moyaozi
#Vô Jenova paro, Strife nhà nhân rất dễ bị người kỳ quái để mắt tới, mà Cloud gần nhất liền bị la tạ quấn lên liễu, may là có Sephiroth bang trợ không phải khả năng thực sự làm phiền ngươi. . . Hắn có thể tín nhiệm Sephiroth ba?
(thượng)
—— Strife nhà nhân rất dễ bị người kỳ quái để mắt tới.
Tựa như trong huyết mạch trớ chú như nhau, sở hữu Strife đều sẽ gặp phải một cái điên cuồng người theo đuổi, sau đó bị chi dây dưa không rõ cho đến một bên chết vong. Về kỳ phía sau nguyên nhân không người biết, chỉ biết là trong gia tộc mỗi một đứa bé vô luận tính còn là sinh hoạt hoàn cảnh, ở quá trình lớn lên trung tuyệt đối sẽ gặp phải không ổn tên. Tuy rằng trong nhà người trưởng thành môn và bạn bè của bọn họ mỗi một lần đều sẽ cố gắng ngăn cản thảm kịch phát sinh, nhưng thảm liệt lại tinh phong huyết vũ ái tình cố sự ở Strife gia cũng không hiếm thấy, song tử đã coi như là hảo kết cục, dưới tình huống bình thường không phải là bị giam cầm chính là cả đời đều bị theo dõi quấy rầy, bởi vậy thẳng đến gần nhất Strife chỉ còn lại có Claudia cùng con trai của nàng, Cloud Strife.
Liền cùng trong gia tộc mỗi người giống nhau, Claudia cũng bị không ổn người quấn lên liễu, thậm chí mang bầu đối phương hài tử. Bất quá may mắn là, nàng cuối cùng thành công trốn ra được. Vì trốn tránh đáng sợ người theo đuổi nàng một đường hướng tây chạy nạn, cuối cùng đi tới Nibelheim cái này hẻo lánh trấn nhỏ sinh ra hài tử của nàng.
Bởi tự thân thảm thống kinh lịch, Claudia và trước kia các trưởng bối như nhau, ở Cloud lúc còn rất nhỏ liền bắt đầu đề phòng bất luận cái gì có thể sẽ uy hiếp được con nàng người, mà Cloud cũng từ nhỏ liền bị giáo dục, nếu như gặp phải người đáng sợ sẽ lập tức chạy trốn, đồng thời không thể thư giãn xuống tới đối thân thể rèn đúc, vi ngày sau phản giết người theo đuổi chuẩn bị sẵn sàng. Claudia đối tóc vàng hài tử nói, hắn đặc biệt nhu phải đề phòng này ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ tiếp cận, nỗ lực nắm trong tay hắn sinh hoạt nhân —— so với đơn thuần theo dõi cuồng, này có ưu tú bề ngoài tên lừa gạt tăng thêm sự kinh khủng. Này nhã nhặn bại hoại ở bong ra từng màng ngụy trang sau, bên trong ở thường thường dơ bẩn đáng sợ.
Mỗi một lần Claudia thuyết giáo phân đoạn, tiểu Cloud đều nghiêm túc gật đầu biểu thị bản thân nghe lọt được, nhưng trên thực tế hắn và Strife nhà mỗi đứa bé như nhau ở sự tình phát sinh tiền đối bị nguyền rủa huyết mạch chuyện này cũng không để bụng, thậm chí có thể nói là cho rằng đây chỉ là đơn thuần mê tín.
So với sờ không được trớ chú, Cloud quan tâm hơn trong TV người kia, Sephiroth. Liền cùng vô số bạn cùng lứa tuổi như nhau, Cloud ước mơ cái kia cường đại cùng xinh đẹp thân ảnh, tưởng muốn đi trước Midgar trở thành và đối phương giống nhau bộ đội đặc chủng. Vì thế hắn quấn Claudia thật lâu, muốn mẫu thân đồng ý hắn đi trước thành phố lớn thực hiện giấc mộng của hắn. Ngay từ đầu Claudia là không đồng ý, dù sao nàng vì trốn tránh người theo đuổi không thể cùng Cloud cùng đi, vạn nhất hài tử của nàng gặp phải mệnh trung chú định biến thái chẳng phải là không người nào có thể bảo hộ hắn!