Từng hướng sao hứa nguyện_7

9 0 0
                                    

aalice

Chương nhất

Ngay từ đầu, Sephiroth tịnh không xác định đây rốt cuộc là cảnh trong mơ còn là huyễn tưởng.

Chờ ý thức được thời gian, hắn thân ở ở một mảnh lục sắc trong. Phóng nhãn nhìn lại, lục, lục, lục. Ngoại trừ lục sắc còn là lục sắc. Trừ lần đó ra, không có gì cả —— không ai, không có thanh âm, không có cái khác bất kỳ vật thể.

Điều này làm cho hắn nghĩ tới đãi ở Hojo phòng thí nghiệm, ba ngày hai đầu phao mako đoạn thời gian đó. Cảm giác này thật là không thế nào. Tựu như cùng hiện tại.

Sephiroth dùng chân đạp liễu đạp địa. Có lẽ nói là dưới chân hắn khối này thoạt nhìn tương tự mako vậy ngoạn ý —— ngoài ý liệu, này nhìn qua giống như lục sắc quả đông lạnh giống nhau biễu diễn cư nhiên bất ngờ cứng rắn, không, dùng cứng rắn để hình dung tựa hồ cũng không đúng lắm, Sephiroth cũng không biết nên thế nào miêu tả, nói chung hắn năng ở phía trên đứng vững là được.

—— cảm giác này quá kỳ diệu. Cả người hắn đều bị ngâm tại đây một mảnh lục sắc ở giữa. Thân thể cảm giác giống như phiêu lơ lửng trên không trung, nhưng chân lại có thể đạp đạp thật thật dẫm nát dưới thân này một mảnh lục sắc trên.

Không quản đây là mộng còn là cái gì khác. Đây thật là cái thú vị kinh lịch. Đối với hằng ngày máy móc tính lặp lại đến hầu như buồn chán và vô ý nghĩa Sephiroth mà nói, loại này không giống tầm thường thể nghiệm đảo quả thật có thể rất tốt gây cho hắn nhất định kích thích.

Nói chung, tiên không quản nguyên nhân và nguyên lý là cái gì, nếu có thể đứng thẳng có thể đi về phía trước. Sephiroth và thường ngày ưu nhã mại khai bộ tử. Hắn hạ xuống bước tiến vẫn là như vậy tự tin, thong dong, không có nửa điểm bất an và mê man.

Không quản bị vây dạng gì hoàn cảnh, Sephiroth đều có trứ có thể đánh bại bất luận cái gì dám can đảm đến đây khiêu khích địch nhân của hắn tự tin. Mặc dù là hôm nay loại này không giải thích được hoàn cảnh, hắn cũng không lo lắng có vật gì vậy có thể chân uy hiếp được tính mạng của hắn.

Hắn là tinh cầu này duy nhất mạnh nhất. Không quản hắn có nguyện ý hay không.

Không có. Không ai có thể tố cùng hắn địch nổi đối thủ ——

Hắn là duy nhất. Cũng là cô độc.

『 ngoại tộc 』

Tại đây dạng mạn không mục đích đi sau một thời gian ngắn, Sephiroth cảm nhận được một tia phiền chán.

Cảnh sắc chung quanh hoàn toàn không có một chút biến hóa. Lục sắc, lục sắc, hãy để cho nhân không thích lục sắc.

Nghe nói ở trong lòng học hoàn là cái gì học thượng, nói lục sắc có nhượng người ta buông lỏng tinh thần, trị liệu bị thương tâm linh tác dụng.

Mà ở Sephiroth trong mắt, này nhất thành bất biến lục, sẽ chỉ làm hắn nghĩ khó chịu và phiền táo.

Có thể, là bởi vì nơi này cảm giác rất giống mako, nhượng hắn không khỏi liên tưởng đến Hojo cái kia làm người chán ghét tên...

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ