xianyuez
#Bảy tuổi Sephiroth trong đầu tiến vào chiếm giữ liễu một cái có thể cùng một cái khác cô độc linh hồn câu thông nói chuyện phiếm mặt biên? Bất quá đối phương hiện nay tựa hồ đang đứng ở phiền toái gì trong...
# tiểu tát x tiểu vân thanh mai trúc mã pa
# dị thứ nguyên thông tin là một cái bán đứt chế máy rời thủ du oh, đại thể thượng chính là điện thoại di động câu thông đến rồi dị thứ nguyên lý gặp phải phiền toái người kia nhất khoản văn tự trò chơi
1: Vượt qua thời không kỳ tích
Sephiroth là ở trong phòng của mình chờ đợi đồng thời thí nghiệm hạng mục bài biểu đi ra ngoài thời gian ở không lý đột nhiên nhận được này thông tới từ sâu trong óc thần bí tín hiệu.
Này rất tốt, Sephiroth nghĩ thầm, hắn tại đây đoạn chỉ thuộc về hắn mình rảnh rỗi thời gian chiếm được một phần... Trì tới quà sinh nhật?
—— được rồi, hay là hội này là quà giáng sinh, bất luận là nguyên nhân gì kỳ thực đều không thể nói là, cái này thần bí lễ vật bị đưa cho Sephiroth, nó ngay Sephiroth người kia cũng xúc không đụng được chỗ sâu trong óc cùng đợi kỳ người sở hữu thăm dò, này mới là trọng yếu nhất.
Sephiroth khó có được ôm hiếu kỳ lại mong đợi tâm tình hăng hái bừng bừng hư không điểm kích trứ trong đầu xuất hiện kỳ quái màu lam nhạt mặt biên, như cái —— có thể nên nói rốt cục hiển lộ ra vốn là ứng với thuộc về một cái bảy tuế hài đồng tính tình, tương mặt biên thượng sở hữu ấn phím đều điểm một vòng.
Sau đó Sephiroth tiếc nuối phát hiện những thứ này hôi sắc ấn phím tuyệt đại đa số đều nhảy ra ngoài một câu lạnh như băng 『 kiểm tra đo lường đến điều kiện tiên quyết không đủ, không đáng mở ra 』 nêu lên.
Ngay Sephiroth tự hỏi có đúng hay không phải nghĩ biện pháp cho tới một cái PHS thử xem chụp ảnh, tần số nhìn trò chuyện và thiết trí kênh loại này công năng có thể hay không đi qua thiết bị điện tử bình thường sử dụng —— tuy rằng này đồng thời cũng ý nghĩa bị Hojo phát hiện phiêu lưu hội trên diện rộng đề cao —— thì, cái này tên là 『 dị thứ nguyên thông tin 』 thông tin lục mặt biên thượng duy nhất một người liên lạc chủ động hướng hắn phát tới tin tức.
? ? ? : Có ai, có ai năng thu được tin tức này sao?
? ? ? : Vô luận ai cũng hảo, kính nhờ, giúp ta một chút, ta thực sự không biết bây giờ nên làm gì liễu...
? ? ? : Ô, rất sợ hãi, mụ mụ...
Nhìn những thứ này không biết đến từ người nào —— tuy rằng có thể xác định đối phương tuổi không lớn lắm —— tin tức, Sephiroth hơi nhíu mày đầu, sau đó thử tính nghĩ muốn ở trong đầu chớp động đưa vào điều lý hồi phục chính là lời nói, theo Sephiroth thả đối tư tưởng khống chế, ý nghĩ của hắn thuận sướng chảy vào cái kia đưa vào điều trung, chia liễu đối diện không biết người.
S: Tiên chớ vội khóc, ngươi bên kia xảy ra chuyện gì?
S: Kể lại miêu tả một chút.