PENGUINgo
#Lớn nhỏ tát x Cloud
Ở cuối cùng quyết chiến rất nhiều năm sau, Cloud đột nhiên nghe được có người ở nửa đêm gõ cửa.
1: Chính văn
Buổi tối, Cloud ở rửa mặt phía sau phát nửa kiền địa nằm ở trên giường, chuẩn bị nghỉ ngơi. Hắn hôm nay công tác kết thúc thời gian so bình thường đều vãn, ủy thác người nhiệm vụ so trong tưởng tượng phức tạp, cũng may cuối cùng thù lao cũng nhiều cho không ít.
Ngay hắn chuẩn bị khép lại hai mắt thì, đột nhiên cảm thụ được ngoài cửa xuất hiện quen thuộc khí tức, thế giới như là ở dị dạng xuất hiện cái kia trong nháy mắt bắt đầu nữu khúc, một trận hắn cho rằng vĩnh viễn sẽ không tái xuất hiện đau đầu mạnh cuốn tới, Cloud che đầu của mình xoay người rời giường, cấp tốc mạc hướng đứng ở bên giường vũ khí.
"Thùng thùng đông."
Ban đêm yên tĩnh, tâm bẩn kịch liệt nhảy lên và máu chảy xuôi ở Cloud bên tai nổ vang, này hơi có vẻ lễ phép tiếng đập cửa ở lần thứ nhất vang lên thì hắn hoàn không có phản ứng qua đến, qua tam tứ miểu lại truyền tới ——
"Thùng thùng đông."
Cloud nắm chặt kiếm của mình chuôi, lạnh như băng kim chúc tựa hồ có thể để cho trái tim của hắn hơi chút bình phục lại, hắn hít sâu một hơi đứng thẳng thân thể của chính mình, cau mày cưỡng chế thân thể sở hữu không khỏe.
Ngay hắn mang theo kiếm hướng cửa đi hai bước thì, cửa lại truyền tới "Thùng thùng đông" .
Đối phương gõ cửa cũng không có bởi vì chờ đợi có bất kỳ biến hóa nào, ba lần đều là giống nhau thanh âm, vừa vặn đang khích bác Cloud thần kinh điểm tới hạn, hắn cắn chặt răng cau mày ba bước tịnh hai bước đi tới cạnh cửa, ở đối phương dự định lần thứ tư gõ cửa thì mạnh mở cửa ra, tịnh tương vũ khí đưa ngang trước người làm tốt bị chiến tư thế.
Ngoài cửa ngân phát thiếu niên bởi vì Cloud động tác, chuẩn bị gõ cửa tay phản xạ tính địa quá giang bên hông mình chuôi đao, khi hắn thấy rõ bên trong cánh cửa người sau, thiếu niên nghiêng đầu trên mặt lộ ra vẻ mặt trầm tư.
Hai người cửa không tiếng động rất đúng trì, Cloud khi nhìn đến thiếu niên sau lập tức liền minh bạch đối phương và hắn phỏng đoán như nhau, là "Sephiroth" . Sephiroth lại xuất hiện, nhưng vị này tựa hồ rõ ràng là dị thường, hắn cùng với Cloud trong trí nhớ còn là Shinra 1st niên kỉ thiếu toàn dân thần tượng giống nhau như đúc. Đối phương cũng không có bình thường vị kia Sephiroth trên người làm người không vui trắng mịn cảm giác, trước mắt vị này ánh mắt thậm chí có thể bị Cloud vạch ở trong suốt chia ra loại trung.
Tiên giải trừ tình trạng giới bị chính là ngân phát thiếu niên, hắn tương khoát lên trên chuôi đao tay tự nhiên rũ xuống, ngân sắc lưu hải hạ lục sắc ánh mắt nhìn chăm chú vào thanh niên trước mặt "Buổi tối hảo."
Cloud biểu tình vị thay đổi, cau mày dời đường nhìn sau, cũng chậm rãi tương vũ khí trong tay buông. Mũi đao để trên mặt đất phát sinh chói tai âm hưởng, hắn há hốc mồm tựa hồ muốn đáp lại này thanh bắt chuyện, thanh âm từ nơi cổ họng bài trừ trong nháy mắt, hắn ý thức được bản thân muốn làm gì sau lại cắn chặt răng không có lên tiếng.