21_End

4 0 0
                                    

(21)

Sephiroth tương nghiên cứu sở là như thế nào ở đại không động tìm được Cloud thủy tinh, lại là như thế nào lợi dụng Cloud tế bào khắc long ra chuyện của mình thô sơ giản lược địa nói một lần. Ở giảng đến và Cloud đang nghiên cứu sở trưởng thành kinh lịch thì, hắn tận lực nhảy vọt qua sở hữu liên quan đến hai người quan hệ thân mật bộ phận. Những thứ kia là độc thuộc về hắn và Cloud ký ức, hắn cự tuyệt cùng bất luận kẻ nào chia sẻ.

Genesis nguyên bản ôm vài phần xem trò vui tâm tính đang nghe chuyện xưa của hắn, dù sao Sephiroth đem Cloud nhận tác mẫu thân chuyện này thật sự là quá hoang đường, cũng đủ hắn cười đáp sau trăm năm. Nhưng theo Sephiroth tự thuật từ từ thâm nhập, hắn ý thức được sự tình tịnh không đơn giản.

"Vì sao bọn họ ở khắc long ra ngươi và Strife sau liền đình chỉ đến tiếp sau thực nghiệm?" Genesis vạch trong đó điểm đáng ngờ.

Sephiroth suy tư vài giây, "Bởi vì bọn họ mục đích chỉ là khắc long ra Cloud?"

"Dựa theo lời ngươi nói, cái này giáo đoàn mục đích là sống lại cứu thế chủ đến cứu vớt nhân loại, như vậy Strife khắc long thể hẳn là càng nhiều càng tốt. Nhưng bọn hắn tựa hồ khắc long ra một cái hãy thu tay liễu, đây không phải là rất kỳ quái?"

"Muốn như vậy căn cứ là?"

Genesis khép lại thi tập, hướng Sephiroth hơi khuynh thân, tác làm ra một bộ thần bí biểu tình.

"Ở cũ Shinra thời đại, Shinra công ty có người phẩm và học thuật năng lực đều không được tốt lắm khoa học gia —— ngươi khẳng định đã không nhớ rõ người này liễu —— nói chung, cái này gọi hoắc Lan Đức khoa học gia, ở từ Shinra phản bội sau, lợi dùng của ta tế bào chế tạo ra một chi phục chế thể đại quân. Chi này đại quân thiếu chút nữa dẹp yên liễu ngay lúc đó Shinra công ty, một lần cấp thế giới tạo thành phiền toái rất lớn."

Như thế Sephiroth chẳng bao giờ nghĩ tới sự. Hắn hơi trầm ngâm, theo đối phương dòng suy nghĩ hỏi: "Nếu chúng ta là đồng loại, như vậy ta tế bào cũng sẽ bị chế thành phục chế thể quân đội?"

"Hảo vấn đề." Genesis kháo ngồi trở lại sô pha trung, lười biếng nhếch lên một chân, "Đương nhiên cũng có một người khác phẩm kém hơn khoa học gia chế tạo rất nhiều của ngươi phục chế thể. Nhưng tình huống của ngươi tương đối đặc thù, trên cơ bản sở hữu phục chế thể đều biến thành không có bản thân ý thức sớm già cá thể, sở dĩ của ngươi khắc long hạng mục hoàn toàn thất bại, sau cũng liền không ai nếm thử nữa quá phục chế ngươi."

Sephiroth nhớ tới này bị hắn bóp chết ở nôi dặm phôi thai, nếu như hắn nhận vi trên tinh cầu này chỉ có thể tồn tại một cái Sephiroth, như vậy còn lại phôi thai đã định trước sẽ ở một cái thời khắc nhân ý nguyện của hắn tiêu vong, phục chế thể cũng có thể là đồng dạng nguyên nhân tài không cách nào duy trì bản thân. Bất quá Genesis tựa hồ còn không biết chuyện này, hắn cũng không muốn tiết lộ qua nhiều.

"Cloud ni? Hắn tế bào năng khắc long ra ta, lúc đó vậy cũng năng đi qua hắn đến chế tạo ta hoặc là của hắn phục chế thể?"

Nghe được câu này thì, Genesis ánh mắt bỗng nhiên đổi được thập phần vi diệu: "Nguyên lai ngươi liên chuyện này cũng đã quên."

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ