Vị cảnh chi mộng

13 1 0
                                    

moyaozi

#Cloud về tới quá khứ, chỉ cần hắn bảo trì cảnh giác là có thể ngăn cản Sephiroth phát điên đúng không? Thế giới này hay nhất và hắn thế giới cũ không có bất kỳ khác biệt nào. . . Vì sao Sephiroth hội gọi hắn mẫu thân?

(nhất)

"Ngươi xác định sao?" Nhìn trước mắt tóc vàng thiếu niên, nâu tóc Shinra nhân viên tạm thời không lịch sự ngáp một cái, trong lòng suy nghĩ đây cũng là cái bị nghiêm khắc huấn luyện hù chạy thanh niên nhân, nhưng hàng năm tập quán hãy để cho hắn có nề nếp địa đọc lên Shinra có thể nói là xảo trá vậy điều kiện, "Dựa theo ngươi và Shinra ký kết nhân viên tạm thời hợp đồng, nếu như ngươi tạm rời cương vị công tác liễu nói thả không cách nào bồi phó vi ước kim nói, kế tiếp Shinra kỳ hạ bất luận cái gì xí nghiệp cũng sẽ không lo lắng nữa mướn ngươi, mà ngươi cũng sẽ mất đi tất cả Shinra tương quan phúc lợi cùng bảo hiểm."

"Ừ." Nhưng mà tóc vàng nhân tựa hồ còn không có nhận thức đến chuyện nghiêm trọng tính, chỉ là hờ hững gật đầu, buông xuống trứ mi mắt phảng phất đang thúc giục xúc nhân viên tạm thời mau chóng hoàn thành tạm rời cương vị công tác thủ tục giống nhau.

Điều này làm cho nhân viên tạm thời không khỏi ở trong nội tâm chậc chậc cảm thán, cảm giác đối phương là hoàn toàn không rõ này ý vị như thế nào. Nhờ có một vị ngân tướng quân phúc, mỗi một năm hết tết đến cũng có số lớn thanh niên nhân dũng mãnh vào Midgar, đồng thời hàng năm đều sẽ có đại lượng thất lạc người ly khai. Hoặc là không thể chịu đựng được nghiêm khắc huấn luyện, hoặc là không thể chịu đựng được Shinra vẻn vẹn đủ còn sống tiền lương, hoặc là bị một lần nhiệm vụ sợ vỡ mật. . . Nói ngắn lại hàng năm đều sẽ có số lớn nhân tiến nhập cùng ly khai Shinra, tác vi thế giới này duy nhất đầu sỏ Shinra đương nhiên không có buông tha cái này cơ hội kiếm tiền. Sở hữu tiến nhập Shinra tân binh đều cần ký kết một phần hoàn toàn chưa nói tới công bình hợp đồng, một ngày tạm rời cương vị công tác sẽ bồi trả cho Shinra một khoản to lớn "Khóa trình huấn luyện chi", Midgar vòng tròn thượng xuất thân những công tử ca kia còn cấp đắc khởi, này đến từ tiểu thôn lạc người môn liền căn bản không cách nào bồi thường, cho nên bọn họ bởi không cách nào tiền trả tiền bồi thường bị cấm chỉ ở Shinra công tác, một cách tự nhiên không cách nào ở vòng tròn thượng đặt chân, rất nhanh thì sẽ bị đuổi ra Midgar, mặc dù là có điểm cốt khí không muốn rời đi cũng chỉ có thể vậy đến xóm nghèo, trở thành thượng tầng chất dinh dưỡng.

Vậy đại khái cũng là Shinra dụng ý ba, Midgar chỉ tiếp nạp có thể cho dư cống hiến người. . . Nghĩ tới đây, nhân viên tạm thời nhịn không được nhìn nhiều mấy lần thiếu niên ở trước mắt. Thiếu niên có một đầu làm người đã gặp qua là không quên được kim sắc tóc rối bời, mặt thoạt nhìn vẫn còn thời kỳ trưởng thành phạm trù, trong tài liệu nói hắn mới mười ngũ tuế tới? Vậy hắn thân cao ở bạn cùng lứa tuổi lý cũng nói được với là ải liễu, ở tư liệu lý ở các hạng hạng mục trung đều biểu hiện phổ thông, còn có nghiêm trọng mako dị ứng, trách không được sẽ chọn tạm rời cương vị công tác liễu, đại khái là ý thức được bản thân căn bản không cách nào trở thành bộ đội đặc chủng ba.

SefiKuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ