【31 】
"Thực sự là tốt tự tin." Sephiroth trên mặt của hoàn vẫn duy trì nụ cười ưu nhã, nhưng người sáng suốt cũng nhìn ra được trong mắt hắn hung ác độc địa hầu như muốn tê mình đồng vị thể.
"Dù sao Cloud thế nhưng nói muốn hòa ta đứng ở một bên." sephiroth khơi chuyện một cái nhất định phải được dáng tươi cười, sung sướng quay về đỗi trứ một cái khác bản thân, hài lòng nhìn Sephiroth bởi vì này lần nói dáng tươi cười hầu như không nhịn được hình dạng.
Mà Cloud đối mặt lần này địa ngục tràng cảnh, một bên là Sephiroth "Nhanh lên một chút trở về, không phải ta liền đem hai người thế giới đều nổ." xích lỏa lỏa uy hiếp, một cái khác còn lại là sephiroth: "Ngươi đừng nghe hắn, Cloud, đem sự tình đều giao cho ta." Hai người Sephiroth ở kịch liệt tranh đấu khoảng cách không chỉ mật độ cao đối với đối phương tiến hành ác độc miệng pháo phát ra, hoàn đều tự bớt thời giờ càng không ngừng hướng Cloud gọi nói, rất giống nhà trẻ tiểu hài tử ở tranh luận rốt cuộc ai là mụ mụ yêu nhất hài tử.
"sephiroth." Cloud quơ sáu thức văng ra liễu Sephiroth Masamune, bớt thời giờ đối một cái khác Sephiroth gọi nói, hai người Sephiroth đồng thời quay đầu, liên không khí đều đổi được vô cùng lo lắng đứng lên.
"Cám ơn ngươi muốn giúp ta, nhưng đây là ta cùng chuyện của hắn, ta sẽ đích thân đến chặt đứt." Cloud nói như đinh chém sắt, khảng khái sục sôi tuyên ngôn chính là lời nói rơi vào hai người Sephiroth trong tai liền khẩn trương liễu vị đạo, bọn họ khó được đạt thành liễu nhất trí, Cloud ý tứ là: "Cám ơn ngươi, nhưng ta không quên hắn được."
Sephiroth trên mặt trong nháy mắt phẫn nộ không có bị Sephiroth buông tha, hắn giễu cợt nói: "Ở thế giới của ta ngươi đã nhìn thấy Kadaj bọn họ ba, ngươi vì sao không có nói cho Cloud 'Sống lại' chân tướng?"
"Ta nói rồi, ta sẽ thay Cloud giải quyết." sephiroth không lưu tình chút nào đâm ra một đao, nhưng hai người giống nhau như đúc chiêu thức và kiếm pháp căn bản không cách nào phá chiêu, bọn họ so với ai khác đều rõ ràng hơn đây đó tiếp theo chiêu hội công hướng địa phương nào, lại hội thế nào phòng thủ.
"Ngươi đang sợ Cloud biết chân tướng lựa chọn trở lại, vì thế ngươi thậm chí không quan tâm Cloud vốn có thế giới có thể hay không bị ta hủy diệt." Sephiroth nói ra một cái khác bản thân ẩn núp tư tâm, đối phương chỉ là 'Hừ' liễu một tiếng, Sephiroth làm sao sẽ không biết Sephiroth ni? sephiroth trả lời lại một cách mỉa mai: "Ngươi sẽ không, chỉ cần ngươi còn muốn Cloud trở lại, cái thế giới kia ngươi nhất định phải giữ lại nó."
"Ngươi rõ ràng là bởi vì biết Cloud không bỏ xuống được ta, cho nên mới không kịp chờ đợi muốn chặt đứt Cloud và nguyên bản thế giới liên hệ."
"Phải không?" sephiroth đột nhiên dừng động tác lại, dùng Masamune chỉ vào trước mặt tinh cầu tai ách, mỉm cười mỗi chữ mỗi câu đốn trứ: "Vậy thì thế nào? Cloud đã tiếp nhận rồi ta thông báo, hắn hội tiếp thu của ngươi sao?"
Tai ách thu hồi cánh, đáp xuống trước mặt hai người, quanh mình đổi được tĩnh mịch, coi như là vẫn luôn không làm rõ ràng chuyện gì xảy ra Zack cũng nhìn ra được bầu không khí không thích hợp, không khỏi rùng mình một cái.