Danh hiệu: Hang trung chi não

10 1 0
                                    

SirensMoTia

#Cloud là lính đánh thuê thời kỳ thành thục, đẹp trai Cloud, Sephiroth còn là cái kia Thần Ma vậy Sephiroth.

1

Đinh —— thang máy mở, hơn mười song trơn bóng sáng loáng lượng, thợ khéo kỹ càng bì ngoa bước vào hàng lang, cước bộ vững vàng mà chỉnh tề, cấp hơi lộ ra trống trải hành lang gấp khúc mang đến vận luật đặc biệt tiếng vọng.

Giờ khắc này, bên trong đại lâu vội vã người đi đường chưa phát giác ra thả chậm cước bộ, mắt lộ ra nghi hoặc cùng hiếu kỳ, tập trung vu đám này trầm mặc mà đến đội ngũ.

Thuần một sắc phẳng âu phục, bạch đoạn áo sơmi, hợp với ám hồng sắc pha cà vạt, diện vô biểu tình, khí chất lãnh túc.

Đặc biệt người cầm đầu kia.

Tóc đen phục tùng sơ vu sau đầu, nổi lên ra ngạch gian nốt ruồi đen, phối hợp nhất phó đông phương thức uyển chuyển hàm xúc mặt mày. Rõ ràng môi bạn mỉm cười, thỉnh thoảng còn có thể hướng nhường đường người gật đầu thăm hỏi, chỉnh thể khí chất là không gia che giấu kiêu căng, xa cách. Phối hữu bằng da cái bao tay hai tay của thùy vu bên cạnh thân, cường kiện cánh tay ổn định bất động, bảo trì một loại tùy thời phát lực tư thái, để gặp tập kích thì có thể cấp tốc bạt thương phản kích.

Nói ngắn lại, đám người kia toàn thân tản ra một do tiền tài mùi hôi cùng cường quyền máu tanh hỗn hợp mà thành vị đạo.

Hoán một câu chẳng phải trừu tượng thuyết pháp, đó là Shinra tinh anh vị đạo.

Shinra thiết bị điện động lực công ty, mako chi đều chủ nhân, Midgar kẻ độc tài, khống chế được tòa thành thị này lý trăm vạn nhân khẩu quái vật lớn.

Vô luận là "Tài trí hơn người" vòng tròn ở dân, còn là bề mặt quả đất trong đống rác bần dân cùng trục xuất người, kỳ trên bản chất giai phục tùng vu lũng đoạn quốc gia nguồn sinh lực, dân sinh, kinh tế cập quân sự mạch máu đầu sỏ xí nghiệp cường quyền thống trị.

Thì dường như một đám đánh ra phát lên liền mang trứ xiềng xích khiêu vũ dê con, dựa vào Shinra quyển dưỡng cùng với cao cao tại thượng thùy cố kiếm ăn.

Đối mặt con này hiển nhiên dễ thấy thuộc về Shinra trị an duy trì ngành đội ngũ, đại bộ phận nhân lo lắng chọc phiền phức, thu hồi ánh mắt, bước nhanh ly khai. Nhưng cũng có người từ nhỏ lớn mật, không chịu nổi tò mò quan sát trong đội ngũ ương cái kia cao gầy, thấy được nam tử.

Bất đồng người bên ngoài, hắn ăn mặc thư rộng rãi đại phong y cùng cập đầu gối bì ngoa. Tuy rằng mặt bị khẩu trang, kính râm cùng đâu mạo che lấp, nhưng này hơn người thân cao cùng hoàn mỹ vóc người tỉ lệ làm người kiến khó khăn quên. Lỏa lồ tại ngoại làm người nhìn thấy bộ phận trắng nõn ưu mỹ, phảng phất trưng bày vu điện phủ trung La Mã pho tượng, như núi non chập chùng đường cong xuất từ á lực sơn đức Rose tay, mỗi một thốn đều kinh qua đại sư tỉ mỉ đẽo gọt.

"Này, đừng xem, tốt như vậy kỳ, cùng miêu là toàn gia?" Nam tử tóc đỏ thoát ly đội ngũ, quay xem ngây ngô người qua đường phát sinh quát lớn, vẻ mặt lưu manh dạng địa đưa tay vào ngực, lười biếng đào thương để ở đối phương cái trán, tương cả người run rẩy người qua đường bức lui tới kháo tường.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ