fuzhegetu
#nguyên tác thế giới 'Cloud' hòa bình hành thế giới 'Sephiroth', tại nơi cái bình hành trong thế giới SC hai người nhân vật là đảo lại, 'Cloud' là nhân vật phản diện mà 'Sephiroth' là tinh cầu anh hùng.
#xưng hô anh hùng tổ hai vị nhân vật chính thì quân sử dụng 'Cloud' và 'Sephiroth', ở đề cập nhân vật phản diện tổ hai vị Cloud và Sephiroth
1.
Chiến đấu trực giác phát sinh bén nhọn báo động trước, lạnh như băng đau đớn cảm từ sau cảnh nổi lên, dọc theo cột sống xuống phía dưới lan tràn.
'Sephiroth' mạnh xoay người lại, Masamune lưỡi dao phát sinh một tiếng bén nhọn ông minh, đưa ngang trước người khó khăn lắm để ở đột như kỳ lai công kích.
Cận từ một kích này trung cho thấy lực lượng cùng kỹ xảo, hắn liền biết hắn phải đối mặt tương thị một cái phải chăm chú đối đãi đối thủ.
Này có lẽ sẽ là một hồi đáng giá mong đợi chiến đấu. Hắn nghĩ như vậy, ánh mắt xẹt qua chuôi này rộng trầm trọng rồi lại phức tạp tinh xảo cự kiếm, rơi xuống cầm kiếm người trên người.
Không cách nào ức chế khiếp sợ dường như cắt màn đêm nhanh như tia chớp xẹt qua hắn huỳnh lục hai mắt.
"Cloud?"
Không, đây không phải là Cloud. Người này hiển nhiên càng lớn tuổi, nhìn qua niên kỷ cùng hắn xấp xỉ.
Nhưng. . . Quá giống.
Đối thủ của hắn cách tương để mũi kiếm dừng ở hắn, thân chu tự do trứ ty ty lũ lũ kỳ dị lục quang —— những ánh sáng này ngay hắn nhìn kỹ trong rất nhanh ảm đạm xuống, lập tức tiêu thất. Tóc vàng kiếm sĩ xuất hiện đắc không hề dự triệu, phảng phất là từ trong không khí đột nhiên hiện hình; hắn kinh ngạc nhìn qua một điểm không thể so 'Sephiroth' thiếu. Nhưng này phân kinh ngạc rất nhanh thì bị 'Sephiroth' không kịp phân tích rõ phức tạp tâm tình bao phủ, cuối cùng ngưng tụ thành nào đó khổ sở kiên quyết.
"Sephiroth."
So với hô hoán, này nghe càng giống như là một tiếng bản thân nhắc nhở.
Lời còn chưa dứt, tóc vàng kiếm sĩ đã huy động vũ khí, bắt đầu rồi một vòng mới bão tố vậy công kích. 'Sephiroth' giọt nước không lọt đỡ được đối phương mỗi một lần tiến công, nhưng trừ lần đó ra hắn phát hiện mình không cách nào làm được càng nhiều. Loại tình huống này cực không tầm thường.
Hắn ý thức được người này ngoại trừ bản thân thì có không thể khinh thường thực lực ở ngoài, đối chiến đấu của hắn phương thức cũng khá hiểu, lý giải đến đủ để phong tỏa hắn sở hữu thường dùng phản kích thủ đoạn. Có thể đạt được loại này giải trình độ, này tuyệt không phải là bọn họ lần đầu tiên đối chiến. Thế nhưng hắn dĩ nhiên không có chút nào về đối thủ này ký ức —— đây quả thực làm người khó có thể tin.
Sắc bén kim chúc sát biên giới ma sát phát sinh làm người ê răng âm hưởng, vén mũi kiếm bính ra hỏa hoa. 'Sephiroth' rốt cuộc tìm được một cái cơ hội, mà hắn đương nhiên sẽ không lãng phí nó. Masamune họa xuất một đạo duyên dáng đường vòng cung, bộc lộ tài năng kiếm khí lóng lánh trí mạng mỹ lệ. Đối thủ của hắn trong dự liệu địa lựa chọn tránh lui, nhưng ở lui về phía sau trước nắm khe hở lần thứ hai chém ra một kích, dĩ thử ngăn lại 'Sephiroth' thừa thắng xông lên ý đồ.