11
Một giọt thủy đánh vào trên tóc, dần dần sấm liễu xuống tới, băng băng lành lạnh.
Tifa không hề động. Nàng chính nằm úp sấp trên sân thượng thượng, đùi phải hơi cong, song khửu tay chống địa, cố định buộc điều vòng qua tay trái đón thêm quay về vai trái, duy trì hoàn mỹ ngắm bắn tư thế. Càng nhiều hơn nước dơ tích lạc, theo trán thảng hạ, ở nồng đậm lông mi thượng treo chỉ chốc lát lại hạ xuống.
Midgar bị vòng tròn chia làm hai người bộ phận, mặt trên ngăn nắp xinh đẹp, tràn ngập hy vọng, phía dưới âm hối bẩn thỉu, không khí trầm lặng. Thế nhưng cống thoát nước đối với bọn hắn những con chuột này mà nói không thể thích hợp hơn, mờ tối tia sáng, tiếng người huyên náo, đều bị vi hành động của bọn họ cung cấp yểm hộ.
Tifa tiếp tục từ nhắm vào kính phạm vi nhìn quan sát, càng ngày càng không hiểu cái chỗ này. Nàng nguyên tưởng rằng nơi này là địa ngục, chỉ có trong địa ngục ác ma tài năng làm ra tàn khốc như vậy chuyện; có lẽ chí ít bọn họ là bị áp bách bóc lột người đáng thương, mà tuyết lở đang muốn đưa bọn họ từ trong thống khổ cứu vớt. Nhưng không phải. Nơi này có chỉ là người thường, và trên thế giới địa phương nào khác giống nhau người thường. Có người quá đèn đỏ lục rượu ăn uống linh đình xa hoa sinh hoạt, cũng có người vì sinh kế chuyên cần cần cù miễn chung quanh bôn ba, bình thường e rằng thú, rồi lại như vậy tự nhiên mà vậy.
Nàng kiệt lực không đi phân tâm xem này cuộc sống của người bình thường, quá lập tức không tồn tại nữa người bình thường sinh. Tạ nhĩ tư bọn họ đang lắp đặt thuốc nổ, bạo tạc là một cái kế hoạch một bộ phận, nàng không hiểu nhiều, bất quá nàng biết rất trọng yếu. Hiện tại nàng phải làm nội tâm không hề ba động, điều chỉnh hô hấp, tùy thời chuẩn bị tương quấy rầy kế hoạch bất luận kẻ nào xóa đi, vô luận là ai.
Khoát lên trên cò súng ngón trỏ run lên một cái.
"Làm sao vậy?" Ngải phỉ [1] bén nhạy nhận thấy được Tifa dừng lại một cái chớp mắt hô hấp. Nàng không có chờ đợi trả lời, hỏi cũng là không cần thiết, bất luận cái gì chi tiết cũng có thể gây thành đại họa. Tuyết lở trẻ tuổi thủ lĩnh lập tức nằm úp sấp đến Tifa bên cạnh, dùng kính viễn vọng quan sát dự định địa điểm. Ngắm bắn điểm vị trí chọn đắc không sai, bị lóe lên đèn nê ông biển quảng cáo ngăn trở, lại vừa năng thấy rõ tạ nhĩ tư bọn họ tình huống bên kia.
Ăn mặc hồng nhạt âu phục thiếu nữ chậm rãi lui về phía sau, khuôn mặt hoảng hốt thất thố, thoạt nhìn là không cẩn thận chàng thấy bọn họ kế hoạch người qua đường. Dẫn đầu từ ngõ trong bóng tối đi ra là tạp nặc, hắn cũng đủ cường tráng, dù cho không cần vũ khí cũng có thể tương thiếu nữ tê thành mảnh nhỏ.
"Giết nàng." Ngải phỉ tùy ý nói.
Tifa không có nhúc nhích.
Trên thực tế, thấy rõ mục tiêu sau ngải phỉ liền giải trừ quá căng thẳng trạng thái. Một đứa bé, cho dù là Turks huấn luyện ra một con chó, nghiêm chỉnh huấn luyện tuyết lở thành viên cũng đủ để ứng đối. Sở dĩ ngải phỉ có thừa dụ quan sát Tifa, mà không phải là trực tiếp đoạt lấy trong tay nàng thương, nàng muốn biết là cái gì bán ở Tifa bước chân của.