estirar
#Bi báo, tay mới lão tát có thể ở sống mãi kết cục hạ đánh ra BE, bất đắc dĩ trở lại quá khứ chuẩn bị tiến hành một lần nữa công lược vân phiến hai tuần con mắt, thục liêu đối phương đồng dạng là. . . .
#Sinh mệnh chi lưu: Tưởng điều giản đơn độ khó, khoa khoa, không thể nào, bản thân trồng quả đắng bản thân ăn bá.
1.
Cloud mở mắt ra.
Hắn phát hiện mình đứng ở cấp trong mưa dĩ không biết bao lâu. Mềm mại hàng dệt tảo đã ướt đẫm, lạnh như băng dính trên người, liên xúc cảm cũng nhân chết lặng mà đổi được yếu ớt; hắn cúi đầu xuống phía dưới xem, liền thoáng nhìn nước mưa tự chóp mũi chảy xuống, ở chiếu ra hắn khuôn mặt vũng nước lý văng lên rung động.
Điều đó không có khả năng.
Hắn phản ứng đầu tiên là cái này, đón không còn kịp suy tư nữa những chuyện khác, liền về phía sau cầm chuôi kiếm qua tay rút ra phá hư kiếm, không chậm trễ chút nào nhắm ngay bộ ngực mình thống hạ đi, động tác cấp tốc thả rất quen, giống dĩ đã làm trăm nghìn biến.
Cướp ở kết quả phát sinh trước, cổ tay của hắn liền bị một cái khác cường đại hơn lực đạo nắm chặt, khiến cho tự sát hành động này ngưng hẳn liễu.
Trong dự liệu. Cloud diện vô biểu tình thầm nghĩ. Hắn thuận theo Sephiroth lực đạo phóng thấp kiếm trong tay, không hề nỗ lực làm ra phản ứng quá kích động, thương sắc con ngươi nửa mở, ký không có tiêu cự, cũng không tồn tại ba động tâm tình.
Ở dĩ sống quá hơn một trăm bảy mươi niên lý. . . Lúc ban đầu, hắn dĩ cùng Tifa ước định làm sống tiếp động lực, vi thủ hộ đại gia mà tinh thần mười phần địa chiến đấu, dùng hắn Fenrir sáu thức một lần lại một lần tương Sephiroth đánh hồi sinh mệnh chi lưu;
Tifa, cùng với hắn các bằng hữu quen biết đi rồi, hắn lại gánh vác khởi thủ hộ tinh cầu trách nhiệm, tách ra đoàn người tụ cư tiếng động lớn nháo đô thị, một mình xuyên toa vu miểu không có người ở cánh đồng bát ngát tùng lâm gian, thời khắc cảnh giác Sephiroth xuất hiện, vi ngăn cản dã tâm của hắn mà chung quanh bôn ba;
—— cho đến, hắn ở một hồi cùng Sephiroth trong chiến đấu biết được, hắn mới là Sephiroth có thể vô số lần tự sinh mệnh chi lưu sống lại cái neo.
Hắn đứng ở khe rãnh trải rộng cả vùng đất, đứng ở lần thứ hai thắng lợi sau văng đầy quanh thân dương quang hạ, lại từ trước tới nay lần đầu tiên cảm thụ nội tâm cuồn cuộn khởi phô thiên cái địa, bất lực tuyệt vọng.
Hắn quanh năm suốt tháng, phí hết tâm tư truy tầm trứ tung tích của hắn, tương triệt để đả đảo Sephiroth làm mục tiêu duy nhất, vì thế chịu nhịn cô độc dày vò, chỉ hy vọng mục tiêu đạt thành thời khắc đó, hắn cũng có thể tự không chết giam cầm trung giải thoát đi ra —— mà bây giờ, hắn phát hiện địch nhân của hắn thủy chung đang đùa bỡn hắn; mà nguyên lai hắn chỉ cần đả đảo bản thân.
Hắn đổi thành nỗ lực giết chết bản thân, nhưng rất nhanh, hắn liền phát hiện mình đã không làm được.
Nguyên lai đây mới là Sephiroth sống lại khoảng cách càng ngày càng ngắn nguyên do.