51
"Hojo." Cloud gầm nhẹ thanh, Sephiroth đè xuống bờ vai của hắn. Nhượng hắn đừng xung động.
Buộc đuôi ngựa khoa học gia sờ sờ cằm, hắn quan sát một chút Cloud, lạnh nhạt nói rằng: "Ta phải thừa nhận ta phi thường ngoài ý muốn, bị rót vào S tế bào vật thí nghiệm, tái ưu tú cũng nhiều lắm chỉ có thể chống thượng năm nguyệt tả hữu, tế bào phân liệt đã đến cực hạn."
Sephiroth tiến lên trước liễu một bước, đem Cloud giấu ở sau lưng, hắn yên lặng trừng mắt Hojo, khoa học gia tựa hồ cũng không thèm để ý bọn họ, nhìn kỹ một chút, Hojo trên người có từng cái thật nhỏ bạch tuyến, tựa như tiếp thu bất lương TV như nhau.
Bọn họ trước mắt chỉ là Hojo lập thể vẽ tranh, không phải chân nhân.
Ngân phát nam nhân thế là xoay người, hắn kéo Cloud tay, nhưng nam hài vẫn là chết tử trừng mắt Hojo vẽ tranh, Sephiroth hoán hắn một tiếng, Cloud tài xoay người theo hắn đi.
So với đối phó Hojo lập thể vẽ tranh, bọn họ càng hẳn là đi cảnh cáo lầu dưới Gastas.
Đang lúc bọn hắn muốn bước ra cửa gian phòng chi tế, Hojo mở miệng lần nữa nói rằng: "Genesis có khỏe không? Ta tin tưởng thân thể hắn đã đến cực hạn, đắc khi hắn hoàn toàn khô kiệt tiền bắt được hắn cơ thể sống hàng mẫu, so với vật thí nghiệm S, phục chế G tế bào muốn dễ dàng hơn nhiều, ngươi có thấy DeepGround binh sĩ sao? Chỉ cần có mới mẻ G tế bào, ta là có thể lượng sản những binh lính kia."
"Câm miệng ba, ngươi không có cơ hội." Sephiroth dừng bước lại, lạnh như băng hạ xuống một câu.
Hojo âm hiểm tiếng cười truyền đến, hắn nói: "Bảo phỉ Rose, còn nhớ rõ ta đề cập qua quan sinh mẹ ngươi chuyện sao? Xenon oa, mẫu thân của ngươi, ngươi không muốn gặp nàng mặt sao? Gây dựng lại, đây là J tế bào đặc tính, mà ngươi, là ta sáng tạo ra đến, tối tiếp cận Xenon oa vật thí nghiệm."
Sephiroth không nghe nữa hắn phí lời, hắn dẫn Cloud rời khỏi phòng, tùy ý Hojo ở sau lưng phát sinh quỷ dị tiếng cười.
Cloud nắm chặt quyền, hắn liếc trộm bên người nam nhân liếc mắt, Sephiroth sắc mặt của so thường ngày còn muốn tái nhợt một điểm, hiển nhiên Hojo nói vẫn có chút kích thích đến hắn.
Nam hài và Sephiroth phi khoái đến nhảy xuống bậc thang, mấy con biến chủng tuyết lang từ đại lâu nghiền nát cửa sổ thủy tinh ngoại nhào vào đến, hướng phía bọn họ ô ô kêu. Cloud vung xuống tổ hợp kiếm, đánh ngã tha môn. Sephiroth nhìn sàn nhà, dưới lầu truyền đến một trận gây rối.
Hai người chạy như bay đến ngầm một tầng, nơi đó kết cấu so lầu hai lý muốn phức tạp, tầng trệt nơi nào đó truyền đến thanh âm đánh nhau, Sephiroth năng mơ hồ cảm ứng được phục chế thể khí tức, hắn mang theo Cloud quẹo trái quẹo phải địa đi qua sổ gian phòng, tìm được rồi Gastas bọn họ chỗ ở gian phòng.
Ngầm phòng nghiên cứu lý, Gastas ôm lấy hắn cái rương, bên cạnh hắn cơ khí chính phát sinh 'Đô đô ' tiếng vang, Hollanta ngã ngồi dưới đất, hắn vẻ mặt sợ hãi địa trừng mắt vây đi lên ngũ sáu phục chế thể.
Angeal và Genesis đã chém xuống liễu tam tên địch nhân, Zack thì che chở Ifalna và Iris trốn đang nghiên cứu thất một góc.
Sephiroth và Cloud thêm vào chiến đoàn, bốn người hợp lực rất nhanh thì giải quyết rồi thặng dư xuống phục chế thể.