Mr. & Mr. SOLDIER

11 1 0
                                    

here_and_null

#Smith phu phụ au, toàn viên sống sót, thuần ái he

1

Nắng hè chói chang mặt trời chói chang, xe vận tải chạy ở lắc lư trên đường xi măng. Tình hình giao thông không tốt, dù cho ngồi ở chỗ điều khiển Barrett tài lái xe cho dù tốt, cũng không làm nên chuyện gì.

"Nói cho ta một chút cái kia ma."

Yuffie hai tay phủng ở mặt, một đôi mắt to vụt sáng vụt sáng, bên trong tràn đầy không giấu được hiếu kỳ và chờ mong.

"Người nào?"

Tóc đen bộ đội đặc chủng gãi đầu một cái, đối với ngũ đài thiếu nữ đột nhiên để sát vào, có chút không biết làm sao.

"Cái kia ma, chính là cái kia, " Yuffie nỗ bĩu môi, ánh mắt ý bảo ngồi ở bên kia nhất phó có vẻ bệnh hình dạng Cloud, "Shinra anh hùng dokidoki luyến ái cố sự."

"Cái gì? !"

Tân thế giới đại môn chậm rãi mở ra, Zack mở to hai mắt nhìn, vẫn luôn nghe trộm (bất quá cũng không có biện pháp không nghe đến) tóc vàng bộ đội đặc chủng còn lại là bị thủy sặc đến, kịch liệt ho khan.

"Tất cả nói ma, " nàng đã bắt đầu đối hai cái này không ra khiếu đầu gỗ đầu cảm thấy phiền chán, "Đương nhiên là Sephiroth và Cloud yêu nhau cố sự. Biết ta hiện tại gia nhập các ngươi, ngũ đài bằng hữu hoàn chuyên môn gọi điện thoại đến muốn ta xác nhận ni."

Rõ ràng là chính ngươi muốn nghe ba.

"Nguyên lai... Đều truyền tới ngũ đài liễu?" Zack một bên liều mạng nghẹn cười, một bên len lén phiêu trứ cố sự nhân vật chính mặt —— say xe tóc vàng lục hành điểu, tính tình vốn là không tốt lắm, nếu như nhạ mao khả cũng không biết thế nào trấn an.

"Đương nhiên la, quan cho bọn hắn nhất kiến chung tình, củi khô lửa bốc một phát không thể vãn hồi, sau lại chuyển sang hoạt động bí mật tình cảm lưu luyến cho nhau truy đuổi, cuối cùng tu thành chính quả cố sự." Lần đầu tiên tham dự tập thể hành động đội hữu ưỡn ngực, hai tay chống nạnh, "Tuy rằng ngũ đài cùng các ngươi thủy hỏa bất dung, nhưng chúng ta đồng dạng hướng tới mỹ đồ tốt! Thí dụ như, ngọt ngào ái tình..."

"Ngọt ngào ái tình..."

Không xong, trong đời lần đầu, Zack cảm giác mình muốn đến cực hạn.

"Zack..."

Nhận thấy được bạn bè gần nhả ra, Cloud tống tới một người mắt đao cảnh kỳ. Bất quá đáng thương vựng động chứng người bệnh đánh giá cao bản thân cái bộ dáng này sức thuyết phục, cũng đánh giá thấp 1st bộ đội đặc chủng yên vui trình độ ——

Cái đề tài này đích xác nhượng Cloud lên tinh thần tới!

Biểu hiện của hắn rơi vào Zack trong mắt, đó là thứ hiệu quả này.

Như vậy, không ngừng cố gắng!

Thanh niên tóc đen hắng giọng: "Bất quá ta kể chuyện xưa hiệu quả khả năng không tốt lắm..."

"Không quan hệ!" Lời còn chưa nói hết, nóng ruột người nghe ngay cả vội vàng cắt đứt liễu, "Ngươi thế nhưng tối tiếp cận chân tướng nhân một trong!"

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ