Vô tận lữ đồ_20

13 0 0
                                    

eilinnabackup

#Cự ly bản truyền vẫn thạch sự kiện sau khi kết thúc hai trăm niên, Cloud trầm miên thủy tinh bị đào lên, một đám người vốn định khắc long tinh cầu người thủ hộ, lại ngoài ý muốn khắc long ra tiểu Sephiroth, sau tài là đệ đệ của hắn Cloud.

#Ngụy huynh đệ khoa chỉnh hình, tiểu Seph x tiểu vân phiến, tát trên lý thuyết là AC sau tát, thế nhưng tạm thời vô ký ức, vân là AC vân, có ký ức. Bên trong các loại thân duyên cập luân lý quan hệ rất hỗn loạn, thận vào.

(1)S-side

Sephiroth mở mắt ra, ấu tiểu dựng thẳng đồng co lại thành một đạo hiệp vá.

Hắn xuyên thấu qua mako lạnh lùng đánh giá thủy tinh bích ngoại, các nghiên cứu viên khi hắn bồi dưỡng khoang thuyền tiền tới tới lui lui, vùi đầu ghi chép trên dụng cụ số liệu. Không ai quan tâm hắn cảm thụ làm sao, bởi vậy cũng không ai chú ý tới hắn đối xa xa thủy tinh im lặng giật giật môi.

"Mẫu thân."

Thủy tinh trung nam nhân vẫn chưa dành cho hắn đáp lại.

Sephiroth ký ức là từ nơi này bồi dưỡng khoang thuyền bắt đầu.

Hắn tự phôi thai thời kì đã bị để đặt ở chỗ này, mako là nước ối, lạnh như băng cường hóa thủy tinh là tử cung bích. Hắn ở bồi dưỡng trong khoang thuyền vượt qua bản thân trẻ con thời kì, dĩ nhân loại bình thường gấp ba tốc độ cấp tốc phát dục, thẳng đến có thể độc lập hoạt động mới bị từ bồi dưỡng trong khoang thuyền giải phóng ra ngoài.

Hắn biết mình là bị chế tạo ra ngoại tộc, nhưng hắn đối với lần này không lắm lưu ý. Đồng dạng cá thể đang nghiên cứu phương tiện lý hoàn có rất nhiều, trừ hắn bên ngoài tiểu hài tử chưa từng có thể sống được đến, sở dĩ hắn rất đặc biệt, so những người khác đều tốt, chí ít nghiên cứu viên là như thế nói cho hắn biết.

Hắn bồi dưỡng khoang thuyền phạm vi nhìn cũng là tốt nhất, đối diện trứ nghiên cứu phương tiện trung ương, có thể tương cả tòa phương tiện lý tình huống nhìn một cái không xót gì.

Nghiên cứu sở chính giữa có một khối to lớn thủy tinh, từ nền đến đỉnh bộ cố định trang bị chừng mười thước cao, nghe nói cái này nghiên cứu sở chính là vì nó mà thành lập. Sephiroth lần đầu tiên mở mắt thì liền thấy khối này thủy tinh, đồng thời cũng chú ý tới thủy tinh trung có người ảnh.

Đó là một cái tóc vàng nam nhân, chính an tĩnh ngủ say ở thủy tinh trung ương.

Đối phương ngũ quan tinh xảo, kiểu tóc giống quá lục hành điểu ấu sồ, niên linh xen vào thiếu niên cùng thanh niên trong lúc đó; mặc không có tay áo lông và hắc sắc thuộc da, trong tay là một bả có chút công nghiệp phong cách tổ hợp kiếm, tai trái trên có một viên vân lang nhĩ đinh, nơi chốn để lộ ra không thuộc về thời đại này khí tức.

Cứ việc Sephiroth niên kỉ linh hoàn không cách nào tổng kết mình thẩm mỹ, nhưng nam nhân hết thảy đều chọt trúng hắn: Da thịt trắng noãn thoạt nhìn thập phần mềm mại, gân xanh nhô ra cánh tay lại cường tráng hữu lực. Loại này kỳ diệu tổ hợp trung hòa đối phương thanh tú khí chất, khiến cho hắn càng giống như là một gã chiến sĩ.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ