiệm vụ tiền sẽ đến thỉnh cầu sự giúp đỡ của hắn.
Lần này Zack muốn đi và Angeal chấp hành trường kỳ nhiệm vụ, không có ba tháng đều cũng chưa về Midgar, sợ rằng tân tấn binh nhất chính thị lo lắng Strife bề ngoài cho hắn chọc phiền phức, mà bản thân nhưng bởi vì đang thi hành nhiệm vụ mà không cách nào đúng lúc dành cho bang trợ ba.
Ngay Sephiroth suy tính có hay không muốn nhúng tay chuyện này thời gian, bên ngoài phòng làm việc truyền đến Angeal thanh âm của, "Zack chúng ta phải đi, mau cùng thượng!"
"Hảo! Ta hiện tại sẽ đến! !" Nghe được đạo sư giục sau, Zack vội vã chạy ra cửa, sắp tới tương ly khai Sephiroth phòng làm việc thời gian quay đầu nhìn thoáng qua Sephiroth, "Nói ngắn lại chuyện này liền nhờ ngươi liễu! Sephiroth ta sẽ mang cho ngươi vật kỷ niệm!" Dứt lời liền cũng không quay đầu lại ly khai, hoàn toàn không để ý Sephiroth cũng không có cho ra khẳng định trả lời thuyết phục.
Thấy thế Sephiroth chỉ có thể thở dài, xem ra không quản thế nào hắn đều phải tiếp được nhiệm vụ này liễu. Bất quá cũng tốt, hắn cho rằng thuận tiện mượn do chuyện này chỉnh đốn một chút nội bộ quân đội tác phong và kỷ luật cũng là chuyện tốt. Nghe nói tháng trước có cái phổ thông Binh liên tục trái với quy định thương tổn đồng liêu bảy lần, phổ thông Binh đội ngũ quản lý hỗn loạn có thể nghĩ.
. . .
. . .
. . .
Sephiroth không nghĩ tới cơ hội nhanh như vậy đã tới rồi.