Mathematical_Malignant_Annihilate
#if tuyến Nibelheim hồi ức
#Nội có: Bần cùng tát xuy biến thành đen đầu lĩnh vân phiến, toàn trường điều kiện tốt nhất: Hắc sắc tiểu cẩu (trợ công), khắc công hảo tát (? ), cùng với ngân sắc vưu ngư xp bịa đặt / sửa lại lão tát một khối toàn thể hoá thạch đầu, đánh nhiều như vậy aoe làm gì
Tiên quyết điều kiện quá nhiều nhân (tỷ như quỷ kêu khiết phích, trật tự thiện lương người, Thái Bình Dương cảnh sát & thi đấu bác săn vu người yêu thích / quyển quản chờ) xin tắt thử tác giả tương quan sở hữu mặt biên, không cách nào bảo chứng an toàn của ngươi, cũng không có hứng thú
Cloud: Sephiroth phi thường cường đại! (* mạc biến lão tát toàn thân)
Lão tát (* cứng rắn)
*
Cloud Strife đứng ở trấn nhỏ nhập khẩu, làm bằng gỗ cột mốc đường thượng viết rõ thành trấn tên gọi, Nibelheim, nhưng chân của hắn lại như đổ duyên như nhau trầm trọng, trên người mỗi một tế bào đều ở đây thét lên cự tuyệt tiến nhập.
"Tư Parker?"
Tóc đen bạn bè nghi ngờ nhìn qua, lại nhìn khắp bốn phía, không phát hiện bất luận cái gì khả nghi vấn đề.
Canh gác Binh tả hữu loay hoay liễu một chút mũ giáp, lại đem khăn quàng cổ thượng kéo, cuối cùng làm ra một cái nuốt động tác, thanh âm lớn đến phụ cận mọi người năng nghe được.
"Còn đang say xe sao? ... Nibelheim... Nga, ta nhớ ra rồi, là nhà ngươi thôn trấn!"
"Zack, đừng."
"Đem đầu khôi hái xuống trở về cùng đại gia chào hỏi ba!"
Lắc đầu, a, là phủ định trả lời thuyết phục, Zack chậm lại và hắn sóng vai đi tới, sau trắc là đồng hành một cái khác canh gác Binh, trước mặt nhất là một cây lay động cao lớn ngân sắc cờ xí —— nào đó ý nghĩa bắt đầu nói, rất chuẩn xác.
Hắn đi được rất chậm, trong quá trình hoàn đang không ngừng điều chỉnh mũ giáp thượng kính quang lọc, cái cổ cứng ngắc không dám quay đầu.
"Hắc tiểu tử, thả lỏng, ta thế nhưng thật vất vả nhượng Lazard đem tên ngươi viết đến danh sách dặm."
Zack đè thấp âm lượng cầm lấy một tay che ở bên miệng, tới gần đối phương mũ giáp,
"Đây chính là Sephiroth! Ngươi thích nhất —— "
"Hư ——!"
"Tốt tốt ta hiểu được, phải giữ vững cảm giác thần bí đúng không, khái khái."
Cách kính quang lọc bỏ vào đối phương nhìn chằm chằm, màu đen con nhím đầu thiêu mi, sau đó lộ ra một cái bừng tỉnh đại ngộ biểu tình,
"Ta hiểu ngươi, nắm chặt cơ hội tốt, tư Parker."
Thẳng đến tất cả mọi người tiến nhập lữ quán lầu hai, tiểu binh xông vào gian phòng trốn ở sau tường nhất khắc, mọi người mới có hạnh thấy một cái màu vàng lục hành điểu đầu —— hắn thậm chí không dám đứng cách gần quá vị trí.