21_End

3 1 0
                                    

Chương 21:

Cloud bước đi quá bạch sắc hành lang, tận lực không nhìn không chỗ nào không có mặt mako từ từ rót vào thân thể ảo giác. Đây chỉ là cái tiểu phòng, không phải phòng thí nghiệm, hơn nữa hắn vẫn là tiểu binh thời gian cũng thường thường xuất nhập ở đây. Không có gì hay lo lắng. Đi thăm hỏi Angeal so chính hắn trong đầu điên nói điên ngữ càng trọng yếu hơn. Hắn không nên vì này chút vi bất túc đạo việc nhỏ kinh khủng không ngớt, không phải hắn sẽ thực sự biến thành người khác cho rằng cái loại này người điên.

Bọn họ trước lúc trời tối về tới Midgar, mà khi đó Angeal hoàn huyết lưu không ngừng. Thì là biết không làm nên chuyện gì, Cloud cũng còn là dùng nữa một lần hắn đã mãn cấp hồi phục, chồng ở Genesis toàn trị liệu trên. Nhưng coi như là như vậy sáng sủa lục sắc ma thạch, cũng chỉ là dừng lại máu mà thôi. Hắn cũng không nói gì. Phải biết rằng, dưới tình huống bình thường, này lưỡng chủng ma pháp cũng đủ tương bất kỳ một cái nào sắp chết nhân kéo trở về.

Không thể nghi ngờ, đây là kém hóa.

Hắn, còn có Alice, đã không có thời gian.

Hắn ở hộ sĩ trước sân khấu dừng bước, hỏi thăm gian phòng, bị cáo biết người bệnh hiện tại đang tiếp thụ hỏi, bất quá hắn có thể ở tới chơi người trong lúc đó chờ đợi. Hắn nhớ kỹ nơi nào, đi qua phòng khách là được. Ở khám và chữa bệnh sở, không quản ngươi là tướng quân hoàn là lính quèn —— ngươi chỉ cần dựa theo hộ sĩ nói như vậy đi làm là được rồi, không cho khắc khẩu, cũng không cho phản đối.

Bất quá khi hắn tiếp cận, đột nhiên rất mong muốn nàng chí ít tự nói với mình ở đây còn có một gã khác phóng khách. Hắn nhất định là quá mệt mỏi —— đầu óc hoàn toàn không tỉnh táo. Đợi được hắn phản ứng kịp thời gian, đã đã quá muộn.

"Sephiroth."

Tướng quân các hạ mang giương mắt. Người kia tựa ở trên tường, hoàn trứ ngực, chính tông đặt ở hai bước ra trên ghế sa lon: "Cloud."

Tóc vàng nhân hầu như sẽ xoay người ly khai, thế nhưng nội tâm kịch liệt đấu tranh qua đi, hắn vẫn là lưu ở trong phòng. Hắn lựa chọn ly Sephiroth xa nhất một chỗ: "Angeal?"

"Genesis và hắn cùng một chỗ, rất nhanh thì năng đi ra. Hắn hội nói cho ta biết tối tình huống mới. Ta đoán hắn cũng sẽ nói cho ngươi biết?"

"Thật ra là Zack, hắn có một một vòng nhiệm vụ." Sở dĩ mong muốn Cloud có thể thay hắn đến nhìn một chút Angeal tình huống. Hắn không có cách nào khác cự tuyệt Zack. Lại nói, hắn cũng không trông cậy vào Angeal tài năng ở bọn họ trở về chuyển thiên là hắn trạng huống cho ra kết luận. Bất quá cái này cũng không nan đoán, nhất là hắn không có cố ý bỏ qua hiện trạng tình huống hạ.

Giữa bọn họ nhất thời tràn đầy làm người lúng túng trầm mặc.

Cloud từ khóe mắt liếc trộm tướng quân các hạ, hắn chỉ cảm thấy trong dạ dày trầm điện điện.

Hắn một lần nữa vi Shinra hiệu lực đã có ba tháng, thế nhưng hắn lại đối Jenova chỗ hoàn toàn không biết gì cả. Hắn liền muốn không có thời gian —— dưới nền đất quân đoàn kế hoạch rất nhanh thì muốn bắt đầu, Nanaki ở bất cứ lúc nào đều có thể sẽ bị bọn họ từ vũ trụ thung lũng bắt cóc đi ra. Hai chuyện này đều hay nhất bị dập tắt ở nảy sinh trạng thái. Thế nhưng Hojo cũng không chỗ có thể tìm ra, hoàn thật sâu giấu ở khoa học bộ nơi nào đó.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ