aalice
#Hồn xuyên trở về AC tát X tiểu binh vân.
#Ngục giam buộc chặt play+ kê đơn mê gian play có, nửa đoạn sau lăng nhục điều giáo play có, các loại tư thế tư thế cơ thể play có, quá kích hạ lưu dâm ngữ vũ nhục dirty talk có. Nhân vật tan vỡ có OOC có. Vi thịt mà thịt ăn khớp tử, đơn thuần chính là lão tát hoa thức thảo vân phiến, không cách nào tiếp thu thỉnh trực tiếp một chút ×.
#
Lớn như vậy nhà tù nội, Cloud bị hai tay trói tay sau lưng ở sau người cương ngồi ở tù ghế, biểu tình có một tia cục xúc bất an.
Lúc này, Cloud trên người tất cả trang bị và vũ khí đều bị dỡ trừ, thậm chí ngay cả áo khoác đều bị yêu cầu cởi xuống, chỉ mặc nhất kiện thật mỏng ngắn T hòa bình để khố, ngục giam nội ẩm ướt hơi lạnh gió lạnh thổi phất qua hắn xích lõa tại ngoại mắt cá chân, Cloud nhỏ nhẹ run run một chút.
Nửa giờ trước, nguyên bản đang tiến hành huấn luyện tác xạ Cloud đột nhiên bị huấn luyện viên đơn độc gọi ra bảo là muốn tiến hành bị bắt huấn luyện, sau liền không cho chất vấn, thậm chí có chút cường ngạnh đưa hắn mang vào căn này cải tạo thành ngục giam phòng thẩm vấn bộ dáng bắt chước phòng huấn luyện.
Bị bắt bắt chước huấn luyện... Ở thêm vào Shinra ngày đó bắt được giới thiệu giản sách thượng Cloud có thấy qua này nhất huấn luyện hạng mục. Nhớ kỹ đại thể nội dung là bắt chước bị bắt sau gặp phải địch nhân thẩm vấn thì ứng đối... Bất quá Cloud nhớ không lầm, này hạng nhất con mắt là ở toàn bộ quân đội học tập tới gần kết thúc thời kỳ chương trình học, cũng không phải hắn loại này tài thêm vào Shinra mấy tháng nhất giới thái điểu người mới sở hội ngộ thượng khoa.
Cloud nội tâm có chút nghi hoặc. Nhưng mà mang đi huấn luyện viên của hắn lại dĩ 『 đây là phía trên mệnh lệnh, làm một tên binh lính, ngươi chỉ cần phục tùng thượng cấp mệnh lệnh là tốt rồi 』 loại này hoàn toàn không cách nào làm cho người tin phục lại không cách nào phản bác lý do tương Cloud vấn đề đánh trở về trong lòng.
Cứ như vậy, Cloud theo huấn luyện viên đi qua thất quải bát quải các loại thông đạo và hàng lang. Đi tới nơi này gian hắn hoàn toàn chưa quen thuộc xa lạ gian phòng sau, hắn bị yêu cầu giao ra vũ khí bỏ đi áo khoác, lập tức liền bị hai tay trói tay sau lưng ở sau người, ngồi ở trưng bày ở giữa phòng duy nhất cái ghế kia thượng, chờ đợi sau tiến một bước chỉ lệnh.
Bất quá, mặc dù là tái ngoan ngoãn nghe theo mệnh lệnh, cứ như vậy một mình bị để đặt liễu hơn mười phần chung, Cloud trong lòng cũng khó tránh khỏi có chút lo sợ bất an.
Sở dĩ hắn vô ý thức dùng ngón chân vuốt ve lạnh lẽo mặt đất. Điều động nổi lên tất cả cảm quan cảnh giác trứ tứ động tĩnh chung quanh ——
Nhà tù ngoại, tựa hồ có cái gì nhân đang thấp giọng nói nhỏ trứ. Dĩ Cloud vị trí hiện tại hắn hoàn toàn nhìn không thấy người đến hình dạng, hắn chỉ có thể mơ hồ nghe được mấy người bị ép tới rất thấp giọng nam ở thương thảo trứ cái gì. Nói chuyện với nhau gian giọng của tựa hồ có chút làm khó và hoang mang.