yinping600
◆ hiện đại PASC, ABO thiết, tát A vân O.
◆ bỏ trốn, nhưng bỏ trốn đối tượng là vị hôn phu của mình / thê
Tao thấu.
Sephiroth nhịn xuống thở dài xung động, tùy ý thợ trang điểm ở trên mặt hắn vẽ loạn.
Genesis cùng Angeal cũng ở trong phòng nghỉ ngơi, chỉ bất quá một cái nhìn có chút hả hê, một cái khác đối với hắn đầu đến lo lắng ánh mắt.
"Giờ này khắc này, ta vốn nên vì ta thân ái bằng hữu dâng lên chân thành tha thiết chúc phúc, thế nhưng seph, ngươi thoạt nhìn đối đoạn hôn nhân này không có bất kỳ chờ mong."
"Ta hẳn là chờ mong sao?"
Angeal nhu liễu nhu mi tâm, trong giọng nói mang theo áy náy
"Xin lỗi, ta và Genesis thử đi tìm tổng thống, nhưng thất bại."
Sephiroth không động, nhưng hắn biết, kết quả khẳng định là như vậy.
Sephiroth chịu nhịn, tựa như hắn cho tới nay làm như vậy. Thừa nhận rất nhiều hắn không biết, cũng không có hứng thú biết các đồng nghiệp đưa tới chúc phúc. Cùng với chờ chút đến từ tổng thống, ai cũng không quan tâm chúc mừng cùng diễn thuyết.
Trên cổ cà vạt một lần nữa buộc quá, không biết vì sao hệ rất chặt, nhượng hắn có chút thượng không đến khí, phòng nghỉ ngoại tiếng người huyên náo, hoàn thường thường có đèn loang loáng chói mắt quang mang xuyên thấu qua khe cửa thiểm tiến đến, Sephiroth thậm chí năng mơ hồ nghe được Genesis cùng ký giả mắng nhau thanh âm của, trên điện thoại di động cuồn cuộn không ngừng mà bưu kiện chúc mừng hắn tân hôn vui sướng, khả Sephiroth đánh đáy lòng nghĩ, hắn hôn nhân chính là một hồi chê cười.
Thợ trang điểm rốt cục sửa sang xong liễu hắn lễ phục, tuy rằng Sephiroth cũng không hiểu, vì sao người khác kết hôn đều mặc âu phục, mà hắn lại phải phối hợp tuyên truyền xuyên quân lễ phục.
Thợ trang điểm sau khi rời đi, trong phòng nghỉ ngơi ngắn ngủi địa an tĩnh một hồi.
Angeal và Genesis đang giúp trứ hắn chận cửa miệng ký giả, Zack vốn có nên đang nghỉ ngơi thất bồi Sephiroth, thế nhưng hắn nói hắn có người quen biết theo đạo hội công tác, có thể thỉnh nàng đến hỗ trợ, nói xong cũng ném Sephiroth chạy đi.
Hiện ở trong phòng nghỉ ngơi chỉ có Sephiroth một người.
Này rất tốt, chí ít đối với Sephiroth mà nói là như thế này.
Hắn cần một điểm thời gian của mình.
Bình thường hắn hầu như không có gì tư nhân thời gian, thế nhưng lần này, hắn thực sự cần chút thời gian để suy nghĩ.
Sephiroth tiện tay ngăn cà vạt, nỗ lực giảm bớt trong cổ họng lái đi không được hít thở không thông cảm, ngồi ở ghế trên, hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ cách đó không xa bãi cỏ cùng rừng cây, trầm muộn tâm tình ngắn ngủi địa khinh buông lỏng một chút.
Hắn không biết mình muốn cùng ai kết hôn, nói cho cùng, hắn mấy ngày hôm trước mới biết được, mình bị cưỡng chế phân phối một cái bầu bạn.