Lần này nhất định phải HE!_41

11 0 0
                                    

heha0283

* song nghịch hành, sc song song trở lại cc thời kì, thế nhưng phát hiện nội dung vở kịch có biến hóa. re vân cho rằng đối diện là cc tát, re tát cho rằng đối diện là cc vân, cho nhau biểu diễn bản thân đã từng cc hình dạng sinh sở làm cho hoài nghi.

* đại lượng tư thiết, tỷ như Vincent là tát cha ruột...

1

Đây rốt cuộc là lần thứ mấy liễu a này? !

Sinh mệnh chi lưu lại không tiếp nạp bản thân, còn phải duy trì như thế cái hình dạng bay tới bay lui. Uy uy uy, bên kia hai người tát thức ăn cho chó, các ngươi chú ý một chút!

Sephiroth cũng không quản hình tượng không hình tượng, dù sao lắp một cái ống đựng bút đã giả bộ không biết mấy quý liễu, cuối cùng vẫn là đắc bị nhân vật chính đoàn đả đảo nghênh đón toàn tan hát. Khởi khả sửa, ai biết tinh cầu như thế hội ngoạn, dĩ nhiên bao trang vài tầng thế giới đồng thời tiến hành nội dung vở kịch tuyến, còn chưa tính, cố tình còn có phỉ kéo duy trì nguyên nội dung vở kịch tiếp tục đi, vậy xin hỏi cái này nặng hơn thế giới rốt cuộc là muốn làm gì? Thì không thể nhượng tự ta làm chủ một lần sao? !

Bọn họ, rốt cuộc có biết hay không cái này nặng hơn thế giới bí mật chứ? Cloud biết không biết mình là cái nhiều chu con mắt ngoạn gia ni? Tuy rằng rõ ràng đã nói cho hắn biết...

Di?

Ei không phải đâu!

Sephiroth cảm nhận được cái kia quen thuộc phối phương vị đạo, hắn hai mắt nhất bế, tái vừa mở.

? ? ?

Không đối a?

Nếu như là nội dung vở kịch tuyến lần thứ hai mở ra, bản thân chắc là ở phương bắc đại không động. Thế nào hội này trở lại Shinra túc xá?

Sephiroth nhìn ngoài cửa sổ, tinh không xán lạn, một mảnh yên tĩnh, nhưng phần này yên tĩnh không duy trì bao lâu, đã bị một trận đinh lánh loảng xoảng lang thanh âm của triệt để đánh vỡ, sau đó ngoài cửa mơ hồ truyền tới một rất là quen thuộc tiếng nói chuyện.

"Angeal ~~~~ kính nhờ ma ~~~~ "

? ? ?

Chẳng lẽ là ta chết rơi tư thế không đối, nếu không ta một lần nữa tử một lần?

Sephiroth hít và một hơi, hắn thân thủ mở cửa, kết quả vừa lúc và ngoài cửa hai chống lại. Chỉ thấy Zack như chỉ bán manh đòi chủ nhân tốt tiểu cẩu như nhau, phía sau tựa hồ có một cái không thấy được đuôi diêu thành cánh quạt, đứng ở một bên Angeal hai tay khoanh tay một đầu hắc tuyến.

Hai người thấy Sephiroth mở cửa nhất thời như trung liễu hóa đá ma pháp như nhau, Angeal trước hết khôi phục lại, hắn mở miệng nói: "Sephiroth, ngươi không phải đi chấp hành nhiệm vụ sao?"

Sephiroth lúc này ở ngực đã phúc phỉ tinh cầu mười vạn thứ, ngoạn cũng là ngươi hội ngoạn a? Lần này từ sớm hơn thời gian tuyến bắt đầu rồi a? Lần sau có dám hay không từ ta còn không sinh ra bắt đầu a? (tinh cầu: Không có gì là ta không dám đùa. )

"Vừa trở về." Sephiroth tận lực duy trì bản thân còn không có điên trước hình tượng, tuy rằng trả lời thập phần ngắn gọn nhưng cũng không có xa cách cảm giác.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ