Nhặt được một con mèo nó muốn cùng ta về nhà

11 2 0
                                    

ls_paranoia

* vân phiến biến thành Miêu Miêu thế nhưng bị thiết bị điện tử chiếu một cái sẽ hiện nguyên hình (chỉ có tát một người năng thấy) cố sự

*cc tát *ac vân miêu, nhưng nói chung cuối cùng Miêu Miêu động dục đồng thời làm

*

Này vốn phải là một cái và thường lui tới hào không khác biệt, thường thường không có gì lạ sáng sớm.

Hắn sẽ ở trên giường của mình tỉnh lại, như thường ngày thường thường không có gì lạ địa tiếp tục lái triển hắn Strife khoái đưa nghiệp vụ, cưỡi Fenrir đi qua đường phố phồn hoa có lẽ rộng cánh đồng bát ngát, và quái vật chiến đấu, giao hàng, lấy tiền, sau đó về nhà.

Tất cả vốn nên là như vậy.

Cloud lần thứ ba nhắm mắt lại, tái mở, đập vào mi mắt vẫn như cũ không phải hắn quen thuộc cặp kia thuộc về loài người thủ, mà là hai mao nhung nhung miêu móng. Đường nhìn tiếp tục xuống phía dưới, hắn nhìn thấy là một quả viết thực nghiệm đánh số treo bài, mao nhung nhung cái bụng và một cái bàn ở trước người kim sắc đuôi mèo ba. Hắn ngẩng đầu hướng bốn phía nhìn lại, cách kim chúc chế lung cửa thấy bị ngâm ở bình dặm không biết sinh vật gì, lạnh như băng dụng cụ thí nghiệm, còn có cách đó không xa trên mặt bàn chưa tới kịp lau đi vết máu.

Đây là Shinra, nói đúng ra, là bảo điều phòng thí nghiệm. Hắn không biết vì sao biến thành một con miêu đi tới bảo điều trong phòng thí nghiệm. Cloud cúi đầu nhìn một chút trên cổ mình đánh số, một chuỗi hắn xem không hiểu chữ cái phía sau đón một con số 8. Mà thực nghiệm đài bàng, đôi còn chưa kịp dọn dẹp tạp vật lý, hắn thấy được một cái và trên cổ hắn con kia giống nhau như đúc, nhuộm máu, phía sau đón chữ số 7 treo bài.

Không được, hắn đắc chạy.

Cloud chỉ không dùng tới một giây liền làm ra điều phán đoán này. Tiên đem hắn rốt cuộc vì sao biến thành miêu hoàn về tới Shinra để ở một bên, không trốn nữa chạy tính mạng hắn khó bảo toàn. Hắn ở trong lồng dạo qua một vòng, kinh qua quan sát phát hiện này phải làm là một cái thông thường then cài cửa khoản lồng sắt, hơn nữa có lẽ là bởi vì lập tức liền muốn tiến hành thực nghiệm duyên cớ, lung cửa cũng không có bị thêm vào tỏa đầu khóa lại, chỉ là đơn giản từ ngoại trắc đóng lại. Cloud bái trứ lồng sắt thẳng đứng lên tương mình móng vuốt cố sức bài trừ khe, liều mạng đùa bỡn then cài cửa tỏa đầu, từng điểm một tương cây tiểu cột sắt hướng một bên kia đẩy, kinh qua một trận dài dằng dặc mà chật vật nỗ lực, rốt cục mở ra lung cửa.

Hắn không chút do dự thả người nhảy xuống bây giờ đối với hắn mà nói cao mấy lần bàn đánh bóng bàn, xông vào đại môn bàng chất đống cái rương trong khe hở. Mèo thân thể so với nhân loại ngoài ý muốn nhẹ nhàng rất nhiều, ngoại trừ chân trước nhục điếm trực tiếp chấm đất cảm giác có chút quái —— dù sao hắn vẫn là càng thích ứng hai cái đùi bước đi sinh hoạt. Hắn nhìn chằm chằm đại môn, toàn thân buộc chặt chờ đợi trứ, ở mấy người nghiên cứu viên mở cửa đi tới đồng thời, Cloud mạnh nhảy lên nhảy lên đến, dán nghiên cứu viên ống quần chạy ra ngoài.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ