Ở chung, thế nhưng ở Eorzea

12 1 0
                                    

scarlet09

# ff14 bối cảnh +abo đặt ra điềm bính

Chapter 1

Omega ở tinh cầu héo rũ chung cuộc mang theo sinh mệnh chi lưu hướng vũ trụ khởi hành, vượt qua vô số tinh hệ sau, tại đây khỏa tên là Etheirys tinh cầu chạm đất. Etheirys và Gaia như nhau mỹ lệ, từ vũ trụ xem lóe trạm lam quang, tới gần mặt đất sau liền xuất hiện tảng lớn địa phương sinh mạng thể kiến trúc. Etheirys có cùng loại sinh mệnh chi lưu tồn tại, đương Cloud ở có vô số thủy tinh mảnh nhỏ không gian khi tỉnh lại, cảm thụ được cổ lực lượng kia chảy xuôi ở toàn bộ hành tinh.

Tinh cầu ý chí vội vã hiện thân, có vẻ thập phần cảnh giới, cứ việc ngoại lai sinh vật đến phóng đã thấy nhưng không thể trách liễu, nhưng nó lần này khách trên thân người cảm nhận được tai ách bệnh độc tồn tại. Nó vi Cloud luôn mãi bảo chứng cùng chứa đựng ở sinh mệnh chi lưu trung kể mà làm ra nhượng bộ, nhưng tác làm điều kiện, tóc vàng xứ khác nhân phải nhập gia tùy tục, tịnh gánh chịu khởi trách nhiệm của hắn.

Cloud chật vật bị từ dĩ quá giới phun ra, hắn chóng mặt đỡ lấy đầu, cùng loại say xe buồn nôn cảm xông tới. Thật tốt, hắn bởi vì trong cơ thể s tế bào bị chê, đây đều là Sephiroth lỗi. Cho dù thay đổi một cái tinh cầu, nam nhân tồn tại vẫn là hắn không bỏ rơi được bao quần áo.

Trừ lần đó ra, Cloud phiền toái lớn nhất là, hắn biến thành một cái omega, trời biết vì sao ở đây sẽ có không giải thích được loại thứ hai tính. Cloud ở mới đến ngày đầu tiên đã bị canh gác đội bắt được cục cảnh sát lý bù lại tính tri thức, chỉ là bởi vì hắn phổ thông địa đi ở trên đường cái, dẫn phát rồi ba Alpha cho nhau ẩu đả, đánh cho được kêu là một cái lửa nóng.

"Hiểu chưa? Như ngươi vậy vị bị tiêu ký omega đi ở trên đường rất nguy hiểm, vạn nhất gặp phải mưu đồ bất chính nhân làm sao bây giờ?" Ăn mặc màu đỏ đồng phục đội xinh đẹp nữ tính dùng sức vỗ bàn, nỗ lực khiến cho nàng học sinh chú ý.

Mà Cloud ánh mắt gắt gao dính vào nữ nhân đỉnh đầu linh xảo miêu nhĩ thượng, còn có cái kia đuôi, chúng nó thoạt nhìn thập phần mềm mại.

"Này! Ngươi ở đây nghe sao?"

"Nga." Cloud hoàn hồn, nhìn nổi trận lôi đình miêu nhĩ nương cúi đầu ứng phó một tiếng, mây bay nước chảy lưu loát sinh động địa đứng dậy xuất môn. Hắn có tự tin năng bảo vệ mình, sáu thức bị sinh mệnh chi lưu mang tới, không có alpha hội được phép tiếp cận hắn nửa thước.

Nhưng, hay là cũng có ngoại lệ, bởi vì cái kia giống quỷ giống nhau nam nhân đang đứng lại đi bên đường dưới cây lớn.

Cloud thấy quen thuộc ngân tóc dài thì tâm đều phải đụng tới liễu, Sephiroth ở phía đối diện, tựa hồ có thực thể, ý tứ hàm xúc hắn tùy thời có thể tiến hành một ít giết người phóng hỏa kinh khủng hành vi. Bước nhanh xông lên phía trước, Cloud không để ý tới đẩy ra bao nhiêu cản đường người đi đường, hắn vừa định hung hăng nhéo nam nhân cổ áo, nhưng ở nghe thấy được một cay độc mùi rượu chân sau chân mềm nhũn, đi tới quán tính nhượng hắn nhào tới gần trong gang tấc lỏa lồ trên ngực.

Sephiroth cười đến rất khoái trá, hắn thuận thế nắm ở Cloud trượt thân thể, đem hắn cố định ở ngực của mình lý.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ