SirensMoTia
#Cloud linh hồn nghịch hành, cùng 14 tuế tiểu tát cùng chung thân thể (giai đoạn trước), kết quả đáng thương tiểu tát bị mọi người trở thành tinh thần phân liệt =v=.
1
Lôi tai, gió lốc cùng mưa lạnh...
Trận mưa này Cloud đã dính một ngày một đêm, thụ thương cùng thất ôn song trọng dằn vặt làm hắn cốt vá đau đớn, sốt cao rùng mình. Nhưng bởi vì phía sau chờ đợi F người của hắn môn, cũng không lui lại dù cho một bước.
Hắn điêu khởi băng vải quấn chặt vết thương buồn thiu ngón tay, một lần nữa nắm ổn nhân lòng bàn tay ướt đẫm mà trượt trọng kiếm, thúy lam hai tròng mắt xuyên thấu qua lạnh lùng màn mưa ngưỡng vọng khung lư, cái kia mang đến tai nạn nam nhân chính huyền đình vu gió lốc mắt trung ương, hắc cánh xoè ra, ngân phát chập chờn.
Chiến trường bốn phía dĩ tổn hại thành phế tích, trước mắt vết thương. Tai nạn giống như là nghênh tiếp đối phương thức tỉnh kèn lệnh, luôn là tự cặp kia thiêu đốt mako lục mắt mở khởi liền gào thét quất đại địa.
"Sephiroth..." Cloud uể oải khàn giọng địa kêu.
Hắn thống hận tên này, cũng thống hận kỳ đại biểu ý ví von. Nó giống như là cắm rễ vu trong cơ thể hắn ôn dịch bệnh độc, khi hắn cơ quan nội tạng, máu cùng tuỷ sống trung khuếch tán ăn mòn. Nhượng hắn vì để tránh cho tương tai nạn truyền bá cho người khác, phải lựa chọn cự tuyệt thân nhân, cự tuyệt bằng hữu, chặt đứt giữa người và người chặt chẽ liên hệ, một mình ở Midgar ngoại hoang dã gian du đãng.
Cũng bởi vì Cloud mai danh ẩn tích bản thân trục xuất, hắn từ từ biến thành một con đô thị trong truyền thuyết u linh.
Có thể Midgar mơ hồ nhớ kỹ có người phá vỡ Shinra công ty tua nhỏ đoàn người, tàn khốc cao áp lũng đoạn thống trị. Có thể tinh cầu này hoàn từng nhớ kỹ có người từng ngăn cơn sóng dữ, ngăn trở ngày diệt vong.
Nhưng người kia là ai? Tóc vàng, còn là tóc đen? Nam nhân, còn là nữ nhân? Hắn rốt cuộc làm qua cái gì? Theo thời gian chuyển dời, rất khó tái có người có thể đủ kể lại nói ra.
Đối với lần này, Cloud bản nhân tịnh không thế nào lưu ý, thậm chí đại đại thở dài một hơi.
Hắn thập phần hưởng thụ lập tức sinh hoạt trạng thái. Một người như là vị khai hóa dã nhân vậy ở tại ngoài thành hoang dã ở chỗ sâu trong, lần nữa nhặt đương sơ "Vạn năng giúp đỡ" ngày, tùy tiện nhận chút làm việc vặt chạy chân duy tu săn thú việc, cùng ở dã ngoại gặp được nhặt mót người thỉnh thoảng chào hỏi một tiếng. Buổi tối dắt một tá bia ngồi ở tự lực xây thành phòng ốc bằng đính, ánh mắt xẹt qua nhìn một cái không xót gì cánh đồng hoang vu nhìn ra xa hướng Midgar sáng lạn nghê hồng quang ảnh.
Dịch kéo lon trừ mở âm hưởng bị yên tĩnh gió đêm lôi cuốn hướng viễn phương, hậu mật bọt khí ở khương chất lỏng màu vàng gian khoái trá vỡ tan. Tương thiết lon tiến đến bên miệng, lạnh lẽo dịch thể lướt qua yết hầu. Hắn ở mềm nhẹ gió đêm gian như bị vuốt ve mèo vậy nheo mắt lại, loại này cô độc yên tĩnh làm hắn cảm thụ được thư thích, thế cho nên hầu như đã lâu chưa từng đã làm về người nam nhân kia ác mộng ——