Tổ ba người tìm mẹ ký

9 1 0
                                    

irutgj

#Lần thứ hai phủ xuống Gaia tưởng niệm thể môn tựa hồ phản ứng kịp một việc, theo lý mà nói, Sephiroth làm sáng tạo người của bọn họ (? Lý nên đảm nhiệm phụ thân nhân vật, về phần mẫu thân nhân vật... Bọn họ nghĩ tới một cái thanh niên tóc vàng... 

#

Ba tưởng niệm thể lại trở về thế giới này, lần này bọn họ sinh ra điểm ở một cái mako lô phụ cận, nhiệm vụ của bọn họ vẫn là tìm kiếm mẫu thân, sống lại Sephiroth. Ở giữa Yazoo thì có chút bất mãn, cho dù hắn môn sứ mệnh là sống lại Sephiroth, nhưng bọn hắn không biết ý nghĩa là cái gì, bọn họ thầm nghĩ và mẫu thân đãi cùng một chỗ. Kỳ thực tam ý của cá nhân đều không sai biệt lắm, cho nên bọn họ trầm mặc đứng ở đó, đây đó trong lòng xuất hiện làm trái Jenova, không, nói đúng ra là làm trái Sephiroth ý nghĩ. Lúc này, Kadaj nhớ tới lần trước tiêu thất tiền, ở Cloud trong lòng nằm hắn cảm nhận được mẫu thân. Hơn nữa Cloud cũng có Jenova tế bào, từ một loại ý nghĩa nào đó hắn cũng có thể là tổ ba người mẫu thân.

"Các ngươi nói, niisan có khả năng hay không là của chúng ta mẫu thân."

Lời vừa ra khỏi miệng, còn lại hai người đầu tiên là kinh ngạc, sau đó đều nghĩ có điểm đạo lý. Đầu tiên, Cloud có mẫu thân tế bào, thứ nhì, Kadaj ở sinh mệnh đầu cùng thì, Cloud đưa hắn ôm vào trong ngực, tựa như mẫu thân đối hài tử như nhau. Cuối cùng, Jenova ý thức đã Sephiroth thay thế, Kadaj cái gọi là cùng Sephiroth cạnh tranh mẫu thân nhận đồng càng lời nói vô căn cứ. So với Sephiroth, hiển nhiên Cloud mới thích hợp đương mẹ của bọn hắn.

Tổ ba người kinh qua một trận thương thảo sau, quyết định không quản Sephiroth liễu, bọn họ muốn đi tìm bọn họ chân chính mẫu thân. Lại xuất phát tiền, Yazoo nghĩ đến một việc, Sephiroth tác vì bọn họ người sáng tạo, án quan hệ mà nói chắc là phụ thân của bọn họ... 

Yazoo tương ý nghĩ của chính mình nói ra, ba người sững sờ ở tại chỗ, bọn họ phảng phất ngộ đến rồi cái gì kinh thiên đại bí mật, rốt cục rõ ràng Sephiroth vì sao chấp nhất vu sống lại, lại đang sống lại sau trước tiên đi tìm Cloud. Tưởng niệm thể tổ ba người rốt cục ý thức được, bọn họ bất quá là Sephiroth kiến lão bà công cụ mà thôi. Cái này cũng có thể giải thích bọn họ ở sinh mệnh chi lưu nhìn thấy, hài tử sinh ra cần cha mẹ kết hợp, mà bọn họ không có phụ thân chuyện này. Không ngờ như thế bọn họ bị Sephiroth lừa gạt lâu như vậy, hoàn ngộ đạo bọn họ và chân chính mẫu thân vung tay.

Tổ ba người cảm giác mình đã tìm được rồi chân tướng, nhất trí cho rằng Sephiroth hay là đang sinh mệnh chi lưu hảo hảo đợi ba. Lập tức cưỡi lên xe, chuẩn bị tìm kiếm bọn họ chân chính mẫu thân. Dọc theo đường đi tổ ba người kích động không thôi, thậm chí không phát giác xuất hiện rất nhiều trước chưa thấy qua kiến trúc, bọn họ hiện tại nhất tâm thầm nghĩ tìm được mẫu thân đoàn tụ. Ba người có thể cảm nhận được "Cloud" khí tức, ngay Shinra địa chỉ cũ chỗ. Khi bọn hắn thấy hoàn hảo không hao tổn Shinra building thì, hoàn đang nghi ngờ Rufus lúc nào có tiền một lần nữa cấp Shinra trùng tu một lần.

Mà bên này tiểu binh Cloud huấn luyện hoàn chính đang nghỉ ngơi, nghe được trước sân khấu nơi nào hình như có người nháo sự, thậm chí kinh động Sephiroth, Cloud có chút ngạc nhiên, dự định đi xem. Hắn đi tới trước sân khấu thì phát hiện nơi đó đã bị người chận chật như nêm cối, lúc này ba ngân phát nam chất vấn Sephiroth hắn tại sao lại xuất hiện ở này, cùng với mẹ của bọn hắn đi đâu. Mà Sephiroth ở tam trên thân người cảm nhận được không rõ quen thuộc, hơn nữa bọn họ các phương diện đặc thù... Hình như cùng mình có điểm như. Sephiroth nếm thử để cho bọn họ tỉnh táo lại, tịnh hỏi thăm bọn họ mẫu thân tên. Tưởng niệm thể môn hai mặt nhìn nhau, Sephiroth không giống như là cái loại này hội giả vờ ngây ngốc lảng tránh vấn đề nhân, cầm đầu Kadaj hô: "Đừng giả bộ choáng váng, chính là Cloud!" Cloud ăn dưa đột nhiên ăn được trên người mình, hắn cẩn cẩn dực dực búng đoàn người, hỏi một câu "Ngươi ở đây tìm ta sao?"

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ