normal_walking_grass
* quỷ quái Sephiroth X nhân loại Cloud
* Nhật bản Heian thời đại bối cảnh
* Cloud bị hiến tế cấp quỷ quái tát đương thê tử cố sự, con dâu nuôi từ bé chú ý, vị thành niên tính hành vi chú ý, xà hóa Sephiroth nhân người thường vi chú ý
1
Thần dùng từ bi chiếu cố nhân loại, tha môn tự mình cung canh vu đồng ruộng, là từ từ vi mưa, gió mát nắng ấm. Lại vu học đường trong vòng, triều đình ở ngoài, như thơ như tranh vẽ, đều có thần chi tăm hơi.
Quỷ cũng như vậy.
Mọi người tán tụng thần minh nhân từ, du thần hiến vũ, càng cầm trong tay vô số trân bảo đều cống vu thần minh trước mặt, bày ra loài người tri ân báo đáp.
Đối với quỷ, nhân cũng là như vậy.
Bọn họ sợ hãi, bọn họ trong lòng run sợ, tương linh hồn và thân thể cùng hiến tế cấp quỷ, quỳ cầu bọn họ chỉ chốc lát ngủ yên.
Thần cùng quỷ rốt cuộc có gì khác nhau?
Cloud không biết, có lẽ nói tuổi còn nhỏ quá hắn, không hiểu làng tại sao muốn tương hai người hài tử vô tội, đưa cho chưa từng gặp gỡ hư vô mờ mịt tồn tại.
Hắn bản bị lựa tống vãng thần quốc gia, trở thành thần tọa hạ sủng nhi, đơn giản là hắn có di truyền tự mẫu thân xinh đẹp tóc vàng, giống như là ban ngày thì, sáng sủa ấm áp thái dương.
Tifa có đen kịt tóc dài, huyết sắc con ngươi, liền bị coi như là đêm tối tượng trưng.
Càng không chỉ có như vậy, Cloud ở phía sau viện bận rộn thì, từng nghe kiến đại nhân đối thoại.
"Quỷ muốn cưới thê, để Tifa đi quỷ nơi nào, nàng là cái cô gái xinh đẹp, quỷ nhất định sẽ thoả mãn."
"Nữ hài chung quy muốn gả người, đi quỷ lãnh địa, Tifa còn có thể qua một đoạn thời gian ngày lành, tổng so tương lai gả cho không biết tên hào võ sĩ hiếu thắng."
"Nếu như sinh hạ quỷ, nói không chừng quỷ còn có thể phá lệ khai ân, nhượng Tifa năng thường xuyên hồi hương nhìn."
Những người lớn đều ở đây khuyên Tifa phụ thân, khả trong lòng bọn họ cất giấu, là so quỷ còn đáng sợ hơn ý niệm trong đầu.
Cloud là nam hài, ở thần nơi nào học xong bản lĩnh, hội về đến cố hương kiến thiết, đơn giản là Tifa là nhất cô gái, nàng liền phải bị khuất nhục như vậy.
Tifa là trong nhà gái một, nàng thiện lương ôn nhu, nếu như bị ném tới quỷ lãnh địa, sẽ bị khi dễ, sẽ bị nô dịch.
Không biết là thiên tính thuần lương, còn là một đêm kia tiếng ve kêu gọi nôn ách sảo triết, nhượng Cloud quên mất mồ hôi theo sống lưng hạ lưu hạnh phúc, hắn nhìn nam nhân cô độc không giúp bóng lưng, kéo lại Tifa phụ thân tay, nhỏ giọng đối với hắn nói, "Ta và Tifa trao đổi ba."
Một đêm kia thượng, một cái nam nhân trưởng thành, ôm một đứa bé thất thanh khóc rống, nước mắt đem Cloud trước ngực y phục đều thấm ướt.