naileng
#Nhân công trí năng NPC tát x trình tự viên vân
"Shinra đem Sephiroth này nhất NPC thiết kế đắc vô cùng tà ác."
1: 1 Fantasy
Cloud phóng xuất ra hắn một kỹ năng cuối cùng, siêu cứu võ thần bá trảm đem Sephiroth thiêu đến không trung thi dĩ một kích tối hậu, ngân phát chiến sĩ trụy rơi xuống mặt đất, tuyên cáo chiến đấu chung kết.
Cùng lúc đó, Cloud trước mắt bảng xếp hạng cấp tốc biến động, đầu của hắn như và người sử dụng danh "Cloud" bò lên tới đầu bảng, thay thế trước kia "GAIA" tên. Thế giới kênh yên tĩnh mấy giây sau, tin tức lập tức như thủy triều dâng lên.
"Cloud lại phá vỡ BOSS nhanh nhất đánh chết ghi lại!"
"Hắn là và GAIA giang lên sao? Hai người đều thay thế cà bảng một tháng."
"Hảo nhàn hai người..."
"Cloud lần này ghi lại so GAIA vừa nhanh liễu sắp tới ba mươi miểu, đến tột cùng làm sao làm được, không biết là chức nghiệp hạ tràng ba..."
"Nào có tuyển thủ chuyên nghiệp hội như thế buồn chán a!"
"Có người cuộc sống thực tế trung nhận thức hai người này sao? Thuần hiếu kỳ."
...
Cloud không nhìn rơi đã nhìn vô số lần kết toán CG, cũng không muốn quan tâm thế giới kênh lý đối với hắn thảo luận, ngay hắn chuẩn bị rời khỏi phó bản thì, Sephiroth đột nhiên bắt đầu hướng hắn đi tới.
Chờ chút, cái đó và trước lưu trình thế nào không giống với. Hắn có chút nghi hoặc, đành phải lần thứ hai bắt đầu quan khán đoạn này CG.
Nam nhân cao lớn mang theo cảm giác bị áp bách mãnh liệt đi tới trước mặt hắn, lộ ra một cái ý vị thâm trường mỉm cười, đối với hắn vươn một tay, dường như mời giống nhau: "Cloud, kỳ đợi chúng ta gặp lại." Sau dùng màu đen nửa cánh tương bản thân bao vây lại, ở bay xuống hắc sắc lông chim trung tiêu thất.
Hắn có thể khẳng định nguyên lai căn bản không có đoạn này nội dung vở kịch, vì cà bảng hắn ở phó bản lý không ngừng nghiên cứu chiến thuật, Sephiroth bị hắn đánh bại số lần chính hắn đều hằng hà liễu. Dựa theo vốn là nội dung vở kịch, hắn bị đánh bại sau hội ngạo cứ địa lưu lại muốn ngóc đầu trở lại tuyên ngôn, sau hóa thành quang điểm tiêu tán.
Chẳng lẽ là trò chơi công ty sửa đổi nội dung vở kịch sao? Cloud lật xem một chút thông cáo bản, cũng không có bất luận cái gì về trò chơi canh tân thông tri. Vẫn có cái gì trứng màu bị mới gia nhập liễu sao? Sephiroth đã tiêu thất, hắn cũng chỉ có thể rời khỏi phó bản.
Cloud lấy xuống trước mắt máy chơi game, trở về hiện thực, nằm ở trên giường quay trần nhà đờ ra. Gaia lịch 0005 niên, khoa học kỹ thuật đầu sỏ Shinra công ty ban bố vượt thời đại giả thuyết hiện thực máy chơi game "STREAM", ngoạn gia có thể đi qua đeo STREAM đến tiến nhập Shinra giả thuyết hiện thực MMO "Final Fantasy VII", dĩ ngôi thứ nhất thị giác, như thân ở hiện thực vậy thao tác trò chơi. Ngoạn gia ở Final Fantasy VII huyễn tưởng trên thế giới tiến hành tự do độ cực cao mạo hiểm, thôi động các loại nội dung vở kịch không ngừng phát triển. Mà nội dung vở kịch đầu mối chính còn lại là ngoạn gia vì cứu vớt thế giới, cùng nắm giữ thế giới bá quyền Shinra công ty tiến hành chống lại, Shinra công ty đắc ý làm chính thị kinh qua cải tạo Shinra chiến sĩ, cũng chính là mới vừa chung cực BOSS Sephiroth. Ở trong trò chơi đưa hắn đánh bại sau, Shinra cũng mất đi sau cùng lo lắng, sau sẽ gặp đi hướng lật úp, cái này cũng ý nghĩa đầu mối chính nội dung vở kịch xong xuôi. Cloud đã không muốn thổ tào Shinra đem mình đặt ra vi nhân vật phản diện ác thú vị liễu, hay là làm như vậy có thể để cho các người chơi thiếu mạ vài câu cũng chưa biết chừng. Hắn dùng cánh tay đắp lại ánh mắt, bỏ qua đi truy cứu nội dung vở kịch sản sinh biến hóa nguyên nhân.