AncyXXXsummerXXX
#CC tát xAC vân
1: Khai đoan
Có tiếng âm ở hô hoán hắn.
". . ."
Vô cùng sáng sủa dương quang đâm vào Cloud không mở mắt nổi.
"Ngươi có khỏe không —— "
Cái thanh âm này là. . .
"Này này —— "
Hắn chợt mở mắt, thấy được khuôn mặt quen thuộc, cơ hồ là từ giáo đường trong buội hoa bắn lên đến, hắn hô to một tiếng:
"Aerith!"
"Oa!" Nữ hài bị sợ hết hồn, vốn có ngồi xổm trứ quan sát thân thể hắn bởi vì quán tính về phía sau ngưỡng đi, đặt mông ngồi trên mặt đất.
"Xin lỗi xin lỗi!" Cloud liền vội vàng đứng lên hướng nàng thân thủ, muốn nàng kéo lên.
Nhưng Aerith nhưng không có tiếp nhận Cloud huyền trên không trung tay.
"Tiên sinh."
Nàng có chút phòng bị địa đứng lên, lui về phía sau đi.
"Chúng ta trước kiến từng có sao? Con mắt của ngài chiếu xạ qua mako. . . Không phải Turks, mà là phái Shinra chiến sĩ đến bắt cóc ta sao?"
"Cái gì? Không, ta ngươi không nhớ ta sao, Aerith? Ta làm sao có thể bắt cóc ngươi?" Cloud hỗn loạn địa giải thích.
Aerith nghi ngờ lắc đầu.
Đây là có chuyện gì?
Cloud cảm giác mình đầu như có lưỡi dao ở bên trong quấy, đau đến muốn hé đến, hắn đường nhìn xuống phía dưới, thấy được vốn nên là cái ao địa phương nở đầy liễu hoàng bách hợp.
Tinh vết đàn hậu chứng làm sao bây giờ? Hắn vô ý thức nghĩ, không, chờ một chút, không đối. . . .
Đây là. . . .
Aerith thấy lưng kỳ quái cự kiếm hắc y thiếu niên thống khổ bưng cái trán ngồi xổm xuống, tuy rằng hắn nhìn qua có chút khả nghi, nhưng trực giác lại nói cho nàng biết đối phương cũng không ác ý.
Lúc này thấy hắn khó chịu hình dạng, Aerith không khỏi nhẹ dạ.
Nói không chừng bọn họ trước đây thực sự đã gặp qua ở nơi nào, nàng nghĩ như vậy, giơ tay lên cấp Cloud thả cái tiểu trì dũ thuật, tuy rằng nàng cũng không rõ ràng lắm nguyên nhân, nhưng trị hết ma pháp theo đạo hoa trồng trong nhà kính tùng chỗ thả ra tựa hồ không cần dẫn đạo quá trình.
"Ngươi có cảm thấy khá một chút sao? Tiên sinh?"
Cloud ngẩn ra, nhắm mắt lắc đầu: "Cảm tạ. . . Không phải trên thân thể vấn đề."
Hắn ngửa đầu nhìn phía Aerith, thấy đối phương màu xanh đậm trong ánh mắt tràn đầy hắn quen thuộc quan tâm, mềm mại tuân lệnh hắn tan nát cõi lòng, trong nháy mắt hắn thậm chí muốn liền khóc như vậy đi ra, nhưng cuối cùng mân chặt môi, nhịn được.
Cloud thu thập xong tâm tình của mình, bỏ qua một bên ánh mắt, nỗ lực nhượng thanh âm của mình nghe bình tĩnh: "Xin lỗi, phương tiện hỏi một chút bây giờ là thời giờ gì sao?"