weilitaguangniansheguo
#Tiểu tát (phi ec tát kinh lịch thế nhưng bộ phận tham khảo ec tát)x AC sau tứ trăm năm vân
#Vân bởi vì tịch mịch lâu lắm sở dĩ tâm lý trạng thái không bình thường
Cloud cùng Sephiroth thật vất vả đạt thành liễu tương đối ổn định và hòa hài quan hệ sau, Sephiroth mất tích.
Đang đợi hắn thời gian khá dài sau, Cloud tâm lý đã tần lâm tan vỡ giai đoạn, lúc này ra hiện ở trước mặt hắn, là non nớt thiếu niên Sephiroth.
Một cái có chút quá kích thánh tử dưỡng thành kế hoạch ở Cloud trong lòng từ từ tạo thành. . .
01.
Viên đạn tương kính chống đạn bắn ra vỡ vụn vết tích, đoàn người phát sinh trận trận khủng hoảng thanh âm. Kẻ bắt cóc môn ỷ vào trong tay mình cầm đứng đầu súng ống, quay không ai địa phương một trận bắn phá, kinh sợ đã hội tụ thành đôi người đàn.
Thiếu niên Sephiroth giấu ở đám người trung gian, nho nhỏ thở dài một hơi. Hắn không rõ, vì sao loại này mang khăn trùm đầu cướp đoạt ngân hàng xiếc luôn có người sẽ đi không nề kỳ phiền địa nếm thử, này cũng không phải cái gì siêu cấp anh hùng điện ảnh, không cần thiết trình diễn loại này cũ tiết mục.
Nhưng cố tình để hắn đụng phải.
Hôm nay là Sephiroth khó có được một lần bản thân chấp hành nhiệm vụ ngày. Đương Sephiroth đơn độc lúc ra cửa, người giám hộ của hắn đối với hắn có phi thường nghiêm khắc gác cổng yêu cầu. Sephiroth liếc mắt ngân hàng tự mang đồng hồ, tuy rằng hoàn tương đối sớm, thế nhưng nếu như phải đợi luôn là trì đến một bước cảnh sát giải quyết xong vấn đề, tái quay các con tin đám nhọt gáy cung nói, Sephiroth là khẳng định cản không nổi gác cổng.
Sephiroth đối này siêu cấp anh hùng điện ảnh cũng không có đặc thù yêu thích, đồng thời nghĩ có điểm sỏa —— nhưng là người giám hộ của hắn hoàn thật thích —— nhưng xem ra hôm nay, hắn phải hành động một chút ẩn nấp ở trong đám người anh hùng, nhanh lên giải quyết rồi đám này cướp phỉ sau đó sớm về nhà ba.
"Này tiểu quỷ! Vội vàng đem PHS đều giao ra đây! Đừng nghĩ trứ lặng lẽ liên hệ cảnh sát!" Ngay Sephiroth tự hỏi chi tế, giặc cướp cầm một cái túi nhất nhất đoạt lại trứ các con tin đáng giá vật phẩm và công cụ truyền tin, đã nhanh đến đạt Sephiroth trước mặt liễu.
Ở Sephiroth bên cạnh là một cái niên kỷ cùng hắn xấp xỉ thiếu nữ, mặt nàng thượng tràn đầy sợ hãi thần tình: "Van cầu ngươi bỏ qua cho ta đi. . . Đây là cấp mẹ ta tiền trị bệnh. . ."
Giặc cướp cười lạnh một tiếng, còn chưa tới kịp nói cái gì, liền thấy một cái ngân phát tiểu quỷ chắn thiếu nữ trước mặt.
"Tiểu quỷ, sính anh hùng đúng không!" Hắn trực tiếp đào ra bản thân súng máy chuẩn bị quay Sephiroth chân đến thượng như vậy hai cái.
Sephiroth người giám hộ đã từng dặn dò qua hắn không thể tùy tiện thương tổn người thường, lúc thi hành nhiệm vụ nhu muốn chú ý mình hạ thủ nặng nhẹ.