buqingcheng895
#Hai trại thứ n đại đám hỏi, trắc trở trọng trọng. Tiền chín mươi chín thứ đều bởi vì bên kia xoi mói mà không thành, năng trèo đèo lội suối tân nương chọn người còn dư lại không có mấy. Hôm nay, trong tộc quyết định nhượng Strife nhà Cloud Strife cũng tới thấu cái sổ. Hắn dựa theo tập tục kỵ lên ngựa, lật vô số tòa sơn, dự bị bị Jenova trại người thừa kế cự tuyệt sau thuận lợi địa dẹp đường hồi phủ. Đáng tiếc là, đám hỏi thành công.
Jenova TV gieo thẳng tình hình chung:
Lão tát: balabala. . . Như vậy ta sẽ cùng ý ngươi cho ta bầu bạn (kỳ thực đã mặc sức tưởng tượng tương lai sinh hoạt).
Vân phiến: Ta không kết hôn a (mặc dù đối phương lớn lên thực sự rất tốt xem), ta tới rồi ứng phó một chút, đêm nay hoàn phải trở về.
Lão tát: ?
Vân phiến: Người kia liễu?
Lão tát: . . . Tốt. (cưỡng chế sáo trang dĩ gia chở hoàn tất)
#Bổn thiên có:
(chỉ do hư cấu, trên diện rộng bịa đặt) Jenova tiền bối ái tình cố sự, thầm nghĩ xem sc có thể nhảy đến văn trung
Ở dòng họ thượng, địa danh thượng, cố sự tình tiết thượng toàn phương vị tận lực ngoạn ngạnh các tổ tiên
.
.
Jenova bộ tộc đã hàng không Shinra trại thống trị mấy nghìn năm, nó dòng họ nơi phát ra vu đệ nhất đảm nhận thủ lĩnh Jenova. Cái này niên linh không rõ, tính không rõ, lịch sử không rõ thuỷ tổ tự khẩu thuật sử thi trung thường thường từ trên trời giáng xuống, tái nhợt như quỷ, mặc niệm ra đáng sợ không biết ký hiệu chú ngữ, như địa ngoại tai ách vậy ngay lập tức nguyền rủa Shinra trại tối xú danh chiêu trứ mập mạp kia trại chủ, khiến cho ở vài giây nội miệng phun tiên huyết, hai mắt trừng trừng, chết bất đắc kỳ tử bỏ mình chết không nhắm mắt.
Ở sống sót trước, tất cả đều có thể sảo thối một bước. Shinra tiền trại chủ tộc nhân khúm núm, nơm nớp lo sợ địa tương thần bí cường đại Jenova thuỷ tổ phù lên nguyên trại chủ phủ kín thuần đen sắc nhung thiên nga, trầm trọng tranh lượng hoàng kim ngân điêu, trong suốt trong sáng châu quang bảo thạch tọa ỷ, lại phái thượng tối thiện dỗ ngon dỗ ngọt và a dua nịnh hót tộc nhân, nói rõ muốn đời đời đời đời thần phục với vĩ đại Jenova cập tha hậu đại, chỉ cầu lưu lại bổn tộc còn sót lại huyết mạch tính mệnh.
Tân thủ lĩnh dễ dàng như vậy mà khinh thường tiếp nhận rồi bị tha coi là lâu la người phụng dưỡng, nhưng cận đồng ý lưu lại tối biết nói thức thời mấy người, còn lại nam nữ già trẻ quỳ xuống đến khóc rống kêu rên, người của bọn họ đầu lần thứ hai lung lay sắp đổ cũng chỉ là chuyện trong nháy mắt.
Nhưng mà, vượt qua quá chạy chồm hồ nước, lại trằn trọc liễu ngũ sáu tọa cao sách y sơn, điểu cũng không từng báo cho biết, hoa cũng bảo trì cả đời im miệng không nói, số phận sẽ tự mình phủ xuống ở mỗi trên người một người.
Trùng hợp như thế, mấy ngàn dặm ngoại một khác trại chi trại chủ, oai hùng mà giỏi về khai cương thác đất Settra thủ lĩnh, cũng hơn thế khắc lúc này nơi đây tự Shinra trại vui cười mà qua, không sợ hãi thả tinh thuần cường hãn. Đầu nàng mang kỳ hoa dị thảo bện thành tán hoa, trong miệng hừ du dương tối nghĩa ca dao, dọc theo đường đi truy sát cản trở của nàng địch nhân đều bị kỳ bẻ gãy nghiền nát vậy chém rụng vu nói hai bên đường, sử thổ địa tầng tầng nhuộm dần thượng đỏ sẫm vết máu.