ToastedCatBread
Gezihei
#Cloud Strife so đại đa số học viên đều phải lớn tuổi, nhưng hắn lam ánh mắt lại thiêu đốt thiên quân lực. 1st(và Zack) phát hiện hắn mạnh như thế nào đại.
#AC Cloud ở học viên trong kế hoạch!
#Giả thiết Cloud thân thể đã thích ứng trong cơ thể hắn mako, đồng thời ánh mắt của hắn (đại bộ phận) là màu xanh nhạt? Sở dĩ rất khó nói hắn là phủ tăng cường.
1: Thiêu đốt lam sắc
Này một nhóm học viên mới tương đối mà nói cũng không phải rất thu hút. Ngoại trừ cái kia khả năng ở đi rạp hát trên đường lạc đường tóc vàng mắt xanh mỹ nhân.
Genesis ánh mắt dừng ở hắn phát hiện mới ở hắc lam sắc hải dương trung tiểu lại lượng quang điểm.
Cloud • Strife so đại đa số học viên đều phải lớn tuổi. Khi hắn xin biểu thượng, hắn tự xưng là 24 tuế, cứ việc chỉ dựa vào mặt của hắn Genesis không cách nào nhìn ra điểm này. Nếu như Genesis có thể xác định tuổi tác của hắn, hắn sẽ cho rằng hắn là người chưa trưởng thành.
Thẳng đến hắn thấy cặp kia lam trong ánh mắt lực lượng.
Strife hay là thoạt nhìn không giống nhất người trưởng thành, nhưng là ánh mắt của hắn và cử chỉ rõ ràng cho thấy hắn là. Hiện nay mà nói, Genesis là thượng cấp của hắn, hoàn toàn có quyền đối với hắn ra lệnh, niên linh tịnh không có nghĩa là cái gì. Nhất là đương Strife lựa chọn thêm vào SOLDIER kế hoạch thì càng như vậy.
Genesis vững tin Strife có hay không năng trúng tuyển không phải một vấn đề, mà là một cái lúc nào vấn đề. Strife có như vậy thể trạng và ánh mắt. Ánh mắt của hắn kiên nghị mà hữu lực, khi ánh mắt của hắn rơi vào Genesis trên người thì, cơ hồ là tính áp đảo cường liệt.
Chỉ là loại ánh mắt này là có thể đánh tan người khác.
Genesis cảm giác mình bị loại ánh mắt này hấp dẫn. Ánh mắt của hắn ở học viên mũ giáp hải dương trung xuyên toa, nỗ lực tìm được mũ giáp hạ miễn cưỡng lộ ra tóc vàng. Hắn tưởng lần thứ hai thấy cặp mắt kia, hắn vững tin đương Angeal và Sephiroth sau khi thấy cũng sẽ đồng ý ý nghĩ của hắn.
Có thể là bởi vì Strife niên linh trọng đại, hắn ở huấn luyện thượng không có bất cứ vấn đề gì. Kinh qua quanh năm suốt tháng luyện tập, Strife lý giải thân thể của chính mình tịnh biết làm sao sử dụng nó. Strife như trên võ đài vũ giả như nhau di động tới hắn nhỏ hơn thân thể, sử dụng cung cấp vũ khí, không có lãng phí nhất viên đạn.
Cùng với kiếm của hắn thuật. . .
Vực sâu chi mê là nữ thần lễ vật. . . Kiếm của hắn thuật.
Chỉ là kiếm thuật cũng đủ để bảo chứng Strife ở SOLDIER trung giữ lấy nhỏ nhoi.
Strife cũng rất an tĩnh. Đại đa số nhân khả năng không cách nào xuyên thấu qua hắn gương mặt xinh đẹp và lông mi thật dài thấy nội tâm hắn thiêu đốt hỏa diễm. Hắn ở đệ nhất chu là được bá lăng đối tượng. Genesis nghe nói, ở căn tin ăn cơm trưa ngày thứ hai, có nhất hỏa nhân đem nhất thùng nước bát đến Strife trên đầu.