Khổ ngải tình nhân

5 0 0
                                    

lancetheart

#re tát ×ac vân, ac sau, re tát nỗ lực cứu vớt ac vân

1

"phốc" một đoàn êm dịu hỏa diễm vạch sáng hắc ám, chén rượu trên có một thanh bày đặt phương đường muỗng cà phê, bị điểm đốt phương đường trợt vào chén rượu trung, như bị hỏa tiễn đánh trúng bạch điểu, rơi vào bích lục biển rộng. Màu xanh nhạt hỏa diễm ở ngoài khơi thiêu đốt, ở chén rượu trung trình diễn một hồi khó bỏ khó phân trên biển lửa khói.

Trận này lửa đã từng thiêu đốt ở Nibelheim, thiêu hủy cố hương của hắn, cũng thiêu hủy hắn đã từng tín ngưỡng, hắn bất quá là tràng hỏa diễm tro tàn mà thôi.

Hắn cử chỉ trang nghiêm đắc tượng là ở cử hành cái gì tôn giáo nghi thức. Đúng vậy, triệu hoán người nam nhân kia nghi thức.

Ba ngày tiền

"Đến chút cái gì?" Tửu quán ngoại sấm chớp rền vang, mưa xối xả mưa tầm tã. Cửa hàng vài tầng giấy cáctông chiên điếm tấm ván gỗ thấp đát đát, ở thoải mái tới giày hạ hắt xì rung động. Trong tửu quán tràn đầy tránh mưa khách nhân, đánh bài, ném phi tiêu, ngoạn máy chơi game, khí thế ngất trời. Cồn, mỹ thực, vui đùa, tạm thời làm người quên được ngoài phòng ướt lạnh. Đêm nay sinh ý phá lệ hảo, lão bản phải nghiêng đầu, tách ra từng đợt trầm trồ khen ngợi, lớn hơn nữa thanh hô một lần.

"Cái gì cũng tốt... Không, đến điểm liệt."

Lão bản liếc mắt một cái tóc vàng mắt xanh thanh niên, một cái lục trung hiện lên nhũ bạch cái chén "Ầm" bị đổ lên trước mặt hắn. (* chú 1)

Trời mưa xuống luôn là như vậy, bị nhốt ở mỗ cái quầy rượu quán cà phê, ngoài phòng mưa to mưa tầm tã, mà phòng trong lại một mảnh tường hòa, dường như là thời gian ngừng đảo đơn độc, có thể trắng đêm đổ cái thống khoái, cũng có thể cùng một cái lão hữu liền hai bôi mã đinh ni cho tới thế giới đầu cùng.

Nhưng thanh niên rõ ràng không muốn cùng bất luận kẻ nào nói chuyện phiếm, hắn ly tranh cãi ầm ĩ bài cục rất xa, cũng không ngồi ở lò sưởi trong tường tiền sưởi ấm, trái lại lựa chọn một cái tới gần cửa sổ vị trí, tương nó giật lại một chút: Trong phòng mùi rượu, mùi thuốc lá, tạc lạp xưởng vị, quay giày mùi thúi, bị thấu vào cửa sổ mưa bụi hòa tan.

Cloud miệng nhỏ hạp trứ rượu, cùng với xưng là rượu, càng không như nói là cồn đồ uống, đổi liễu nước lọc và khối băng cũng căn bản không tính là cái gì liệt gì đó.

Đây là cái gì rượu ma. Hắn nhỏ giọng lầm bầm oán giận, dục vẫy tay nhượng lão bản hoán một chén, nhưng người sau lại bị một hồi đặc sắc phi tiêu quyết đấu hấp dẫn, đối với hắn mắt điếc tai ngơ.

Quên đi.

Rượu như có như không hương khí mang theo phiêu hốt ngọt ngào, là mới vừa cắt đứt cỏ xanh, ở như mật nước vậy dưới ánh mặt trời thối luyện được vị đạo.

Nhưng hắn hình như dần dần bắt đầu buồn ngủ... Bên chân phảng phất có nhiều bó tất huyên náo tốt uất kim hương, đụng đụng xoa xoa, mình tựa như một con bị ăn nhiều mật hoa tiểu ong mật, cả người dính đầy phấn hoa ở cánh hoa lý huân huân nhiên.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ