A Possible Past

15 1 0
                                    

miaoxiaozhui

#nghịch hành liễu, nhưng chưa có hoàn toàn đi ngược chiều.

#cứu vớt, nhưng chưa có hoàn toàn cứu vớt.

#ây dựng lại liễu, nhưng chưa có hoàn toàn gây dựng lại.

#kết thúc, nhưng chưa có hoàn toàn xong xuôi.

#Kết cục đã định

1: Vé xổ số

Kinh qua 9 6 thứ thất bại, Cloud rốt cục ngộ ra được từ trên căn bản ngăn cản bi kịch phát sinh chỗ cốt lõi.

Không phải phủ định Shinra công ty.

Không phải hủy diệt Jenova.

Trực quan, giản đơn, nhưng gần như không khả năng hoàn thành.

Đó chính là —— đừng làm cho Sephiroth phát điên.

Sở dĩ, khi hắn thứ 97 thứ ở bản thân mười sáu tuổi trong thân thể bị chói tai rời giường linh sảo lúc tỉnh, hắn nhảy lên một cái, ở các chiến hữu phập phồng ngáp và oán giận trong tiếng, lao ra binh sĩ ký túc xá, như cái cùng đồ mạt lộ dân cờ bạc, không kịp đợi muốn đi nghiệm chứng tối hôm qua mộng cuối cùng chữ số tổ hợp.

Hắn muốn đi tìm Sephiroth.

Hắn biết đại khái tên kia ở đâu.

Không phải nói hắn là cái theo dõi cuồng có lẽ và vân vân, hắn đối tiền Shinra anh hùng toàn tình sùng bái đã sớm ở ni bá hải mỗ trong hỏa hoạn đốt thành tro bụi liễu.

Hắn hội nắm giữ những tin tức này thuần túy là quen tay hay việc. Giả như này mẹ hắn là một hồi trò chơi (thì tốt rồi), khi ngươi thông quan 9 6 thứ, coi như là chỉ lục hành điểu cũng sẽ đem từng việc nhỏ không đáng kể lưng đắc thuộc làu.

Vận dụng một chút không ảnh hưởng toàn cục chuồn vào trong khiêu tỏa kỹ xảo, Cloud thành công lẫn vào Shinra building quản chế khu vực, thành công ở chiến sĩ bộ môn chủ quản bên ngoài phòng làm việc hành lang cản lại hắn muốn tìm đối tượng.

Hắc y buộc vòng quanh nam nhân cao gầy cao ngất bóng lưng, hắn bước tiến cho người dĩ đại hình miêu khoa động vật cảm giác, bình tĩnh, bình hành cảm tuyệt hảo, tóc dài màu bạc ở phía sau hắn lung lay, như chập chờn ánh trăng thác nước.

Sephiroth.

Tia nắng ban mai xuyên thấu qua thủy tinh mạc tường, tương chỉnh điều lối đi nhỏ chiếu thông minh, cũng cho hắn vòng lên mơ hồ viền vàng, tựa hồ đang vì hắn lên ngôi.

Hắn vạn chúng cúng bái, thập toàn thập mỹ, không chê vào đâu được.

Hắn chính là thần.

Đáng tiếc qua không được bao lâu, hắn sẽ điên, biến thành rõ đầu rõ đuôi, bất trị người điên.

Nếu như đứng ở chỗ này đích thực là đương sơ cái kia vì thần tượng tòng quân thiếu niên, Cloud nhớ hắn nhất định sẽ tiểu lộc loạn chàng, chân tay luống cuống.

Nếu như đổi thành tiến nhập đáng chết này tuần hoàn trước hắn, thì hội không chút do dự cầm lên đại kiếm cuồng khảm vừa thông suốt.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ