Cô vũ_30

18 0 0
                                    

Anonymous

#ac vân xuyên qua tới cc tát thời kì, thế nhưng mang oa.

#giai đoạn trước cc, hậu kỳ ec, bao hàm hỗn loạn Jenova quan hệ và các loại bất đồng Sephiroth.

#rất không rõ ràng thả gần như không sẽ bị đề cập ABO thế giới quan, đơn thuần vì giải thích hợp lý hài tử thế nào tới.

#

Sephiroth quyết định tìm về thuộc về mình toàn bộ ký ức, bởi vì Cloud chuyện xảy ra vô cự tế yêu Sephiroth mỗi một cái hơi nhỏ bộ phận, sở dĩ Sephiroth cũng sẽ hưởng ứng Cloud chờ mong, không buông tha hắn mỗi một phút mỗi một giây ý nghĩ yêu thương.

Chapter 1

"Tất tất, tất tất."

PHS xao động thanh âm tương Cloud từ cạn miên trung tỉnh lại, Sephiroth đã chết đi hai năm liễu, nhưng tên là tinh vết biến chứng tật bệnh nhưng ở trên tinh cầu trắng trợn lan tràn, đại gia cho rằng đây là tinh cầu phẫn nộ, mà Cloud bất hạnh trở thành người lây trung một thành viên, tinh vết là bệnh bất trị, mọi người như vậy tin tưởng, Cloud bởi vậy ly khai thiên đường thứ bảy, hiện nay tốt nhất cục diện chính là tự mình một người ở người nào cũng không biết địa phương yên lặng chết.

Bởi vậy, ngoại trừ thỉnh thoảng hội kiểm tra công tác bưu kiện và ở Tifa tức giận mười mấy liên tục điện thoại sau chuyển được một cái ở ngoài, Cloud bị vây một loại ngăn cách trạng thái.

Hôm nay sáng sớm, một cái ngoài ý liệu bưu kiện đạn hiện tại PHS thông tri lan, Cloud cau mày mở, ngược lại không phải là nói bưu kiện nội dung có bao nhiêu kinh thế hãi tục, mà là phong điện thơ này ủy thác nhân, tiền Shinra tổng tài, Rufus, tuy rằng Shinra tổng bộ đã bị tinh cầu vũ khí đánh thành liễu phế tích, nhưng Rufus hiển nhiên lưu có một chút ẩn hình tài sản, thế cho nên hắn khai ra Cloud không thể cự tuyệt giới cách.

"Cloud tiên sinh, ta biết ngươi chắc chắn sẽ không hồi phục ta bưu kiện, nhưng cái này ủy thác ngươi nhất định phải tiếp được, cái đó và Sephiroth mật thiết tương quan, vì thế ở ngài phá hủy mục tiêu sau, ta sẽ cho ngài một khoản phong phú thù lao, 20000GIL phải là một giá cả thích hợp, ta biết ngươi bây giờ đang chiếu cố mấy người mắc phải tinh vết chứng hài tử, nếu như ngài nguyện ý tiếp được cái này ủy thác, toàn đương đây là Shinra đối tinh cầu chuộc tội ba."

Tìm từ vô cùng phù hợp Rufus giảo hoạt tính cách, bất quá, thù lao quả thực rất thích hợp, Cloud trầm ngâm, Rufus rất rõ ràng thiên đường thứ bảy hiện nay rất thiếu tiền, là trọng yếu hơn là, việc này cùng Sephiroth tương quan, một vị đã chết đi khoái hai năm tinh cầu tai ách, hai năm trước hắn triệu hoán thật lớn vẫn thạch suýt nữa phá hủy toàn bộ Gaia, nếu như không phải Aerith... .

Aerith... .

Cloud tương này bi thống hình ảnh tạm thời quên mất, không thèm nghĩ nữa chúng nó, tiếp tục lật xem bưu kiện, này tựa hồ là một bí mật phòng thí nghiệm, theo Lud theo như lời, phòng thí nghiệm này là Hojo ở Rufus kế nhiệm trước bí mật kiến tạo, tân Shinra cũng không biết chuyện này, gần nhất bọn họ chỉnh lý Shinra để lại tư liệu mới phát hiện liễu phòng thí nghiệm này tồn tại.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ