Thiếu nữ nhân ngẫu rương đình chi mộng

13 1 0
                                    

yinping600

◆EC tát X thật • nhân ngẫu vân. Vân phiến nhân ngẫu lớn nhỏ thỉnh tự hành tham khảo 【 sắc ■ thiếu nữ 】, trang phục là re hoa lệ nhất công chúa bộ.

◆ tồn tại đại lượng thời gian tuyến lập

◆ vân phiến là xuyên qua, nguyên thế giới tuyến không có Nibelheim sự kiện. Tát là chẳng phải bạch EC tát, tồn tại đại lượng qua lại kinh lịch cùng tính cách tập quán phương diện bịa đặt xin chú ý.

1

Phạm vi nhìn lý tràn đầy mako huỳnh lục, Sephiroth tận khả năng bỏ qua dư thừa cảm giác, án Hojo chỉ lệnh, đi lắng nghe, nhận biết, nhận, nỗ lực phá giải cổ đại loại bí mật.

Kết quả giống như trước đây, không có gì cả, Gastas tiến sĩ còn đang thời gian cũng đã được đến cái kết quả này.

Hojo tự nhiên cũng biết, sở dĩ lần này cùng với nói là thực nghiệm, không bằng nói là đối Sephiroth nghiêm phạt, nghiêm phạt hắn không có mang quay về nhiệm vụ mục tiêu.

Tuy rằng Sephiroth đã rất nỗ lực khống chế hỏa diễm phạm vi, nhưng mục tiêu yếu đuối trình độ vượt ra khỏi Sephiroth dự liệu, Vì vậy nhiệm vụ thất bại.

Xem ra hắn hẳn là thử học tập khống chế ma lực.

Sephiroth nhắm hai mắt lại, huỳnh lục thế giới bị hắc ám bao trùm, ở tràn ngập cao độ dày mako băng lãnh thủy tào trung an tĩnh lắng nghe.

Hắn cảm giác thân thể của mình tựa hồ bị đào rỗng liễu, lạnh như băng dịch thể đi qua lồng ngực chỗ trống, nhượng hắn tự đầu ngón tay bắt đầu một tấc một tấc địa đông lại.

Lạnh quá

Hảo tịch mịch

Thật là thống khổ

Thủy tinh thủy tào ngoại áo choàng trắng môn mặt không thay đổi nhìn hắn, buồn nôn cảm tự lòng bàn chân mọc lên.

【—— 】

Mờ mịt địa, yếu ớt địa, thậm chí không cách nào nhận là hiện thực còn là ảo giác. Có thanh âm gì, cảm giác, hoặc là cái khác vô hình thả không cách nào hình dung gì đó, đột ngột bị Sephiroth bắt liễu.

Không cần xác nhận, cũng không nhu tự hỏi, đó nhất định là ở gọi bản thân.

Sephiroth đáp lại cái kia hô hoán.

Đáp lại trong nháy mắt, không đãng thân thể đổi được hoàn chỉnh, khát vọng tự linh hồn ở chỗ sâu trong tràn ra.

Không muốn mất đi, không muốn chia lìa, muốn hoàn chỉnh, muốn...

Theo mako dịch thể bị tống ra, Sephiroth ngã ngồi ở thủy tào trung, Hojo theo thường lệ hỏi hắn cảm giác được cái gì.

"Không có gì cả."

Sephiroth bình tĩnh che giấu tất cả, hắn bản năng, không muốn tương chuyện này nói cho cấp bất luận kẻ nào.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ