Encore

11 1 0
                                    

rinato

#Ở trong chứa: Angeal / Genesis, Alice / Tifa, Conseil / Zack / Cissnei, Vincent / Cid

01. Hoài nghi chi loại

Trong thế giới của hắn chỉ có phòng thí nghiệm, băng lãnh mà cô độc, quen thuộc lại từ không thư thích. Hắn không có khẩn cầu cái gì khác lý do, ngay từ đầu sẽ không từng có sự vật, phải như thế nào đi chất vấn đi ôm oán?

Tựu như cùng mẫu thân.

Ở giấc mộng của hắn lý, ngân phát nữ nhân xinh đẹp ôm hắn, khi hắn bên tai ngọt ngào địa xì xào bàn tán, tràn ngập ý nghĩ yêu thương địa chải vuốt tóc của hắn.

"Ta yêu ngươi, hài tử của ta."

Cứ việc của nàng ôm ấp mang tới chỉ có trống rỗng, của nàng nói nhỏ làm hắn ở trong thống khổ cuộn mình, nàng tinh xảo xinh đẹp ngón tay dường như lợi trảo xẹt qua, Sephiroth cũng không thèm để ý. Đó là hắn duy nhất năng khát vọng sự vật: Trên thế giới một cái địa phương, đầy hứa hẹn hắn mà tồn tại mẫu thân, nàng quan tâm hắn, đồng thời làm bạn hắn nhẫn nại quá dài dằng dặc thống khổ thực nghiệm.

"Thế nhưng một cái mẫu thân sẽ làm bị thương hại hài tử của nàng sao?"

Sephiroth cấp tốc đẩy ra mẫu thân ôm ấp, nhìn bốn phía tìm kiếm cái kia tân thanh âm của. Thế nhưng hắn cái gì đều không tìm được, hắn cảm thấy hoang mang, bởi vì hắn vững tin bản thân nghe được mỗ nhân đang nói chuyện.

"Làm sao vậy, nhi tử?" Sephiroth ngẩng đầu nhìn về phía mẫu thân, nàng rầu rĩ khuôn mặt chỉ là làm hắn nghĩ tựa hồ có vật gì vậy từ ngực trôi qua.

Hắn lắc đầu, tương cái này quái sự ném qua một bên, "Không có gì, mẫu thân."

Thế nhưng vô luận Sephiroth thế nào nếm thử, hắn tái cũng vô pháp lơ đễnh cái vấn đề.

** "Mẫu thân tồn tại hội làm người buồn vô cớ nhược thất sao?" **

Cứ việc lúc mới bắt đầu Sephiroth đối cái kia tân thanh âm hết sức tò mò, thế nhưng hắn phi thường không muốn nghe đến những lời này.

Mỗi một giấc mộng cảnh đều nương theo mới nghi vấn, đồng thời, đã từng làm hắn cảm thấy thư thích nguồn suối —— từ nhất thành bất biến trong hiện thực trốn tránh cảng —— hiện tại thành khó có thể chịu được đáng sợ tồn tại. Tuy rằng rất thong thả, hắn chính không thể hoài nghi địa thay đổi; hắn tái cũng vô pháp trở lại mẫu thân ôm ấp, ở nàng kể ra ý nghĩ yêu thương thì nếu không có thể trở về ứng với —— thậm chí ngay cả nhìn thẳng nàng cũng làm không được!

Đây đều là cái thanh âm kia lỗi, làm hắn hoang mang, làm hắn nhìn thẳng vào vẫn luôn tồn tại bất an.

Hắn không có tái đi truy tầm mẫu thân, thay vào đó là, Sephiroth quyết định bắt được cái kia luôn là quấn quít lấy hắn nói bậy tên —— hắn xác định đó là một thanh âm của nam nhân —— ở cảnh trong mơ ở ngoài nhất định tồn tại. Cứ việc sắp tỉnh, hắn vẫn là chú ý tới, lần này hắn thậm chí không cùng mẫu thân nói một chữ.

"Ngươi cảm giác thế nào?"

"Ta rất sinh khí!" Hắn không thể tin được bản thân thực sự trả lời, hắn cho là mình cũng đủ lý trí, không đến mức bị nắm đi.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ