Phiên ngoại_25

3 0 0
                                    

Phiên ngoại nhất ma pháp thiếu niên Cloud

Từ lúc Cloud còn là một nói chỉ có thể từng chữ từng chữ bính tiểu nãi búp bê thì, hắn cũng đã hiển hiện ra đối với ma pháp kinh người năng lực.

Khi đó hắn đáng thương độc thân mụ mụ lại muốn vội vàng nuôi nấng hắn lại muốn vội vàng sinh kế, cũng may có Valentine một nhà bang trợ. 

Vincent khi đó không phải bề bộn nhiều việc, theo ma hoảng nguồn sinh lực bị thay thế được, Nibelheim ma hoảng lô cũng bị vứt đi, nhưng dù sao cũng là có Shinra công ty đông đảo thương nghiệp bí mật đông tây không có khả năng tùy tùy tiện tiện xử lý, hắn tới nơi này thứ nhất là vì thu về vài thứ kia, thứ hai cũng là cùng thê nhi nghỉ ngơi. Cũng liền thuận tiện trông chừng tiểu Cloud.

Đối với cái này "Nhỏ đi" tích nhật chiến hữu cùng hắn túc địch ở chung hình thức, linh hồn đã không gì sánh được già nua trưởng giả cảm giác quả thực bất khả tư nghị.

Còn có kim sắc tóc máu tiểu anh nhi sinh ra mười ngày sau tài ly khai giám hộ phòng bệnh, khi đó coi chừng hắn đi ra ngoài chính là Vincent và chỉ có mười tuế lớn Sephiroth. Ngân phát tiểu nam hài lần đầu tiên thấy như vậy ấu tiểu trẻ con, hắn ghé vào bên giường, cực kỳ thận trọng đi đụng chạm phấn nộn mặt nhỏ, khuôn mặt tân kỳ cùng hưng phấn. Cloud cuối cùng bị đưa đến hắn mụ mụ trong lòng, vừa mới vinh thăng làm mẫu thân Strife phu nhân vẻ mặt ôn nhu quay Sephiroth nói: [Seph, sau đó các ngươi liền là bạn tốt liễu nga ~]

Vincent vĩnh viễn cũng không quên được lúc đó con của hắn biểu tình, đó cùng trong trí nhớ cái kia điên cuồng phiến cánh thiên sứ như vậy bất đồng, như vậy không cách nào tưởng tượng.

Hai hài tử từ nhỏ liền dị thường thân cận, một ngày không gặp liền các loại tưởng niệm, Cloud hoàn chỉ biết khóc, hội nói không tỉ mỉ hô ca ca ca ca. Seph mỗi ngày đem tất cả công khóa tác nghiệp tất cả đều áp súc đến buổi sáng, trống đi nhất toàn bộ hạ buổi trưa chạy đến Strife gia và đệ đệ nị cùng một chỗ.

Sở dĩ mỗi khi Strife phu nhân không giúp được thì, tựu kiền thúy tương Cloud đưa đến Shinra công quán, đem vẻ mặt mong đợi nhi tử thuận lợi nhét vào Sephiroth trong tay liền không gì sánh được yên tâm đi.

Chuyện xảy ra cùng ngày, hai hài tử chính cao hứng trò chuyện với nhau, đừng hỏi Vincent hai người bọn họ vì sao một cái không thế nào có thể nói một cái không ngừng nói còn có thể vui vẻ như vậy. Nói chung, ở chuẩn bị xong món đồ chơi, thủy và tiểu đồ ăn vặt sau, hắn ngay trong thư phòng bắt đầu làm công. Qua sắp tới một giờ, trong phòng khách đột nhiên tuôn ra liễu Cloud kinh thiên động địa tiếng khóc. Vội vàng chạy tới ôm lấy khóc vừa kéo vừa kéo hài tử, nhìn chung quanh chính là không phát hiện mình con lớn nhất, bên chân lại truyền đến thanh âm kỳ quái.

"Oa! Oa! Oa! Oa! Oa! Oa! Oa!"

Một chuỗi dồn dập con ếch gọi, cúi đầu vừa nhìn lại là một con Touch Me...

Một con màu bạc, lục ánh mắt, so giống nhau Touch Me còn muốn nhỏ một vòng...

Khóe mắt phiêu kiến giải trên có khỏa không nên ở chỗ này ngây ngô ma thạch, tức khắc ót đau bừng tỉnh đại ngộ.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ