dangerwdj
#Hiện PA
#hoa hoa công tử bá tổng tát x máy xe đẹp trai học sinh vân, ngốc nghếch hàng trí tiểu điềm bính
1.
"Chi -- "
Theo bén nhọn tiếng thắng xe, Sephiroth đầu thiếu chút nữa liền xử đến hàng trước chỗ điều khiển cách đáng thủy tinh thượng.
Hoàn hảo ủng đổ hạn chế tốc độ xe, đồng thời hắn có nghiêm cẩn an toàn ý thức, không có quên hệ bảo hiểm mang.
"Làm sao vậy?" Khom lưng nhặt lên súy đến dưới chân cứng nhắc máy vi tính, trẻ tuổi xí nghiệp gia cầm đốt ngón tay khấu trừ trừ đón đỡ, hỏi tài xế.
"Lão bản, chúng ta bị người cọ đến rồi." Tài xế ảo não thanh âm truyền đến, sau đó cùng thượng một câu bạo to, "Hắn còn muốn chạy!"
Sephiroth thiêu thiêu mi, quay cửa xe xuống hướng ra phía ngoài liếc nhìn. Tài xế đã mở ra phòng điều khiển cửa xe, nhéo bên cạnh nhất chiếc xe gắn máy nài ngựa.
Nhìn nhìn lại trước sau tình hình, vấn đề vừa xem hiểu ngay.
Nhà mình tài xế hiển nhiên là trộm được liễu một cái không đương muốn đem xe nhét vào, nhưng môtơ cũng nhìn đúng cơ hội này, hoàn dự định đừng ở bọn họ đầu xe chiếm trước tiên cơ.
Nài ngựa không có tắt lửa, xem ra nếu như không phải là bởi vì bỏ lỡ khe hở, sợ rằng liên phanh lại cũng sẽ không mang, nhanh như chớp là có thể lủi đi. Hiện tại hắn bị tài xế vững vàng lôi cánh tay, nhưng nhưng quật cường không muốn xuống xe.
Bàn đạp môtơ nửa cũ không tân, chỗ ngồi phía sau có cái minh hoàng sắc in thấy được logo ngoại bán rương, cùng sắc mũ giáp bao lại liễu nài ngựa khuôn mặt.
"Đưa ra giải quyết chung giải quyết riêng, một câu nói, thiếu lôi lôi kéo kéo."
Thanh âm ngoài ý muốn sạch sẽ, mang điểm mềm mại âm cuối, nhổ ra câu chữ nhưng thật ra lưu loát thẳng thắn.
Sephiroth nghĩ thập phần mới mẻ, hắn bình thường rất ít quan tâm chu vi chuyện gì xảy ra, nhưng lần này hắn lại có nhiều thú vị địa bàng nghe.
"Cái gì đưa ra giải quyết chung giải quyết riêng, đều cọ thành như vậy, ngươi nổi sao?" Tài xế chỉ vào biết xuống phía dưới nhất khối lớn tả tiền cánh tử bản và bể nát chuyển hướng đèn tức giận đến giơ chân, "Vừa vào xưởng chính là sáu vị sổ khởi bước hiểu không!"
"Chê cười, xe ta đây toàn thế giới duy nhất một đài, thiên vô cùng quý giá, bị ngươi cọ thành như vậy ta chưa từng tính toán, ngươi bãi cái gì phổ." Nài ngựa cũng chỉ mình hé nửa khối đáng nê bản hừ hừ cười nhạt, không nhịn được nói, "Nói nhanh một chút thế nào cảo, ta không có thời gian."
Phảng phất vì Ứng Hoà hắn câu này, phía sau chận xa trận bắt đầu cuồng án kèn đồng.
Tài xế bị hắn loại này lẽ thẳng khí hùng cấp nghẹn đắc quá sức, một thời cũng không biết nên xử lý như thế nào. Sephiroth suy nghĩ một chút, mở bên cạnh thân cửa xe lộ ra nửa người.