Wheel_30

7 0 0
                                    

Eissyvalkriss

#AC Sephiroth và Cloud trước sau xuyên qua tới CC phát sinh trước. Thế nhưng biến động không chỉ là thời gian tuyến, còn có toàn bộ thế giới quan.

#ABO thế giới. Sephiroth ở AC Cloud đến trước khi tới đã dấu hiệu cái kia nhưng đem hắn coi là anh hùng phổ thông Shinra binh sĩ.

Chapter 1

Hắn ở nhất mảnh hỗn độn trung mở mắt. Đầu đau dữ dội, phảng phất chỗ ở toàn bộ không gian đều bị điên đảo liễu giống nhau, phạm vi nhìn lý phúc liễu một tầng hậu hậu tự trần tự vụ gì đó, nhượng hắn ở trong hoảng hốt thấy vài tia màu bạc sáng.

Bên tai không xa không gần địa truyền đến vài tiếng điềm đắc phát nị thấp suyễn, hắn sửng sốt sau một lát phát hiện cái này thanh tuyến cánh cùng mình như nhau.

Đây là —— hắn vọng lại thanh âm sao?

Cái này nhận tri phảng phất mở ra hắn thần chí chốt mở, trong nháy mắt tất cả cảm quan đều rõ ràng đi nữa bất quá địa điều động, bất quá cũng là một cái đón một cái, thật giống như không gì sánh được có tự địa đứng xếp hàng. Đau đầu nhưng liên tiếp không ngừng mà tập kích thần kinh của hắn, nhưng hắn chí ít năng miễn cưỡng thấy rõ cảnh sắc trước mắt liễu. Hắn cảm thấy mình trong ánh mắt múc chút hơi nước, vị trí căn phòng của chính xuyên thấu qua tầng này thật mỏng dịch thể hơi nữu khúc địa ánh vào con ngươi của hắn trung.

Mấy cây đung đưa chỉ bạc tương phạm vi nhìn cắt ra.

Hắn ngay sau đó nghe được bản thân trong miệng lần thứ hai phát sinh cái loại này quá phận khàn khàn mà kiều mị thanh âm của. Hắn bỗng dưng mở to hai mắt, dùng răng xỉ cắn liễu môi của mình.

Phía sau truyền đến vài tiếng cười nhẹ. Có người dùng thủ êm ái mơn trớn tóc của hắn.

Cloud đang nghe cái thanh âm này sau toàn thân đều cương trực, huyết quản hầu như đông lại cảm giác nhượng hắn nổi da gà lên. Lúc này bụng căng đau cảm rốt cục khoan thai tới chậm địa truyền hướng trong đầu của hắn.

Có vật gì vậy —— đang bụng của hắn lý co rúm ——

Đau quá ——

Hắn một tiếng đau kêu thay thế trước như có như không thở dốc. Cloud mạnh giơ lên thân, nỗ lực về phía sau nhìn lại.

Một đôi tay đỡ bờ vai của hắn."Làm sao vậy, " một cái thanh âm quen thuộc nói rằng, trong giọng nói là nghe không ra tâm tình bình thản, "Không thoải mái sao?"

Khi nhìn rõ người sau lưng khuôn mặt thì, hắn hầu như cả người đều kinh luyên liễu một chút. Đối phương khi nhìn đến hắn phản ứng thì hơi đổi đổi thần sắc, một loại bắt được thú vị sự vật ý tứ hàm xúc lặng yên hiện lên.

"—— Sephiroth!" Cloud hô, lại không ngờ tới thanh âm của mình lại như thử khàn khàn mà không có khí thế. Hắn kiệt lực muốn lui về phía sau, rời xa cái này như mộng yểm vậy nam nhân, lại bị một đôi hữu lực tay giam cầm ở phần eo, nhượng hắn không thể động đậy.

Kịch liệt động tác nhượng chôn sâu vu trong cơ thể hắn đông tây hầu như đổi qua nhất vòng lớn, Cloud cảm giác mình trong đầu có cái gì "Ông" địa kêu một tiếng, nhịn không được phát sinh gọi. Hắn lúc này mới hậu tri hậu giác địa phát hiện mình chính xích lõa địa nằm ở một trương xốc xếch trên giường, mà Sephiroth thì tương đối quần áo chỉnh tề, so với hắn lớn tròn một vòng thân thể như một bóng ma che ở trên người hắn, khố bộ dán chặt cái mông của mình. Hắn không cần tự hỏi cũng hiểu là cái gì ở trong cơ thể hắn mang đến cho hắn thống khổ.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ