woodenjuly
#Và Sephiroth đối kháng hai trăm năm sau, Cloud ngoài ý muốn về tới Nibelheim bị hủy diệt trước, hắn dĩ nhiên đối với đang Shinra công quán tàng thư trong phòng đọc sách Sephiroth có lớn vô cùng ý kiến.
#không hề ăn khớp sa điêu văn
(1)
Hằng hà lần thứ mấy, Cloud đem từ sinh mệnh chi lưu trở về quấy rầy hắn Sephiroth đâm tử lại ném trở lại. Loại sự tình này hay là chính là quá mức thuần thục, hắn đã không có đương sơ thống khổ và oán hận, có chỉ là vô tận mệt mỏi và khó có thể giải quyết phiền chán.
Vì sao người nam nhân kia thì không thể cho nhiều hắn hai ngày thanh tịnh thời gian ni? Nếu như hắn không có nhớ lầm, hắn ngày hôm trước tài lại đem hắn ném đi trở về. Sinh mệnh chi lưu hẳn không có hỏng bét như vậy, là của hắn Alice và Zack địa phương sở tại, không có khả năng làm cho không người nào có thể chịu được.
Nga, hắn nghĩ tới. Sephiroth không phải người. Mặt chữ ý tứ thượng và các loại ý nghĩa thượng.
Cloud nhận mệnh địa bắt đầu chỉnh lý bởi vì tranh đấu mà khiến cho bừa bộn phòng khách, khi hắn thấy hắn tài tân mua không hai tháng TV lại bị Sephiroth cắt thành liễu hai nửa thời gian, hắn thực sự ra ly phẫn nộ rồi. Phải biết rằng làm một hơn hai trăm tuổi lão nhân, hắn ngoại trừ mài kiếm bảo dưỡng máy xe chăn nuôi lục hành điểu và thỉnh thoảng đến kim điệp tham gia một chút lục hành điểu thi đua ở ngoài duy nhất tiêu khiển chính là xem ti vi! Hắn hoàn muốn biết TV mua sắm kênh thượng hoàng kim lục hành điểu đản cuối cùng rốt cuộc hội đánh tới bao nhiêu chiết ni!
Đáng chết đã chết Sephiroth!
Cloud ở bên trong tâm hung hăng mắng một tiếng, ném còn đang đi xuống mảnh nhỏ nửa bộ TV vãng trên ghế sa lon nằm một cái thảm đắp một cái liền nhắm hai mắt lại, dự định trốn tránh hiện thực.
Khi hắn mở mắt lần nữa thời gian, xốc xếch phòng khách tiêu thất. Cũng không phải trốn tránh thật sự có dùng, mà là bởi vì —— hắn nóc nhà đều thay đổi một cái.
Đây là có chuyện gì?
Hắn vuốt mắt từ trên giường ngồi dậy, phát hiện mặc trên người cũng không phải hắn đi vào giấc ngủ trước y phục, mà là nhất kiện màu xanh nhạt —— Cloud ngây ngẩn cả người.
Hắn ăn mặc nhiều năm trước đây ở Shinra đi lính thì binh sĩ chế phục. Mặc dù không có cột lên vai giáp chờ nguyên bộ trang bị, nhưng hắn sẽ không nhớ lầm.
Hắn mờ mịt từ trên giường đứng lên, nhìn một chút gian phòng bốn phía bài biện, lộ vẻ hắn nghĩ xa lạ lại quen thuộc bố trí, mà quen thuộc nhất, chớ quá vu trên tường dán ápphích lý người nam nhân kia.
Đáng chết đã chết... Sephiroth?
Cái này là hắn lúc nhỏ thì... Gian phòng?
"Cloud, rời giường, bữa sáng làm xong ác!"
Lúc này, bên ngoài phòng truyền đến một thanh âm, đó là hắn tảo đã không cách nào nhớ tới âm sắc, đã từng quyến luyến cũng theo hắn quên cùng đánh rơi ở tại năm tháng khá dài ở giữa. Hôm nay cái thanh âm này lần thứ hai về tới đầu óc của hắn, của nàng tư thái đã ở trong đầu của hắn từ từ đổi được rõ ràng, nhưng mà tầm mắt của hắn lại đổi được mơ hồ.