Tự Nibelheim đông hướng tây đi trước di vong chi địa

7 0 0
                                    

thehospitalishospitable

#Sephiroth dĩ Cloud đối trí nhớ của hắn vi cái neo điểm sống lại, nhưng Cloud sẽ quên hắn.

#Bộ phận nặng đưa bản không có nguyên tác nội dung vở kịch kịch thấu / một ít khả năng làm người không khỏe đích tình tiết /OOC

#

Chín năm sau, Cloud bỏ qua mỗi nửa năm một lần thân hữu tụ hội, đã lâu địa chủ động móc ra PHS, tự hỏi một lúc lâu, một chữ phù một chữ phù địa gõ ra thứ nhất ngắn ngắn tin tức.

"Tifa, xin lỗi. Bận rộn công việc lục, sau này tụ hội ta có thể sẽ không lại đi liễu. Thay ta hướng Marlene bọn họ vấn an."

Bị lưỡi dao sắc bén vạch thương ngón tay thượng tồn đau đớn, dọc theo dài nhỏ cắt miệng có con kiến phệ cắn vậy lạt ý. Đưa vào hoàn tất sau hắn nhịn không được thổi một chút đầu ngón tay, nhớ lại mẫu thân năm mới vì hắn duyện đi bị bụi gai đâm rách da thì chảy ra giọt máu.

Những thứ này đều bất quá là nhỏ nhẹ tổn hại, nhưng bất luận bao lâu đều không thể triệt để khép lại. Tại đây cao lớn cây cối bị tảng lớn tảng lớn đỗ lại chém eo đoạn ngủ say chi sâm lý, thì là hắn bụng vết thương máu chảy như chú, nội tạng tổn hại thổ huyết không ngừng, vu diện tích bối cảnh hạ cũng sẽ không có vẻ cỡ nào đặc thù ba.

Thân thể chưa khôi phục hoàn tất, Cloud đành phải nằm ngửa ở chỗ túc địch ác chiến nửa ngày phế tích trên, khẩn cầu trứ từ nơi này vô tận sống lại trong trò chơi lối ra giải thoát. Mà vĩnh viễn sẽ không từ trong trí nhớ của hắn chết đi Sephiroth ở ảo giác của hắn lý tiếp tục phiền lòng địa mỉm cười, sống và chết đi như nhau lãnh khốc tiên hoạt, gần như cưng chiều lầm bầm hắn ngu xuẩn, cùng với hắn trước sau như một mềm yếu thiên chân.

"Câm miệng cho ta!"

Hắn tức giận mắng xoay người, bắp đùi hơi nghiêng vết thương bất ngờ không kịp đề phòng bị đặt ở dưới thân, điện giật dường như đau đớn lại bắn trúng vỏ đại não. Cloud nhãn mạo kim tinh, trong nháy mắt hầu như mất đi tri giác.

Gió thổi qua chạc cây, vang xào xạt. Trước mắt hắn hình vẽ một lần nữa rõ ràng, ảo giác ám ảnh cũng không lại lóe lên động.

PHS ở trong tay của hắn chấn động.

Cloud thu thập tâm tình, tựa ở một gốc cây coi như hoàn chỉnh trên cây thẳng thân ngồi dậy. Là Tifa hồi phục phi khoái. Căn cứ vào hắn nói mấy câu cũng không trả lời một câu, nàng từ lâu bỏ qua gọi điện thoại hỏi.

"Có thể nói cho ta biết tại sao không? Không muốn nói cũng không quan hệ. Nhưng có thời gian còn là trở về ba, tất cả mọi người rất quan tâm ngươi.

Một người muốn chú ý thân thể khỏe mạnh, không thể chỉ ăn tốc thực thực phẩm!"

Cảm kích phần này lý giải cùng quan tâm. Nếu không có bọn họ, Cloud khả năng đã sớm đối Sephiroth tước vũ khí đầu hàng. Hắn hít sâu một hơi, cảm thụ được khí thể ở trong người tuần hoàn lưu động. Mako cường hóa trôi qua thân thể đã không còn đáng ngại, hắn dùng dằng đứng thẳng, chuẩn bị đi thu dọn đồ đạc ly khai. Vết thương còn đang mơ hồ làm đau, mà Cloud tại đây yểu không có người ở rừng rậm ở chỗ sâu trong nhếch miệng nhe răng, không cố kỵ chút nào hình tượng, nhượng thống khổ tùy khoa trương tứ chi động tác được đến phát tiết, dường như bản thân thoải mái như nhau được đến chủ quan thượng thư giải phóng tùng.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ