A_F_Schatten
#
Nữ thần: Và ta ký kết khế ước, trở thành ma pháp thiếu nữ (vạch rơi) tương tất cả bi kịch bóp chết ở bắt đầu trước cứu thế anh hùng ba!
Vì vậy AC Cloud đang ngủ xuyên qua thành bình hành thế giới chính hắn, vừa mở mắt liền phát hiện mình và trẻ tuổi bản tử địch đang tiến hành phụ cự ly tiếp xúc.
Cloud: Đây chính là cái gọi là chỉ cần sống được đủ lâu luôn có thể (ở trong mộng) ba đến lúc còn trẻ tưởng ba người sao... Chờ một chút, ta không đang nằm mơ? !
1
AC vân chính đang ngủ ngon giấc, đột nhiên cảm giác có người nỗ lực ba ba ba bản thân.
Hắn cảnh giác địa mở mắt muốn nhìn một chút là ai như thế không có mắt muốn chết, kết quả phát hiện dĩ nhiên là thanh niên tát.
Nga, lại là mộng xuân a.
Vì vậy vân phiến bình tĩnh, phi thường phối hợp ba ba ba đến thoải mái, ba hoàn thanh niên tát dĩ nhiên không tiêu thất, còn hỏi vân phiến có muốn hay không tống hắn trở lại.
Ừ? Lần này mộng xuân hoàn mang nội dung vở kịch? Thật hiếm thấy.
Vân phiến suy nghĩ một chút vẫn là cự tuyệt, hắn biết mình mộng luôn là có loại thần triển khai nước tiểu tính, thì là mộng xuân cũng giống vậy, vạn nhất đi tới nửa đường thanh niên tát đột nhiên biến thành cho phép cất cánh tát sau đó bắt đầu quỷ súc hắn... Quên đi, xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
Thanh niên tát cũng không kiên trì, chỉ là nói cho hắn đại lâu dặm thang máy hệ thống ra trục trặc còn đang duy tu, sở dĩ quay về SOLDIER túc xá thời gian hay nhất đi thang lầu, sau đó rồi rời đi, lưu lại tại chỗ sững sờ vân phiến.
SOLDIER ký túc xá? Hắn ở nơi này mộng xuân lý rốt cuộc tự dẫn theo người nào thiết?
Hắn suy nghĩ một chút nghĩ còn là theo nội dung vở kịch đi đi xuống xem một chút rốt cuộc sẽ phát sinh cái gì ba, Vì vậy cứ dựa theo thanh niên tát nói đi thang lầu, dọc theo đường đi gió êm sóng lặng không ra cái gì yêu thiêu thân cũng không đụng tới cái gì người quen.
Hắn ở SOLDIER ký túc xá tha một vòng tìm được viết có bản thân tên biển số nhà, trở mình trở mình túi tiền quả nhiên phát hiện một trương cái chìa khóa tạp, vào phòng gian, đóng cửa, sau đó thuận lợi móc ra vừa mới đồng dạng ở trong túi sờ được PHS xem xét liếc mắt ngày.
Năm rất sớm, lúc này đừng nói Nibelheim sự kiện, Genesis phản bội đều bát tự còn không có nhất phiết. Zack không biết có hay không thăng lên 2nd, Aerith cũng đã bắt đầu ở xóm nghèo trồng hoa liễu, dù sao hai người này khẳng định đều hoạt bính loạn khiêu, không chết không tàn, cũng không gánh vác khởi này quá mức nặng nề đông tây.
Bất quá nằm mơ ma, mỹ khá một chút cũng là nhân chi thường tình, đúng không.
Dù sao bất kể là cái gì mộng, cuối cùng luôn là muốn tỉnh, đưa đầu một đao rụt đầu một đao, không bằng tảo tỉnh tảo siêu sinh, chớ suy nghĩ quá nhiều.
... Ừ? Hắn đều kháp bản thân kháp ác như vậy liễu thế nào hoàn vẫn chưa tỉnh lại?
Được rồi, vậy hoán cái phương pháp. Căn cứ kinh nghiệm của dĩ vãng, tưởng tỉnh lại tỉnh không được nói liền phương pháp trái ngược, ở trong mộng đang ngủ, trong thật tế liền tỉnh.