If

13 2 0
                                    

rinato

# cái này cố sự, là từ một lần sai lầm thời gian lữ hành bắt đầu

# tuy rằng nó rất kỳ quái, nhưng cp đúng là SC

01. Tiểu trong thành người xa lạ

Mình và người khác là không đồng dạng như vậy, Balino • Shinra như vậy tin tưởng vững chắc. Hắn biết rất nhiều cái tuổi này người đều sẽ nghĩ như vậy, đều là chút không thiết thực vọng tưởng, sau đó bọn họ sẽ ở già đi chi tế dùng bản thân sai lầm nhân sinh kinh lịch khuyên nhủ hậu lai nhân, nói cho bọn hắn biết đạp đạp thật thật đi đi một cái vừa nhìn thấy đáy đường.

Nhưng là mình đáng giá tốt hơn tương lai.

Hắn chán ghét loại này nhất thành bất biến đường xưa —— tất cả mọi người tầm thường địa sống, thỏa mãn vu an nhàn hiện trạng, không biết tiến thủ —— thế giới này hẳn là dĩ một loại càng ngắn gọn, càng cao hiệu phương thức vận tác, mà hắn sẽ là trật tự mới người xây dựng.

Từ mười tuế phụ thân rời nhà dặm thời gian bắt đầu, Balino liền đã tính xong sau này mình phải đi mỗi một bước. Đây đối với hắn mà nói không có gì khó khăn, loài người bản chất hắn thấy là đơn giản như thế, vô luận là nông trường rơm rạ trong đống ngủ quỷ say hoàn là trấn trên lên tàu khảo cứu mã xa trưởng trấn, đều bất quá là quyền lực cùng kim tiền phụ thuộc.

Hắn tương mình ở nông trường làm công để dành được tiền khoản tiền cho vay cấp phụ cận nông dân, đây là bước đầu tiên, mười bốn tuổi thời gian liền toàn được rồi đến Midgar lộ phí cùng với một ít đầu tư dùng tiền dư. Midgar là hải cảng thành thị, đây chính là hắn lựa nơi này nguyên nhân, cạnh biển mới là làm ăn địa phương tốt. Hắn rất nhanh thì nghe được Chandler gia tộc, ở địa phương có một chi do bốn mươi chiến thuyền thuyền tạo thành thương đội, sau đó bằng vào bản thân đối con số mẫn cảm cùng với một điểm nhỏ lễ vật, thành công mưu được bút toán viên chức vị. Thế nhưng còn chưa đủ. Khác bút toán viên thỏa mãn vu một điểm nhỏ tiểu nhân hối lộ, hoặc nhiều hoặc ít sẽ ở sổ sách thượng tố chút tay chân, thế nhưng Balino từ không làm như vậy, đảo không phải là bởi vì hắn có bao nhiêu tinh thần trọng nghĩa, mà là vì lâu xa lợi ích.

Chí ít hiện tại, Melita • Chandler 'Không cẩn thận' bắt gặp hắn chính trực một mặt sau, tựa hồ bắt đầu liên tiếp xuất hiện ở hắn trong tầm mắt liễu.

"Chandler tiểu thư?" Balino vung lên mi, toát ra vừa đúng kinh ngạc. Hắn biết mình dáng dấp không tệ, cũng biết làm sao tương mê người nhất ba phần tư gò má bày ra.

"Oh... Quấy rối đến ngươi sao?" Đạm sắc tàn nhang ở đèn treo hạ du dời, bích lục ánh mắt khiếp sanh sanh, "Ta là nói... Cái kia... Trễ như thế hoàn đang làm việc?"

Nhún vai, "Lâm thời tiến đến một nhóm hàng, tìm không được khác mỏng nhớ viên liễu. Phải biết rằng, đám này đại lão gia lý theo ta không đối tượng." Ái muội lại không mất lễ phép cười cười, "Cũng chỉ có ta không sống về đêm."

"Làm sao sẽ?" Melita kinh ngạc che miệng lại, không kịp chờ đợi hỏi, "Ngươi lớn lên tốt như vậy, trong thành bao nhiêu cô nương đều ở nghị luận ầm ĩ."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ