If

7 0 0
                                    

Glock17

#nửa AU

"Cùng ta cùng nhau khiêu chiến số phận ba." Sephiroth vươn tay.

"... Ta cự tuyệt." Cloud nắm chặt ngón tay.

#

Lúc đầu, là có chút bất đồng.

Sau niên phục một năm, những thứ này sai biệt dần dần chồng, thẳng đến tương ngươi dẫn hướng một con đường khác.

—— vô danh nhật ký

*

"Ngươi có điểm làm người ngoài ý muốn a." Zack nghiêng đầu quan sát hắn.

"Đâu làm người ngoài ý muốn?" Sephiroth phản vấn, ngữ điệu bình thản, nhìn vị này Angeal nhắc tới "Tính cách hoạt bát làm người đau đầu" ưu tú thuộc hạ. Angeal đã từng hoàn đem Zack từ một đám nhị đẳng Binh ngón giữa cho hắn xem, đúng là cái phá lệ sinh động thanh niên nhân. Như chỉ hưng phấn quá độ đại hình khuyển, Angeal nói, thực lực cũng không sai. Này đánh giá ở Angeal bên kia được cho rất cao.

"Không biết, " Zack nhún vai, "Nguyên bản ta nghĩ đến ngươi sẽ là cái loại này rất cao ngạo tính cách." Hắn hoàn thân thủ bỉ hoa một cái tương đương cao cao độ, "Thoạt nhìn tựa như a, thực lực mạnh nhất, thoạt nhìn, ừ, có tất cả." Kết thúc công việc hoàn gật đầu.

Sephiroth nở nụ cười."Hay là." Hắn không phủ nhận "Thực lực mạnh nhất" bộ phận, "Không ai quy định vậy cũng chỉ có thể dẫn đến tính cách, " tầm mắt của hắn nhu hòa, "Cao ngạo?"

Zack gãi tóc, tóc hoàn chung quanh loạn kiều."A... Nói cũng phải." Hắn ở trên sàn nhà đá trứ chân, tựa hồ rất khó tĩnh bất động."Tân binh bên trong có không ít như vậy, cảm giác mình so người bên ngoài càng thêm lợi hại, còn có thể ấu đả người khác. Nói chính là bá lăng lạp, bá lăng."

"Những người này cũng dễ ở nhiệm vụ trung ức hiếp bình dân." Sephiroth nói, "Khả năng trúng tuyển tân binh thì lưu trình xảy ra chút vấn đề."

"Đúng vậy." Zack mở ra hai tay, "Bất quá ở bên ngoài, bá lăng người khác nhân dễ dàng hơn sinh tồn được. Ai Shinra làm không phải là việc này? Giảm thiểu bá lăng sáng tạo vào nghề, thành thị tài năng kiến thiết đắc rất tốt ma." Hắn lại nghiêng đầu, "Nga được rồi thiếu chút nữa đã quên rồi! Ta là muốn hỏi cái kia ——" hắn đột nhiên tạp ở, phảng phất vấn đề này hỏi lên cũng sẽ bị Angeal xao đầu, Sephiroth nhìn Zack cửa trước ngoại nhìn một vòng lại triêu phòng nghỉ ngoài cửa sổ nhìn một vòng, tân binh còn đang huấn luyện, này mũ giáp nhìn qua thậm chí có điểm ngu xuẩn.

"Được rồi, Angeal không ở." Zack một quyền xao tiến bản thân tay kia lòng bàn tay, "Ta hiếu kỳ rất lâu rồi, nếu đệ nhất bộ đội đặc chủng không nghe đồn trung cao như vậy ngạo ta sẽ phải hỏi." Hắn để sát vào Sephiroth, vẻ mặt viết hiếu kỳ."Ai, ta thực sự hiếu kỳ siêu cấp lâu, Sephiroth, ngươi thời điểm chiến đấu tóc thực sự không có gì đáng ngại sao?"

Sephiroth nháy một cái ánh mắt, đón vừa cười: "Không có gì đáng ngại."

"Tóc của ngươi ở tân binh trung thật là cái mạnh miệng đề, ta phát thệ." Zack vung hai tay cường điệu, "Ta đoán đây cũng là thực lực chứng minh, có một lần xuất nhâm vụ thì quần của ta bị xé rách nhất khối lớn, may là không lộ nội khố, nhưng phía sau truy kích thời gian ta đã bị vải vóc cấp vướng chân liễu, thiếu chút nữa bị phía dưới đám người kia cười chết —— ngươi khả nghìn vạn chớ đem việc này nói cho Angeal! Ngươi muốn nói cho Angeal huấn luyện của ta phải gấp bội liễu!"

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ