Knit

8 0 0
                                    

scarlet09

#Hướng tiêu.

Cloud rốt cục thức tỉnh thành tha thiết ước mơ lính gác, nhưng tinh thần của hắn thể thật là thanh danh truyền xa tướng quân

1

Dương quang xuyên thấu qua sạch sẽ thủy tinh rải vào phòng trong, ấm áp hoàng sắc hồng tường mặt cũng có ôn độ. Cloud và mẫu thân hai người ở chỗ, ngoài phòng còn có cái tiểu viện tử trồng một ít rau dưa. Thanh niên tóc phóng đãng không kềm chế được, có vài như là trời sinh liền đánh keo xịt tóc, ngoan cố địa dựng thẳng lên đỉnh đầu, ngoại hình giống quá một cái nhỏ lục hành điểu. Mẹ của hắn cũng từng trêu ghẹo quá hắn, nói muốn ở trong chậu trồng lên vài cọng cơ tát nhĩ rau dại.

Cloud hướng trong phòng lên tiếng chào hỏi, mặc vào bản thân có chút vết trầy mã đinh giày, vội vã đẩy cửa đi ra ngoài. Hắn ngày hôm nay có công tác muốn làm, trấn nhỏ thượng lão Cố chủ lại có đơn đặt hàng phát tới, này thông thường hội tốn hao hắn bó lớn thời gian đến hối hả ngược xuôi.

"Sớm một chút trở về nga, buổi tối ta sẽ tố thịt kho tàu bài cốt." Từ phòng bếp nhô đầu ra nữ nhân chỉ tới kịp thấy chợt lóe lên cái bóng, nàng không thể làm gì khác hơn lắc đầu, trở lại tiếp tục quét tước trứ mặt bàn.

Cloud khách nhân nữ nhân kỳ thực nhận thức hơn phân nửa, dù sao pháp tháp trấn là một tiểu Trấn tử, thuộc về Shinra số bảy quận hạ, đặc điểm lớn nhất chính là không có đặc điểm. Nó ly phồn hoa trung tâm thành thị có mười mấy canh giờ đường xe, ngồi cao tốc đoàn tàu thì phải hao phí ba bốn cái tiếng đồng hồ. Hiện tại mạng lưới phát đạt, thành phố phong ngược lại cũng năng xuy phất quá ở đây, thổi tới chút "Kinh thiên đại sự" hoặc là tạp vụ kỳ văn.

Ở chỗ này sinh hoạt có hơn phân nửa là chút lưu thủ lão nhân, không có gì thanh niên nhân, tráng niên sức lao động cơ bản đều ở trong thành rơi mồ hôi. Bái thử ban tặng, thường trú cư dân đều phá lệ ôn hòa, bởi vậy coi như là như Cloud như vậy bất thiện ngôn từ nam hài cũng từ từ có mình trung thực hộ khách.

"Hắc, tiểu tử, ở đây còn có một cái cái rương, đừng quên."

Cloud cẩn thận so sánh danh sách, hắn kế tiếp nên vì cố chủ vận chuyển này nhóm hàng hóa, nhượng chúng nó an toàn bị đưa đến tiếp theo nhâm chủ nhân trong tay. Này là công việc của hắn, hắn coi đây là sinh.

Cũng có rất nhiều hộ khách đã từng hỏi qua hắn cái tuổi này vì sao không đi đọc sách, hắn đều tùy ý có lệ quá khứ. Hắn đối đọc sách không có gì hứng thú, mẫu thân ngoài ý muốn khai sáng, nguyện ý tôn trọng ý nghĩ của hắn. So với quay vài tờ giấy vùi đầu nghiên cứu, hắn càng muốn đi kiếm tiền nuôi bảo bối của hắn máy xe, hắn cho nó đặt tên gọi Fenrir.

Fenrir là của hắn thành quả lao động, khắp thiên hạ đẹp nhất gì đó. Cloud vi nó mất không ít tâm tư và tiền tài, khi hắn kỵ nhảy qua ở khốc huyễn máy xe thượng nhanh như điện chớp địa giao hàng thì, cảm giác thỏa mãn luôn là du nhiên nhi sinh.

Mục đích của chuyến này địa ở sát vách trấn nhỏ vùng ngoại thành, trung gian có điểm cự ly, lên giá chút thời gian. Cloud bay nhanh ở hương dã trên đường nhỏ, hy vọng có thể mau chóng hoàn thành nhiệm vụ, như vậy hắn còn có thể trước khi màn đêm buông xuống vượt qua mẫu thân làm bữa cơm.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ