novelid=2619330
#600 năm sau AC Vân xuyên vào bình hành thế giới 14 tuổi bản thân
Tự
Vừa mới qua 14 tuế sinh nhật tiểu thiếu niên Cloud nửa đêm đột nhiên giật mình tỉnh giấc, nương hơi yếu ánh trăng, trước mặt là một bộ rắn chắc trong ngực, ở đi lên là có thể thấy phô sái ở trên giường tóc dài màu bạc, sau đó chính là thật là tử hoàn mỹ, Jenova kỹ nữ tỉ mỉ chế tạo mặt.
Đối phương rắn chắc cánh tay chính ôn nhu ôm hắn, đầu của hắn cũng thân mật gối lên bả vai của đối phương thượng, mình mồ hôi lạnh không ngừng ra bên ngoài mạo, trong lúc nhất thời không biết nên thế nào động tác.
Chân may mắn bản thân cùng đối phương chỉ là trần trứ nửa người trên, ngủ khố còn là hảo hảo mặc lên người...
Nhưng đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là hắn phải thừa dịp hiện tại cấp đối phương một cái ba cấp hỏa diễm nhận thiểm diễm hạch bạo xong hết mọi chuyện, hay là trước từ nơi này nhân trong lòng đi ra lự thanh một chút ý nghĩ của mình.
Cuối cùng hắn vẫn là quyết định để cho mình lãnh tĩnh, tiên từ trên giường xuống tới, tận lực cách đây cái nguy hiểm đầu nguồn xa một chút...
Hắn nhẹ nhàng mà giơ lên đối phương ôm mình nhất cái cánh tay, đẩy nữa cách đối phương vô cùng gần trong ngực, thuận lợi làm đến nơi đến chốn.
Gian phòng rất lớn, hắn muốn mau sớm tìm được xuất khẩu, [Clu? Ngươi làm sao vậy? ]
Hắn cứng lại rồi.
Phía sau truyền đến vải vóc ma sát thanh âm, hắn sao biết được nói đối phương đã xuống giường chậm rãi đi tới, trong đầu điên cuồng vận chuyển, không cách nào biết được thân thể mình lý rốt cuộc hoàn còn sót lại bao nhiêu lực lượng, có hay không năng từ ngân phát tướng quân thủ hạ toàn thân trở ra.
[ muốn uống thủy? ] ấm áp bàn tay to phụ thượng bờ vai của hắn, nơi đó đã bị mồ hôi lạnh ướt nhẹp, hắn không ức chế được run lên, cái loại này tử vong đang từng bước tới gần kinh khủng.
[ ngươi thấy ác mộng. ] giọng khẳng định, cao vóc dáng nam nhân thấp thân thể nhìn ngang ải rất nhiều nam hài, bảo thạch lam hai mắt mở thật to, lạnh run, như cái ở cự long trước mặt thương cảm chocobo chim non. Sephiroth nhăn lại mi, chưa từng thấy qua Cloud có thời điểm như vậy."Hắn thoạt nhìn tao thấu, tựa như trong nước mới vớt ra như nhau."
Đương bị ngân phát nam nhân ôm lấy thì, hắn vẫn như cũ không có thể làm ra kỳ phản ứng của hắn, bản thân trước mấy trăm năm căn bản là sống uổng, như vậy không có tiền đồ, như vậy nhu nhược vô năng...
Đối phương ôm hắn lên, quen dùng chính tông tay trái chính nhẹ nhàng mà vuốt ve hắn sống lưng, điều này làm cho hắn cả người rét run. Cái tay kia đã từng dùng siêu lớn lên võ sĩ đao xỏ xuyên qua quá lồng ngực của mình hai lần, giết chết Aries, giết chết mụ mụ, giết chết nhà hắn quê nhà mọi người...
Lớn tuổi tướng quân không biết mình nho nhỏ người ở chung là thế nào, ở bản thân ôn nhu an ủi hạ cư nhiên nửa điểm không có chuyển biến tốt đẹp ngược lại càng thêm run rẩy kịch liệt trứ, điều này làm cho hắn chân tay luống cuống, chỉ có thể mang theo nhỏ bé và yếu ớt hài tử đi tới phòng tắm, mong muốn ấm áp tắm vòi sen năng hóa giải một chút hắn khẩn trương. Này bao nhiêu có chút dùng, Cloud đích xác buông lỏng không ít, tuy rằng vẫn còn có chút bài xích hắn đụng chạm, nhưng ít nhất không tái phát run.