WaterFoxXX
*ac sau 2000 niên, tát vân hai người ly khai Gaia trước cùng sau cố sự
1.
"... Dĩ khởi động thức tỉnh trình tự, bắt đầu chuyển hoán bên trong khoang thuyền hoàn cảnh."
Cloud chậm rãi mở mắt.
Năm phút đồng hồ sau đường nhìn rốt cục tập trung, hắn nhãn cầu chuyển động, nhìn về phía hôn mê khoang thuyền thượng bắn ra màn huỳnh quang.
Gaia lịch 4105 niên, 5 nguyệt 19 nhật, mục đích: 3044 CA1, lại danh tiên cá đuôi phượng tinh. Dự tính hành trình thặng dư: 14 nhật.
Nga, là bọn hắn khi trước phát hiện viên kia hành tinh. Cloud trì độn đại não chậm rãi vòng vo. Dùng ngày đó cơm tối mệnh danh, tương đương không quy phạm, thế nhưng xét thấy Gaia văn minh từ lâu cùng bọn họ thất tán ở trong vũ trụ mịt mờ, không ai quản được liễu hắn, Cloud cũng liền tùy tiện.
Hắn từ hôn mê khoang thuyền bò lúc đi ra không thấy được Sephiroth. Tinh hạm của bọn họ không lớn, hai người ở nhưng cũng có vẻ xa xỉ. Nội bộ tinh hạm có hai tầng, tầng thứ nhất là khoang điều khiển và phòng nghỉ. Phòng nghỉ bị phân cách thành hai bộ phận, một bộ phận lắp đặt thiết bị đắc tượng là Cloud ở Gaia thượng và Sephiroth ở hai trăm năm đống phòng ở nội bộ ngọa thất và phòng khách, ngọa thất tủ quần áo đi thông một phần khác, là chật hẹp hôn mê khoang thuyền. Hạ tầng phân nửa trồng trọt thực vật nơi phát ra —— tuy rằng Sephiroth có thể mỗi ngày ăn dinh dưỡng tề, nhưng Cloud kiên trì tứ niên liền cảm giác mình muốn điên rồi. Mà một nửa kia còn lại là Cloud "Thư phòng", tuy rằng bản thân hắn càng muốn xưng kỳ vi nhà ấm. Sephiroth hầu như chưa tiến vào quá, thỉnh thoảng hội gọi Cloud đi ra ăn cơm, mà chính hắn luôn là ở khoang điều khiển lý. Bọn họ ở trên phi thuyền đều tự đãi ở bất đồng trong không gian, rất ít giao lưu, đặc biệt đương Cloud càng ngày càng lâu địa lựa chọn ở vượt qua tinh cầu lữ đồ trung ngủ một giấc quá khứ.
Cloud từ tủ quần áo bò ra ngoài hôn mê khoang thuyền, ngồi ở ngọa thất trên giường, mèo trắng hư ảnh bỗng dưng nhảy ra ngoài, ở bên chân của hắn nhiễu lai nhiễu khứ. Đi tới khoang điều khiển hắn quả nhiên thấy được Sephiroth ngồi ở ngay chính giữa trước đài điều khiển. Khoang điều khiển là toàn phong bế, đỉnh đầu lòng bàn chân đều là hệ thống trí năng tương hoàn cảnh bên ngoài đầu bắn ra dáng dấp, đại bộ phận thời gian tựa như đã từng ở vũ trụ thung lũng bố khẳng hắc cây trong phòng của thấy cảnh sắc, đi vào nhìn kỹ, có chút trên tinh cầu ngọn trứ chú thích.
"Ta ngủ thời gian có bỏ qua cái gì không?" Cloud ngáp dài đi lên, đặt mông ngồi ở Sephiroth bên người."Không có phát hiện Gaia người tinh hạm." Sephiroth đáp.
"Ta nghĩ cũng là." Cloud nhượng mèo trắng nhảy đến trong ngực hắn, vuốt ve da lông. Miêu ở trong ngực hắn hơi ngáy khò khò, nhìn kỹ bụng nhưng không có hô hấp phập phồng.
2.
Gaia lịch 3127 niên, sinh mệnh chi lưu khô cạn trước thứ 401 niên.
Cloud từ nhỏ hình phi hành khí dưới chui ra ngoài, đầy người bị mồ hôi và vấy mỡ sũng nước, ánh mặt trời chói mắt nhượng hãn thấp da đều phản quang. Hắn tương kính an toàn đổ lên đỉnh đầu, nhìn sát vách —— kỳ thực có hai km xa thật lớn nhà xưởng. Nhà xưởng như một tòa lặng im mà đứng bàng nhiên cự vật, hiện nay đang sinh sản các loại linh kiện. Cloud tri thức trình độ cũng không có toàn phương vị đuổi kịp nhân loại khoa học kỹ thuật tiến bộ, hắn không giống Sephiroth như vậy tham lam, tương bản thân sống thành một người hình phần cứng, thậm chí nhiều lần chìm vào sinh mệnh chi lưu lý dĩ nhanh hơn học tập tốc độ.