Cùng ác long Sephiroth ép duyên

16 2 0
                                    

moyaozi

#Vì cứu vớt Nibelheim, Claudia cùng long ký kết khế ước phải đem nàng trưởng tử tâm hiến cho ác long Sephiroth. Cloud cũng tiếp nhận rồi sự thật này, chỉ là hắn là thật không nghĩ tới này long não tử có bệnh

#phi điển hình long tân nương paro

(thượng)

Dồn mẫu thân,

Rất xin lỗi hiện tại tài viết thư cho ngươi.

Ta không có chết, hiện tại tạm thời hoàn hảo hảo mà sống. Nibelheim trên núi tuy rằng vật tư không bằng trong thôn vậy giàu có, nhưng muốn sống sót cũng không vấn đề gì, huống chi ta hiện tại chỗ ở chủ nhà có kỳ diệu trữ hàng phích, cuộc sống của ta ngoài ý muốn so trước đây ở Nibelheim thời gian hoàn hảo. Mời không cần lo lắng. Ta bây giờ còn đánh không lại tên kia. Sở dĩ có thể phải chậm một chút tài năng đến tự mình tìm ngươi, bất quá ta hội mau sớm.

A được rồi, ta hình như và long kết hôn rồi.

p. s ngươi có thể giúp ta đem ta còn sống chuyện này chuyển cáo một chút Tifa sao? Trước là nàng đem ta đưa đến chân núi

Cloud

*

【 ba ngày tiền 】

"Như vậy ta đi." Đương cùng Tifa sóng vai đi tới chân núi thì, Cloud cảm giác là thời gian cùng nàng cáo biệt.

Chỉ là Tifa nhưng đang do dự, "Cloud có thể chúng ta có thể. . . Vừa đi liễu chi." Làm Cloud bằng hữu duy nhất, nàng tịnh không muốn cứ như vậy thản nhiên tiếp thu ngày hôm nay Cloud có thể sẽ chết sự thật này.

Đối với lần này Cloud chỉ là lắc đầu nói, "Mụ mụ hoàn ở trong thôn, nếu như đám người kia biết ta chạy nói phỏng chừng sẽ rất phiền phức.

Rời đi Nibelheim thời gian Cloud hắn đã cùng mẫu thân làm xong cáo biệt, tưởng chuyện cần làm cũng làm đắc không sai biệt lắm, nếu như hắn hôm nay thật hội nghênh đón tử vong nói khả năng cũng sẽ không lưu lại đặc biệt lớn gì tiếc nuối. Bất quá hắn còn là rất cảm tạ Tifa hội ở vào thời điểm này nhưng muốn bang trợ hắn đào tẩu.

Cloud hội sớm tố tốt bản thân hội tuổi còn trẻ liền muốn chết đi giác ngộ là đương nhiên. Ở hai mươi năm trước mẹ của hắn Claudia cùng chiếm giữ ở Nibelheim trên núi long định xong khế ước, lấy trưởng tử tâm đổi lấy long xua đuổi đi tới tự Shinra binh sĩ.

Lúc đó Shinra như muốn thế lực mở rộng đến Nibelheim, truyền thống Nibelheim nhân đương nhiên sẽ không đồng ý, Vì vậy mọi người đứng dậy chống lại. Làm kết quả là cả Nibelheim đều bị Shinra đốt, Shinra muốn dĩ thử giết gà dọa khỉ. Cloud khi đó còn là một tiểu anh nhi, bởi vậy đối khi đó thảm trạng không hề ký ức, nhưng hắn từ mẫu thân trong miệng nghe nói qua lúc đó thành trấn hóa thành hỏa hải, khắp nơi đều có mọi người di hài. Tại đây loại tuyệt cảnh tình huống hạ, Claudia ôm Cloud đào lên Nibelheim sơn, sao liêu ngoài ý muốn gặp trong truyền thuyết long. Long hướng Claudia đưa ra khế ước, yêu cầu Claudia tương mỗ lòng của người ta hiến cho hắn làm tế phẩm, mà hắn hội giải quyết hết Claudia phiền phức. Claudia lúc đó cho rằng long muốn là của nàng mệnh, dù sao ký kết khế ước người là nàng, khả long nhưng ở khế ước chính thức sau khi hoàn thành nói cho tóc vàng nhân, hắn yêu cầu là tã lót trung Cloud.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ